Niềm tin đã mất như tờ giấy đã vo nát, làm sao để lấy lại?
Em và người yêu em ngày trước yêu nhau rất vui vẻ và ở chung với nhau. Do 1 thời gian em mải chơi và ít quan tâm cô ấy, cô ấy rất buồn và muốn chia tay nhưng em không đồng ý. Bây giờ em lại bước vào xe đổ. Em rất hối hận và cầu mong sự tha thứ. Nhưng cô ấy không nói gì và bảo em giờ như 1 tờ giấy đã bị vò và không còn niềm tin. Cô ấy bây giờ vẫn quan tâm em nhưng em cảm thấy cô ấy không còn như trước và rất lạnh nhạt với em, không còn có những hành động thân thiết như trước đây.
sống chung, người yêu lạnh nhạt, muốn chia tay, sống thử, vô tâm, lấy lại niềm tin
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Em biết không, sự thất vọng của phụ nữ nó như tiền lể, nhỏ nhặt và không đáng quan tâm. Nhưng rồi đến một ngày cô ấy gom đủ thì khi đó tình cảm dành cho người đàn ông sẽ không còn nhiều nữa, thậm chí đủ để mua một tấm vé không có khứ hồi, mãi mãi rời xa người đàn ông của họ. Em thì vẫn đang có cơ hội ở bên bạn gái nhưng điều em nhìn thấy rõ ràng ở đây là tình cảm của cô ấy dành cho em không còn như trước, lạnh nhạt với em. Đó là bởi những gì người ta chịu đựng đã quá nhiều rồi em ạ.
Các em đã từng ở chung với nhau, có thể đó là lý do khiến cho bạn gái vẫn đang cố gắng tiếp tục với em. Vậy thì em muốn sự tha thứ thì đương nhiên em phải lấy lại niềm tin trong mắt người ấy. Niềm tin đã mất thực sự rất khó để lấy lại nhưng không có nghĩa là chúng ta bỏ cuộc bởi em vẫn đang còn cơ hội khi người yêu em đang còn đó. Cơ hội không phải lúc nào cũng mỉm cười với chúng ta và chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn khuyên em nên trân trọng nó nếu như thực lòng em muốn tiếp tục tình yêu này. Nguyên nhân là do em mải chơi, ít quan tâm tới cô ấy, vậy thì đơn giản thôi, em hãy làm ngược lại những điều đó. Nói thì dễ, nhưng còn làm thì liệu em có làm được không? Chỉ có hành động cụ thể mới là cách chứng minh thực tiễn nhất.
Các em yêu nhau, ở cùng nhau nhưng đã xác định chuyện về lâu về dài với nhau chưa? Người phụ nữ ngoài tình yêu ra thì họ thực sự cần một người đàn ông biết yêu thương, sẻ chia, quan tâm và là một người có bờ vai vững chãi để họ dựa vào. Về công việc, em đã có sự siêng năng, ổn định chưa? Em có nghĩ rằng em sẽ lo lắng được cho vợ cho con nếu như em có một gia đình. Và những công việc nội trợ hàng ngày không thể đùn đẩy hết lên vai của người phụ nữ, hãy chia sẻ với họ và coi đó như là một niềm vui, một niềm hạnh phúc lớn lao.
Em biết không? Có biết bao nhiêu chàng trai cũng khao khát có được một tình yêu nhưng đâu phải dễ dàng gì mà có được. Em đang có rồi vậy thì hãy trân trọng người phụ nữ của mình, trân trọng vì bản thân có được sự may mắn ấy. Niềm tin đã mất muốn lấy lại thì thật sự cần có thời gian. Vì thế chị mong em hãy kiên nhẫn và làm một cách trọn vẹn nhất để trái tim của bạn gái được sưởi ấm trở lại. Chị chúc hai em hạnh phúc bên nhau!