Phải làm gì khi bạn gái thừa nhận đã từng crush người cùng giới?
Em chào anh chị ạ.
Chuyện là em mới quen được một cô bạn gái khoảng 3 tháng nay. Em có hỏi cô ấy là trước khi quen em thì bạn đó đã từng crush ai chưa? Bạn ấy trả lời em là rồi. Nhưng điều khiến cho em sốc là bạn đó bảo crush người cùng giới. Sau khi nghe vậy, em cảm thấy rất sốc nhưng em vẫn chấp nhận bỏ qua quá khứ cho bạn. Tuy nhiên, hiện tại bạn lại nói rằng không biết thực sự bạn đó thích con trai hay con gái, rồi bạn cũng không hiểu được bản thân là có tình cảm với em không hay chỉ là có cảm tình mà thôi. Bạn đó bảo nên chia tay vì sẽ làm em khổ.
Em đã cố níu kéo rồi, bạn ấy cũng chấp nhận rồi nhưng lại bảo em rằng đừng cố quá vì thực sự bạn đó đang mơ hồ về tình cảm của bạn dành cho em, cũng như mơ hồ rốt cuộc bạn đó có thích người đồng giới hay không. Xin anh chị cho em lời khuyên giờ em nên làm gì không ạ?
bạn gái, từng thích người đồng giới, băn khoăn, không biết yêu nam hay nữ
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Mặc dù em đang trong một cuộc tình nhưng em lại có một điều rất lo lắng khi bạn gái thừa nhận với em về việc bạn ấy đang băn khoăn về giới tính của bản thân, cũng như chưa xác định được tình cảm thực sự mà bạn ấy dành cho em là gì: là tình yêu hay chỉ là sự cảm tình. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu, em phải dành tình cảm cho người ấy nên hiện tại em mới cảm thấy băn khoăn đến như vậy.
Có nhiều người cũng giống như bạn gái em, hoang mang về giới tính của bản thân, bởi cô ấy đã từng crush người cùng giới tính. Không ai muốn bản thân khác với số đông mọi người đâu em à, và nếu em là bạn gái thì chắc chắn em cũng sẽ cảm thấy mơ hồ, bế tắc, buồn bã khi không hiểu được chính mình. Bởi không xác định được tình cảm của bản thân, bởi vẫn đang loay hoay đi tìm kiếm câu trả lời "mình là ai" nên bạn ấy mới muốn dừng lại với em vì cũng không muốn em phải khổ. Nhưng cũng có nhiều giả thiết được đưa ra với bạn gái của em. Biết đâu bạn ấy cũng thuộc cộng đồng LGBT nhưng lại là song tính (có thể yêu cả nam giới và nữ giới, miễn là gặp được người nào đó mang đến cho bạn gái em sự rung động); Lại biết đâu bạn ấy chỉ là ngưỡng mộ người cùng giới kia chứ không phải là crush, do bạn ấy ngộ nhận tình cảm...
Vậy nên, trong câu chuyện tình cảm này, em đừng để bản thân hoang mang theo người ấy và em cần phải có bản lĩnh để xác định tình cảm của em. Giờ em cứ xác nhận lại tình cảm trong lòng em là gì, em có yêu người con gái ấy nhiều không. Nếu yêu nhiều, thì trước mắt cứ ở bên cạnh để sẻ chia, là một bờ vai vững chắc cho người ấy dựa vào. Một khi em hết lòng với người con gái mà em yêu thương, nếu họ rung động và dành tình cảm cho em thì đó chẳng phải là điều tốt sao. Còn ngược lại, bạn cũng chẳng thể tiến xa hơn với em thì em cũng hãy động viên bạn đến với tình yêu mà bạn ấy khát khao và em sẽ trở thành một người bạn tốt, một người anh tốt bên cạnh người con gái ấy.
Bạn gái ấy cũng đã rất thẳng thắn để sẻ chia với em nỗi lòng của mình. Chắc hẳn khi quyết định nói ra điều đó, bạn ấy cũng sẽ lường trước việc em sẽ cảm thấy khó chấp nhận vì ai chẳng muốn yêu được một người con gái "thẳng", một người mang đến cảm giác bình yên, hạnh phúc. Chị cảm nhận được phần nào đó sự mặc cảm, áy náy của bạn đối với em. Giới tính là thứ mà khi sinh ra con người ta đã phải chấp nhận và sống chung với nó, vì thế khi thấy bản thân có sự khác thường như vậy, bạn gái cũng chẳng tránh khỏi nỗi khổ tâm. Hiểu được điều đó rồi, em sẽ cảm thấy thương bạn nhiều hơn đúng không nào.
Hạnh phúc là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được và chúng ta sẽ chỉ thực sự hạnh phúc khi được ở bên cạnh người mà mình yêu thương. Chúc hai em sớm xác định được tình cảm của mình và thời gian sẽ cho các em câu trả lời. Chúc em luôn bình yên và hạnh phúc!