Nhờ bạn gái "kích thích" để không đi quá "giới hạn", có nên không?
Em chào các anh chị trong chuyên mục cửa sổ tình yêu! Em muốn hỏi một chuyện mà có lẽ cũng nhiều người thắc mắc rồi.
Em 23 tuổi và bạn gái em cũng thế. Em và bạn gái yêu nhau được gần 6 năm rồi, chúng em chưa từng đi quá giới hạn vì cũng muốn tiến xa với nhau. Một tuần chúng em gặp nhau một lần, những lúc bên nhau ôm hôn rồi cảm xúc lên, em nhờ người yêu kích thích để giải tỏa. Nói chung lúc vui thì không sao, nhưng có lúc người yêu lại nghĩ rằng em yêu cô ấy chỉ vì chuyện đó, vì lần nào gặp nhau em cũng khó chịu và muốn cho ra...
Em nghĩ mình không đi quá giới hạn là được, chứ bây giờ nói em bỏ thì khó lắm, về nhà khó chịu rồi lại tự xử... Vậy em viết thư mong anh chị tư vấn cho em xem em nên làm gì bây giờ chứ cứ được mấy bữa lại cãi nhau em mệt mỏi lắm, em như thế có phải là quá không hay do người yêu em cổ...
Em cảm ơn anh chị, mong anh chị sớm hồi đáp cho em. Chúc anh chị sức khỏe, công tác tốt!
tình yêu, tình dục, sức khỏe sinh sản, tình dục an toàn, nghi ngờ, mâu thuẫn, cái vã, chờ đợi, kiên trì
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Việc em yêu và nảy sinh nhu cầu gần gũi hay quan hệ tình dục khi ở cạnh bạn gái là hiện tượng tâm sinh lý tự nhiên của con người. Nhưng qua những gì em chia sẻ, bạn gái em vẫn chưa sẵn sàng với chuyện hai người gần gũi, hay quan hệ tình dục. Thế nên việc em chỉ đòi hỏi cô ấy thỏa mãn nhu cầu của bản thân, không quan tâm, tôn trọng cảm xúc, mong muốn của cô ấy tất yếu sẽ khiến cô ấy nảy sinh suy nghĩ em đến với cô ấy chỉ vì để thỏa mãn nhu cầu tình dục, khiến tình cảm của hai người ngày càng xấu đi.
Mặt khác, em và bạn gái còn rất trẻ, nếu hai người gần gũi hay quan hệ tình dục khi cả hai chưa sẵn sàng, chưa có kiến thức về tình dục, sức khỏe sinh sản, bản lĩnh chưa vững vàng thì hai có thể gặp phải những nguy cơ: ám ảnh không tốt về quan hệ tình dục, mắc những bệnh bệnh lây truyền qua đường tính dục, mang thai ngoài ý muốn, phá thai, sự kỳ thị của mọi người... ảnh hưởng đến tương lai của cả hai đặc biệt là bạn gái em sau này.
Thế nên, thay vì nài ép cô ấy làm những việc mà cô ấy không muốn, nên rủ cô ấy cùng tìm hiểu, trang bị những kiến thức về tình yêu, tình dục, sức khỏe sinh sản để biết cách bảo vệ bản thân, kiên trì chờ đợi đến khi cả hai thực sự sẵn sàng thì đó cũng là cách để bảo vệ tình yêu, tương lai của hai người và giúp cả hai có đời sống tình dục lành mạnh, thăng hoa sau này.
Thân chào em!