Nữ sinh lớp 11 đã phải đứng trước sự lựa chọn: gia đình hay người yêu?
Em và cô ấy cũng đã quen nhau 9 tháng rồi, em ấy đang học lớp 11, bà và cô của em ấy cũng đã biết và ngăn cấm nhưng em ấy vẫn đấu tranh vì tình yêu, nhưng người em ấy sợ nhất là bố, mới gần đây có người nói với bố em ấy nên em ấy nói lời chia tay trong khi cả hai vẫn còn rất thương nhau chỉ vì áp lực từ bố.
Mẹ của em ấy thì đã ly hôn với bố và em ấy ở với bố giờ bố cũng lấy vợ mới. Mẹ em ấy sắp về nước và em ấy về ở với mẹ. Mẹ em ấy rất ủng hộ chúng em tìm hiểu nhau. Các anh/ chị cho em lời khuyên trong khi em là bạn trai thì nên làm gì và không nên làm gì ạ?
Mong chương trình tư vấn để em có hướng giải quyết ạ!!!
đang đi học, không cho yêu, chia tay, còn yêu rất nhiều, mẹ ủng hộ yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn xin mạnh dạn chia sẻ thế này nhé. Thứ nhất, về chuyện bố cấm hay mẹ đồng ý hẳn cả bố và mẹ đều có lý lẽ riêng, nhất là khi bố mẹ em ấy đã ly hôn thì có thể sự khác biệt quan điểm càng lớn. Thứ hai, cô bé ấy còn ít tuổi, lại là học sinh phổ thông, lớp 11 là giai đoạn quan trọng cho kỳ thi năm sau nên thông thường việc có mối quan hệ yêu đương sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới học tập và có những bạn cũng coi đây là "cơ hôi" để tạm dừng mối quan hệ hiện tại và có thể sẽ được tiếp tục sau thời gian tập trung cho việc học.
Nên “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn mong em hãy tôn trọng và tạo cơ hội cho cô bé ấy toàn tâm ý với việc học đã. Ở tuổi 17 mà đã “giằng co” để bảo vệ tình yêu có lẽ hơi sớm em à. Cách tốt nhất của em lúc này là không làm khó bạn ấy nữa, nghĩa là không để bạn ấy phải “đấu tranh” giữa một bên là em và một bên là gia đình nữa. Về thực tế, khi con đang học phổ thông mà yêu đương thì phần lớn các gia đình đều khuyên con chuyên tâm học hành, chứ hiếm gia đình ủng hộ lắm. Lý lẽ mà bố mẹ đưa ra thường là vì: chểnh mảng đến việc học, xa hơn là lo các em không làm chủ được cảm xúc có thể dẫn đến những "hậu quả" ảnh hưởng đến tương lai của cả hai
Cụ thể hơn, em đóng vai trò là người bạn đồng hành, động viên cô ấy học tốt, lúc này không cần rạch ròi là “yêu hay không yêu” nữa mà hãy cùng hướng tới muc tiêu chung. Tốt nghiệp lớp 12 xong cũng là cách minh chứng cho bố, gia đình thấy rằng các em thực sự trưởng thành, có khả năng làm chủ được các mối quan hệ chắc chắn khi đó mọi việc bắt đầu sẽ đẹp hơn.
Chúc em giữ được tình cảm tốt với cô bạn gái.
Nội dung khác
5 hàng cháo sườn, đắt khách ở Hà Nội, cửa sổ tình yêu.
Cháo sườn Hàng Bồ hay cô Là ở Lý Quốc Sư là những địa chỉ quen thuộc với người dân thủ đô suốt...
16:02 - Tin tức
quán cà phê ưa thích, phong cách quán cà phê, la cà quán xá, chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, cua so tinh yeu
Mỗi chòm sao đều có quán cà phê ruột của mình. Đó là nơi yêu thích để bạn chụp ảnh sống ảo, gặp...
20:02 - Tin tức
xét nghiệm chẩn đoán vô sinh nam, điều trị vô sinh nam, các kĩ thuật hỗ trợ sinh sản, bơm tinh trùng vào buồng tử cung, thụ tinh trong ống nghiệm, tiêm tinh trùng vào bào tương noãn, thiểu năng tinh trùng, vô sinh nam
Vô sinh nam được xem là nguyên nhân vô sinh thường gặp nhất. Vô sinh nam là nguyên nhân chính...
14:02 - Kiến thức
dậy thì, bé gái, điều cần biết, cua so tinh yeu
Nhiều gia đình có con gái sắp đến tuổi dậy thì thường không để ý hoặc không biết cách nói chuyện...
13:35 - Tin tức
bệnh ly, hiếm muộn, cua so tinh yeu
Buồng trứng là cơ quan sinh sản quan trọng của phụ nữ. Các bệnh lý ở buồng trứng là nguyên nhân...
14:02 - Tin tức
mâu thuẫn, hòa hợp, ứng xử phù hợp, giải quyết, kỳ vọng, cửa sổ tình yêu
Tôi rất thương vợ con tôi, thương cô ấy bầu bí mệt mỏi. Tôi cũng rất thương bố mẹ tôi thui thủi ở...
12:02 - Tâm sự
bếp gas, 4 dấu hiệu, thợ sửa, gánh họa, cháy nổ, bình gas, cua so tinh yeu
Nếu bếp ga nhà bạn không bắt lửa, ngọn lửa cháy bất thường, có mùi gas thoát ra ngoài, bạn cần...
18:35 - Tin tức
Làm đẹp, Rửa mặt, Sữa rửa mặt, Chăm sóc da mùa lạnh, Chăm da mùa đông, Dưỡng ẩm, Chăm sóc da mặt, cua so tinh yeu
Để luôn chắc chắn rằng làn da của bạn đang được làm sạch đúng cách hay không, hãy điểm qua 10...
18:35 - Tin tức
người yêu lạnh nhạt, ngoại tình, tiểu tam, người yêu lạnh lùng, có người thứ 3.
Do tính chất công việc của 2 đứa em làm là cấm yêu đương nên hai đứa luôn lo sợ từ các sếp. Anh...
12:05 - Tâm sự