Nổi điên khi nghĩ đến quá khứ "dễ dãi" của bạn gái.......
Chào chương trình.
Em là một sỹ quan công an, là con một trong gia đình khá giả, em yêu cô ấy đã được 7 tháng. Gia đình cô ấy không được hoàn hảo như nhà em. Bố cô ấy mất từ hồi cô ấy học cấp 2, trong khi yêu cô ấy đã thành thật nói với em về quá khứ của cô ấy. Cô ấy đã yêu 3 người và mỗi lần cô ấy đều dâng hiến. Như thế có phải dễ dãi không ạ.
Sau khi biết quá khứ của cô ấy em rất buồn nhưng lúc đó em muốn chinh phục cô ấy nên em đã nói không quan trọng. Càng ngày tình cảm bọn em càng sâu đậm, nhưng mỗi lần em nghĩ về quá khứ của cô ấy em lại nổi điên lên, em mắng chửi thậm chí xúc phạm cô ấy. Cô ấy chỉ biết khóc rồi xin lỗi em. Bây giờ em không biết như thế nào nữa nên tiếp tục hay dừng lại. Làm thế nào để em quên được quá khứ của cô ấy.
Em xin cảm ơn!
quá khứ, không được hoàn hảo, thành thật, dâng hiến, dễ dãi, chinh phục, tình cảm sâu đậm, nổi điên, xúc phạm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Trong một mối quan hệ tình cảm thì người con trai luôn mong muốn, đòi hỏi bạn gái sẽ dâng hiến tất cả cho mình vì họ nghĩ như vậy thì mới chứng tỏ người bạn gái đó yêu mình thật lòng. Bạn gái bạn có "dễ dãi" nếu lúc trước cô ấy toàn tâm toàn ý trao thân cho người con trai mà cô ấy tin tưởng sẽ gắn bó suốt cuộc đời với mình cũng như đang làm đối với bạn? Nếu cô ấy không yêu bạn, không tin tưởng bạn thì liệu rằng cô ấy có chia sẻ với bạn câu chuyện xảy ra trong quá khứ của cô ấy không?
Có thể vì bạn chưa chấp nhận được quá khứ người yêu đã từng quan hệ tình dục với người con trai khác nên dù tình cảm của hai bạn càng ngày càng sâu đậm, nhưng mỗi lần bạn nghĩ về quá khứ của người yêu thì bạn lại nổi điên lên, mắng chửi, xúc phạm cô ấy. Bạn gái bạn có đáng phải chịu những lời mắng chửi, xúc phạm từ bạn khi bản thân cô ấy khi rơi vào hoàn cảnh như vậy có thể đã mang trong mình những mặc cảm, tự ti khi đến với bạn? Bản thân bạn phải biết rằng cô ấy là người đặc biệt mới khiến bạn yêu thương rung động vậy nếu bạn cũng đã từng quan hệ tình dục với những người yêu trước thì có ai đánh giá bạn là "dễ dãi" không?
Giá trị của một con người không đánh giá ở việc người đó còn hay mất màng trinh mà ở nhân cách, đạo đức, cách hành xử...Nếu bạn yêu thương cô ấy thì hãy chấp nhận bỏ qua quá khứ, hãy vứt bỏ chuyện buồn không đáng có và cố gắng xây dựng một tình yêu đẹp.đẽ, bù dắp cho cô ấy những chuyện không vui trước đây. Để quên được quá khứ của cô ấy thì chỉ còn cách là cho bản thân thời gian để chấp nhận những thiếu sót của cô ấy vì ai trong cuộc sống chẳng ai hoàn hảo.
Còn nếu bạn luôn bị quá khứ của người yêu chi phối và khiến cho bản thân cảm thấy khó chịu thì sớm hay muộn chuyện tình cảm của hai bạn cũng sẽ tan vỡ bởi không ai có thể chấp nhận được một người luôn lấy chuyện đã qua làm thước đo cho hiện tại.
Hi vọng bạn sẽ sáng suốt để đưa ra những quyết định phù hợp mang lại hạnh phúc cho mình!
Nội dung khác
vắc – xin là gì, cơ chế hoạt động của vắc-xin, các loại vắc – xin, vắc – xin sống, giảm độc lực, vắc – xin bất hoạt, hạn chế về hiệu quả của vắc – xin, thời gian bảo vệ, nhiễm bệnh, bệnh miễn dịch
Vắc xin được coi là một loại “thuốc” vì nó hội đủ các đặc điểm của một loại thuốc theo tiêu chuẩn...
20:05 - Kiến thức
Những sai lầm thường gặp khi xử lý trẻ sốt cao
Sốt là tình trạng tăng thân nhiệt của cơ thể ở trên mức bình thường (Nhiệt độ bình thường của cơ...
09:00 - Kiến thức
Rối loạn cảm xúc “sad day” – Khi bạn không có động lực để bắt đầu một ngày làm việc
Bạn đã bao giờ rơi vào một ngày tâm trạng rất tệ, không đủ tinh thần và năng lượng để làm việc,...
15:02 - Tin tức
Nam giới dậy thì muộn có nguy cơ vô sinh cao hơn bình thường
Ngược lại với tình trạng dậy thì sớm đó là dậy thì muộn. Dậy thì muộn có thể gặp ở bé trai và bé...
13:05 - Kiến thức
COVID 19, bí quyết sống khỏe, chăm sóc sức khỏe
Lo sợ lây nhiễm virus, mất việc làm, bị cách ly xã hội... tác động tiêu cực tới sức khỏe tâm thần...
15:35 - Tin tức
chăm soc da, work from home, công sở, sắc đẹp
Bác sĩ da liễu bật mí bí quyết chăm sóc da để có làn da khỏe mạnh, sạch mụn đồng thời vẫn đảm bảo...
13:35 - Tin tức
Tập luyện giảm béo bụng để vừa giúp có thân hình tiêu chuẩn, vừa phòng ngừa nhiều bệnh
Nhiều người bị béo bụng rất quan tâm đến việc làm thế nào để bụng nhỏ lại. Các bài tập chuyên...
12:05 - Tin tức
bán con, cảnh nghèo, tị nạn, cua so tinh yeu
Bà mẹ góa bụa nói rằng người đàn ông mua con gái mình hứa rằng sẽ để cô bé làm...
07:02 - Tin tức
5 Cách Ổn Định Tâm Lý Trước Khi Cưới Dành Cho Các Cô Dâu
Chuẩn bị bước sang một cánh cửa hạnh phúc mới, tâm trạng lo lắng, hồi hộp là tình trạng chung của...
08:35 - Tin tức