Phải làm gì khi người yêu không chịu dẫn về ra mắt?
Chào chuyên gia!
Em và người yêu quen nhau 1 năm 2 tháng. Em có đề nghị dẫn em về nhà chơi mà anh ấy không chịu, nói là cha mẹ anh khó, với anh không có gì trong tay, anh không thể dẫn em về. Anh nói dẫn về sợ cha mẹ không chịu không biết anh và em còn quen nhau không. Nếu không chịu, anh không biết làm gì hết; còn hỏi em là em biết làm gì không? Anh nói thương em mà anh không biết làm gì để bảo vệ em trước cha mẹ anh. Lúc mới yêu anh không nói như thế, đến bây giờ thì nói vậy. Theo các chuyên gia thì anh ấy có thương em thật lòng không? Em phải làm gì? Chờ đợi anh có sự nghiệp rồi mới kêu anh dẫn về hay là bắt anh dẫn về liền để xem cha mẹ anh có cho 2 đứa quen tiếp không? Mong chuyên gia tư vấn giúp em.
ra mắt gia đình, chính chắn, trưởng thành, kết quả tốt đẹp, nghiêm túc, cửa sổ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Việc bạn trai từ chối dẫn em về ra mắt gia đình, cũng băn khoăn không biết phải làm gì để bảo vệ em, bảo vệ tình yêu của hai em khi cha mẹ không ủng hộ đang khiến em cảm thấy băn khoăn và hoài nghi về tình cảm của anh ấy dành cho em. Những lo lắng của em là điều dễ hiểu và cảm thông được, bởi tình cảm em dành cho anh ấy là thật lòng và mong muốn có một kết quả tốt đẹp. Bây giờ, em hãy bình tâm để suy xét mọi việc, đừng vội đưa ra quyết định gì trong lúc này em nhé.
Trong thư em nói rằng hai em đã quen nhau hơn 1 năm, nhưng tôi vẫn chưa biết năm nay hai em đã bao nhiêu tuổi? Trong thời gian yêu nhau, tình cảm của em và bạn trai như thế nào? Điều gì khiến cho bạn trai em cảm thấy lo lắng việc bố mẹ chấp nhận hay không tình cảm của hai em như vậy? Bây giờ bạn ấy chưa sẵn sàng, nhưng bạn ấy có chia sẻ với em khoảng bao lâu nữa thì bạn ấy sẽ sẵn sàng và có điều gì giúp cho bạn ấy sẵn sàng hơn hay không? Để có được sự sẵn sàng thì bạn ấy sẽ làm gì? Em có thể trao đổi thêm với bạn trai để tìm hiểu thêm về những nỗi băn khoăn, lo lắng của anh ấy và nhìn vào cách anh ấy quan tâm, ứng xử với em hằng ngày để cảm nhận tình cảm của anh ấy dành cho em. Bởi khi người ta còn trẻ, chưa có công việc, sự nghiệp, chưa đủ trưởng thành, chính chắn đôi khi người ta cũng sẽ do dự về việc xác nhận một mối q.h nghiêm túc trước gia đình, người thân. Hoặc cũng có thể trước đây anh ấy đã từng làm hoặc chứng kiến điều đó và tình yêu bị tan vỡ trước sự phản đối của bố mẹ nên bây giờ bạn ấy lo lắng nhiều hơn. Sự chia sẻ giữa hai em sẽ giúp cả hai hiểu và tin tưởng vào tình cảm của nhau nhiều hơn em nhé.
Ra mắt gia đình là một chuyện quan trọng nên có sự sẵn sàng từ cả hai phía và phải chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Nếu tình cảm của hai em hiện tại vẫn tốt, anh ấy vẫn quan tâm, lo lắng, yêu thương em thì em có thể cho anh ấy thêm chút thời gian để cân nhắc thêm. Bản thân em trong thời gian này hãy cứ lạc quan, vui vẻ, cố gắng chăm sóc, hoàn thiện bản thân, trau dồi những kỹ năng cần thiết để tự tin khi đối mặt với bạn trai và gia đình anh ấy em nhé. Khi em hiểu rõ hơn về bạn trai, hiểu rõ về tình cảm của hai người, biết ứng phó với mọi điều xảy đến trong tình yêu của mình thì lúc đó đưa ra quyết định cũng chưa muộn. Tình cảm của hai em cũng sẽ vững bền trước những khó khăn, sóng gió em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!
yêu xa, không muốn kết hôn, thay đổi, khoảng cách hai trái tim
Em nhà ở Tây Nguyên trong khi bạn ấy nhà ở ngoài Bắc, 2 đứa không thể xác định một tương lai...
vô tâm, chia tay, mâu thuẫn, cơ hội, sự thay đổi, sai lầm, bài học kinh nghiệm, cửa sổ tình yêu
Trong suốt thời gian này, có lúc vui buồn và cãi vã; nhưng em chưa bao giờ có ý định chia tay cô...
rối loạn cương dương, dương vật, quan hệ, mau xìu, cuasotinhyeu
Lúc dạo đầu khi em có cương cứng nhưng lúc quan hệ nó lai không cương và xẹp dần
Gia đình ngăn cản, phản đối - ngăn cản, đang yêu nhau hạnh phúc, gia đình ngăn cấm tình yêu, cua so tinh yeu
Gia đình chỉ muốn bạn gái em cưới anh chàng kia. Lúc mẹ cô ấy khó khăn anh ấy cũng giúp đỡ và còn...
cửa sổ tình yêu, rạn nứt, níu kéo, quản lý, gò bó, ly hôn, chồng cũ, chia tay, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện.
...rồi thường xuyên đi chơi khuya với bạn, đến khi về thì cũng không gọi hay nhắn tin gì cho em...
sinh sản nam, tinh dịch, tinh trùng, chỉ tiêu, cuasotinhyeu, tinh trùng đạt chuẩn
Tinh dịch đồ cuả em mọi thứ đều bình thường.Chỉ có tinh trùng không bình thường là 70%
siêu âm thai, tử cung to, thử beta hcg, nghi ngờ có thai, cuasotinhyeu
Kiểm tra thấy tử cũng to hơn bình thường và bác sĩ cho em kiểm tra beta hcg thì liệu có phải là...
Nội dung khác
Bí quyết yêu, khiến chàng liêu xiêu,có tuổi, càng hấp dẫn, cua so tinh yeu
Thực tế chứng minh những cô gái "lớn tuổi" luôn là những cô gái hấp dẫn. Họ có bí quyết...
16:35 - Tin tức
chồng cờ bạc, nợ nần chồng chất, muốn ly hôn, sợ xấu mặt, sợ con cái khổ
ì chồng có biểu hiện không trung thực trong tiêu pha, lại tiếp tục lừa cả tiền học phí của con...
16:05 - Tâm sự
hội đồng lý luận phê bình văn học nghệ thuật, phát triển văn học nghệ thuật
Hôm nay 6/10, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai diễn ra Hội nghị tập huấn về chủ đề "Nâng cao...
12:05 - Tin tức
cả hai đều có gia đình, ngoại tình, không muốn ly hôn, vẫn quan tâm đến vợ, lừa dối cảm xúc
Anh ấy có khuyên tôi rằng cả 2 chúng ta đều sống và có trách nhiệm với gia đình nhưng chúng ta...
17:05 - Tâm sự
Độc thân vui tánh, một mình cũng vui, sai lầm khi yêu, kiểu con gái khó kiếm người yêu, cua so tinh yeu
Nhiều cô nàng luôn tỏ ra sang chảnh bởi tự tin về nhan sắc, sự nghiệp hay gia cảnh của mình. Họ...
19:02 - Tin tức
trầm cảm, bệnh trầm cảm, biểu hiện của bệnh trầm cảm, tâm sự người đồng tính, lgbt, cộng đồng LGBT, đồng tính, đồng giới, tìm bạn gay, cua so tinh yeu
Đối phó với trầm cảm và các bệnh tâm thần khác luôn là vấn đề rất khó khăn. Với người đồng tính,...
10:02 - Tin tức
mâu thuẫn, vô tâm, ích kỷ, ứng xử, buông xuôi, mệt mỏi, chán nản, cửa sổ tình yêu
Em đã kết hôn được 3 năm, đã hai lần sinh con nhưng lần đầu bị lưu thai ngay trước khi chào đời,...
13:02 - Tâm sự
bánh trung thu, bánh trung thu nhà làm, bánh handmade
Cùng với sự đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh của các nhà sản xuất lớn, thị trường bánh trung thu...
10:35 - Tin tức
8 bí quyết, chăm sóc, “của quý”, cửa sổ tình yêu.
Thực tế là tất cả mọi vấn đề về sức khỏe đều tác động trực tiếp lên “cậu nhỏ” của các quý ông. Vì...
19:02 - Tin tức