Phải làm gì khi bị mẹ bạn gái "dằn mặt" ngay lần đầu ra mắt?
Cửa sổ tình yêu” ơi. Nay em xuống nhà người người yêu, mẹ người yêu em có hỏi em với người yêu em là: “tình bạn hay gì”? Chứ mấy người hàng xóm đang muốn hỏi xin con bác cho con trai họ đấy! Một phần em không dám nói vì sợ người yêu em giận một phần cũng rất muốn nói ra nhưng em sợ mẹ người yêu em không đồng ý
Mong anh chị tư vấn giúp em với ạ.
lần đầu ra mắt, mẹ người yêu hỏi xoáy, là gì của nhau, trả lời như thế nào
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.
Em trai, đúng là câu hỏi của bác gái khiến mình bất ngờ quá em nhỉ. Nhưng “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn nghĩ rằng bác gái có ý thử bản lĩnh và có ý ủng hộ 2 em rồi, nếu không nói rõ là tình bạn hay tình yêu thì bác gả con cho người khác đấy. Mình phải xem đó là cơ hội đúng không em, dường như bác gái muốn chính em nói ra tính chất mối quan hệ này. Không biết hai em yêu đã lâu chưa nhưng bạn gái muốn em xuống nhà chơi với mẹ chắc chắn cũng muốn công khai mối quan hệ này với gia đình. Các em cứ tự tin nói đúng những gì đang diến ra thôi,

Em thân mến, hãy thể hiện bản lĩnh của mình đi, hãy thưa chuyện với bố mẹ bạn gái và xin phép đi lại đường hoàng thôi. Về phía bạn gái, khi họ cho em về nhà nghĩa là họ cũng đã cho em cơ hội rồi. “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn lại e rằng nếu em không mạnh mẽ để nói với bác gái về mối quan hệ này có lẽ bạn gái mới giận em chứ…
Mọi người đều rất ủng hộ em, chỉ cần em bản lĩnh, mọi chuyện sẽ có kết quả tốt đẹp em nhé.
Chúc em và bạn gái nhiều niềm vui.
ám ảnh, xâm hại tình dục, trị liệu tâm lý, tích cực, lành mạnh, hư hỏng, xấu xa
Khi lớn dần lên con bắt đầu hiểu cũng bắt đầu đau khổ rồi tự dày vò bản thân mình trong khoảng...
giới tính, đồng tính nam, công khai, xu hướng tình dục, cân nhắc kỹ, ra quyết định, cửa sổ tình yêu
Vô tình tôi thấy có hình ảnh bố tôi đang làm tình với một người nào đó cùng giới với mình. Tôi bị...
Thuốc tránh thai khẩn cấp có bị giảm tác dụng bởi Amoxicillin?
Ngay sau đó vài tiếng người yêu em có uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Tuy nhiên, uống được khoảng...
bạn học, tỏ tình, bị từ chối, block, gỡ block, có nên theo đuổi
Nhưng rồi một hôm tự dưng bạn ấy block em. Được 2 tháng thì bạn ấy gỡ block. Em tỏ tình với bạn...
tình yêu, ghen tuông, kieemrr soát trong tình yêu, cửa sổ tình yêu
Em có thể ghen và khó chịu với cô ấy chỉ vì đi uống nước với người quen mà không nói gì với em!...
sinh xong, nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, bú trực tiếp, kinh nguyệt, nặn sữa cho con bú, có kinh sớm, cuasotinhyeu
Bác sĩ cho em hỏi , em sinh xong nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, nhưng con không bú trực tiếp, mà...
đồng tính nữ, chọn lấy chồng, sinh con, vẫn nhớ tình xưa, cảm giác gần gũi
3 tháng gần đây cảm xúc yêu đồng giới của tôi lại bắt đầu dữ dội. Tôi yêu H từ thời học cấp 3 và...
Nội dung khác
điểm mạnh, ân cần, giàu có, chăm chỉ, có khí chất, quyết đoán, hài hước, con giáp, cua so tinh yeu
Con người đều có ưu lẫn khuyết điểm của mình, nhưng bạn có chắc đã thật sự biết rõ điểm mạnh nhất...
18:02 - Tin tức
Chồng vô tư, vô lo nên vợ "lạc đường" với tình cũ
Thời gian gần đây, em gặp lại bạn cũ đã yêu đơn phương em từ thời Đại học. Em và bạn ấy đã vượt...
11:05 - Tâm sự
9 mẹo nhỏ, để chữa nấc cụt, nhanh chóng, cửa sổ tình yêu.
Nấc cụt là hiện tượng bình thường mà hầu như ai cũng từng gặp phải. Tuy không để lại hậu quả...
15:35 - Tin tức
Khối u buồng trứng khổng lồ, đốt ngải, cua so tinh yeu
Một cô gái 22 tuổi ở Yên Sơn Tuyên Quang đã mang khối u khổng lồ nặng 8kg, cô gái này vừa được...
10:01 - Tin tức
Những điều cần lưu ý khi tầm soát ung thư cổ tử cung
Ung thư cổ tử cung là bệnh có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và điều trị ở giai đoạn đầu....
09:00 - Tin tức
Thực hư chuyện uống sữa đậu nành gây vô sinh nam
Sữa đậu nành có gây vô sinh nam không là thắc mắc của rất nhiều người bởi đây là căn bệnh đang có...
10:35 - Tin tức
giới tính, tâm sự tình yêu,tổn thương, nhà chồng tương lai, bạn trai, chị dâu, xích mích, mâu thuẫn, hoang mang
Hai tuần rồi, anh chị kia không nhắn tin đe dọa nữa, và chị ấy cũng nhận lỗi trước cả nhà chồng (...
10:00 - Tâm sự
lạm dụng tình dục, Ellen DeGeneres, đồng tính, cua so tinh yeu
Trong một cuộc trò chuyện thẳng thắn với David Letterman, ngôi sao đồng tính Ellen Degeneres lên...
10:02 - Tin tức
chỗng có con riêng, không chịu bỏ bồ, tham lam,muốn cả hai
Em bi sốc, nhưng cũng không nói với ai, hỏi và gửi lại tin nhắn ấy cho chồng em thì anh bảo không...
12:05 - Tâm sự