"No xôi chán chè" rồi anh có "bỏ rơi" em?
Em và bạn gái yêu nhau 1 năm rồi. Trước đây khoảng 4 tháng em và bạn gái quan hệ trong mỗi lần gặp nhau, tháng đầu tiên chúng em quan hệ bình thường nhưng tháng đó bạn gái em bảo sợ mang thai nên quan hệ cho xuất tinh ra ngoài, tháng trước bạn gái nói vẫn sợ mang thai nên không cho em quan hệ nữa mặc dù giờ đây có bao cao su cô ấy cũng không đồng ý.
Cô ấy nói sợ em quan hệ rồi chán bỏ rơi cô ấy, cô ấy thú nhận lần đầu quen bạn trai nên tò mò và giờ đây cô ấy không muốn quan hệ nữa để giữ em mặc dù em chưa bao giờ lăng nhăng. Cô ấy nói có thật không hay cô ấy đã thay lòng? Cô ấy vẫn tốt và yêu em còn nhiều hơn lúc em chưa bị từ chối nhưng em cảm thấy rất hoang mang xin hãy tư vấn giúp em.

Em thân mến!
Quan hệ xuất tinh ra ngoài âm đạo không phải là biện pháp tránh thai an toàn, nó vẫn có thể gây ra nguy cơ mang thai ngoài ý muốn. Điều đó cũng cho thấy em và bạn gái chưa có những kiến thức về tình dục an toàn, sức khỏe sinh sản. Điều đó có thể khiến hai người gặp phải những nguy cơ: mắc những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, mang thai ngoài ý muốn, phá thai... ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý cũng như tương lai sau này.
Những biểu hiện bạn gái em cho thấy cô ấy rất yêu em, cũng bởi vì yêu nên cô ấy luôn lo sợ bị em bỏ rơi. Mặt khác, có thể bản thân cô ấy cũng chưa hứng thú với việc quan hệ tình dục, chưa sẵn sàng đón nhận nó. Nếu như em nài ép thì sẽ khiến cô ấy hiểu sai về em, nghĩ em đến với cô ấy chỉ để thỏa mãn nhu cầu tình dục và khi nào "no xôi chán chè" sẽ "quất ngựa truy phong", tình cảm của hai người sẽ càng xấu đi.
Thay vì đó, nếu em tôn trọng suy nghĩ, cảm nhận của cô ấy, kiên trì nuôi dưỡng tình cảm thêm sâu sắc và chờ đợi cho đến khi cả hai thực sự sẵn sàng thì đó cũng là cách để em bảo vệ, gìn giữ tình yêu, tương lai của hai người, cũng giúp hai người có đời sống tình dục khỏe mạnh sau này.
Thân chào em!