Những "rắc rối" không ngờ khi yêu người cũ của bạn thân...
Năm nay em 20 tuổi. Em yêu cô ấy được 8 tháng. Cô ấy bằng tuổi và cô ấy khá ngoan và biết nghe lời, em nghĩ cô ấy khá trung thực và chung tình. Cô ấy đã yêu 3 người và em là người thứ 3. Người yêu cũ thứ nhất của cô ấy là bạn thân em và cô ấy với người yêu cũ vẫn đang là bạn và nói chuyện rất bình thường.
Trong 1 lần em đi ăn cưới bạn thì em thấy người yêu mình ngồi gần người yêu cũ và người yêu cũ đã nắm tay người yêu em và người yêu em đã rụt lại, xong lúc ăn xong bọn bạn ra ngoài nói chuyện, người yêu cũ cô ấy có quàng vai người yêu em và đã nắm tay nhưng người yêu em đã đẩy ra và chạy tới em. Xong lúc đó em không biết, em chỉ nghe qua lời kể bạn em và chính cô ấy.
Xong lúc người yêu cũ cô ấy nhờ cô ấy dắt xe ra cổng thì lúc anh ta đưa chìa khóa cho người yêu em cũng đã cố tình cầm tay người yêu em xong lúc người yêu em dắt xe ra đưa chìa khóa cho anh ta và anh ta lấy và cũng đã cố tình cầm tay người yêu em và cả 2 lần người yêu em đều chạy tới em. Lúc em gần cô ấy thì anh ta không dám tới gần nhưng lúc em xa cô ấy 1 xíu anh ta lại sán tới và bắt chuyện. Em tới thì lại lảng đi chỗ khác. Chương trình cho em hỏi phải làm sao để dứt tình trạng này lại ạ?
lo lắng, bán thân, người thứ 3, người yêu cũ, thiếu niềm tin, bất an, giữ gìn tình yêu, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Em đang cảm thấy khó xử khi bạn trai cũ của người yêu mới đây có những hành động tình cảm với cô ấy trong một lần đi ăn cưới. Dù bạn gái em cũng đã lảng tránh và thể hiện thái độ không muốn có sự nhập nhằng, hiểu lầm trong mối quan hệ của hai người khi giờ cô ấy đã có người yêu mới là em. Nhưng có lẽ trong em vẫn có sự lo lắng, bất an vì sợ rằng anh ta sẽ lặp lại những hành động đó và sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm của em và bạn gái.
Về phần người yêu em, việc làm của cô ấy thể hiện rằng bạn gái là một người nghiêm túc trong chuyện tình cảm và ý thức được rằng mình đã có bạn trai nên đã cố gắng không để gây ra sự hiểu lầm với người cũ. Đó là một điều tích cực mà em cần trân trọng ở cô ấy. Em có thể thể hiện sự thông cảm và an ủi bạn gái bởi dẫu sao trong tình huống như vậy cũng khiến cô ấy ít nhiều bối rối, cảm giác bất an và muốn được che chở từ người đàn ông mình yêu thương. Việc cô ấy chạy đến chỗ em và thành thật kể lại với em những  việc mà bạn nam kia đã làm cho thấy rằng cô ấy cảm thấy an toàn, tin tưởng khi ở bên em và mong được em bảo vệ. Bên cạnh đó, em có thể gợi ý để nếu tình huống tương tự như vậy lặp lại, cô ấy thể hiện thái độ dứt khoát và mạnh mẽ hơn để cho người kia hiểu rằng họ không có cơ hội nối lại tình cảm và mọi việc đã hoàn toàn chấm dứt.
Về phía chàng trai kia, không biết bạn nam mà em nhắc tới có phải là người mà em coi là bạn thân hay không? Nếu đó là cùng một người, em có thể cân nhắc việc chủ động nói chuyện nhẹ nhàng, thẳng thắn với cậu ấy và yêu cầu cậu ta không lặp lại những việc làm tương tự như vừa rồi. Nếu vốn đã làm bạn với nhau có lẽ sẽ nói chuyện dễ dàng hơn. Qua sự việc này, có lẽ em cũng giúp em nhìn nhận rõ về người bạn của mình. Xen vào tình yêu của bạn thân là điều khó thể chấp nhận được, điều đó cũng cho thấy tư cách của một người được coi là bạn thân.
Tuy nhiên, nếu cậu ta không phải bạn thân của em và giữa hai người không có mối liên hệ nào, thì trong tình huống này, điều quan trọng nhất vẫn là tình yêu của em và cô ấy dành cho nhau. Những yếu tố tác động bên ngoài để cho thấy tình cảm của mỗi người với đối phương như thế nào. Nếu trước những tình huống đó mà cô ấy rung động và cũng có sự đáp lại sự quan tâm của chàng trai kia, như vậy cho thấy rằng cô ấy không thực sự dành trọn vẹn tình cảm cho em và vẫn lưu luyến với người cũ. Tuy nhiên, nếu cô ấy thực sự nghiêm túc và toàn tâm toàn ý với em, thì qua sự việc lần này, hai người sẽ càng thêm gắn kết khi hiểu được vị trí của đối phương trong lòng mình và thêm trân trọng nhau hơn. Những biểu hiện tích cực của cô ấy đã nói lên điều đó.
Trong tình huống này, có lẽ giữ thái độ bình tĩnh và lý trí là điều quan trọng nhất để giúp em có cách cư xử thấu đáo, hợp lý để không làm tổn thương bất kì ai và ảnh hưởng đế tình cảm của em và bạn gái.
Chúc em và cô ấy ngày càng trưởng thành trong tình yêu của mình và thêm trân trọng nhau!