Phù phiếm xa hoa có cho em hạnh phúc?
Em có vấn đề xin chuyên gia tư vấn giúp
Em quen cô ấy 7 năm rồi, ngày trước em với cô ấy quen nhau như bạn bè. Em muốn cô ấy bật đèn xanh cho em tiến đến, nhưng cô ấy phớt lờ tất cả mọi chuyện. Em bỏ đi Sài Gòn làm việc để quên hình bóng cô ấy, vì nhớ cô ấy quá em trở về nơi sinh sống của cô ấy xin việc làm. Em tiếp tục xin cô ấy bật đèn xanh, nhưng vẫn không đồng ý.
Em cũng buông tay cô ấy rồi, nên năm 2013 em này em có quen một cô gái khác, trong vòng 2 năm, chúng em chia tay nhau. Còn cô ấy quen với 1 anh chàng kia, họ có những chuyến đi chơi vui vẻ với nhau, tràn ngập hình ảnh yêu thương, họ lưu giữ những kỉ niệm thân yêu với nhau. Nói chung điều kiện của anh chàng kia có làm việc ổn định hơn em.
Cô ấy và anh chàng kia vừa mới đinh hôn, nhưng vừa rồi cô ấy đã chia tay luôn. Cô ấy quay lại mong em tha thứ,và nói yêu em? Thành thật em không tin cô ấy yêu em? Những vấn đề sau đây em không tin cô ấy, nếu cô ấy thích em cô ấy bật đèn xanh rồi. Khi em gặp thất bại trong công việc cô ấy ở đâu? Hay cô ấy chạy theo anh chàng kia để theo đuổi phù phiếm xa hoa, nhưng khi không đáp ứng thì quay lại về bên em?
Xin chuyên gia cho lời khuyên

Chị chào em!
Chuyện tình yêu thật sự rất khó hiểu phải không em. Lúc em năn nỉ cô ấy ở bên em thì cô ấy không cần và mải chạy theo người khác. Còn khi em hoàn toàn buông tay thì cô ấy lại quay về với em. Em hãy nhìn nhận chính xác tình cảm của mình dành cho ấy là tình yêu hay chỉ còn là một sự luyến tiếc nào đó. Em đã không còn tin cô ấy còn tình cảm với em sau những gì đã xảy ra! Em có một chút oán trách khi hỏi cô ấy lúc em khó khăn em ở chỗ nào mà bây giờ em lại về.
Có lẽ mỗi chúng ta ai cũng mong muốn được ở bên người mang lại cho mình niềm hạnh phúc, một người hoàn hảo trong số tất thảy những người ta có tình cảm với họ và họ cũng có sự đáp lại tình cảm của ta. Vậy nên đừng vì quá yêu, vì đã từng bị tổn thương mà cho mình quyền trách móc, nghi ngờ cô ấy. Đôi khi con người ta cần phải đi đủ xa để biết cái gì là quan trọng với mình, để rồi khi quay lại họ sẽ biết quý trọng và gìn giữ điều đó tốt hơn. Lúc này hãy tự hỏi chính bản thân mình rằng việc có được tình yêu của cô ấy quan trọng hơn hay cảm xúc hờn trách, muốn cô ấy nếm trải cảm giác đau khổ khi phải chờ đợi ra sao mới là quan trọng.
Em trai thân mến tình yêu là thứ tình cảm đẹp và thiêng liêng, nếu không thật sự có thể bao dung và chấp nhận đối phương thì không nhất thiết phải cố nắm lấy để tay mình chảy máu và rồi làm tổn thương lẫn nhau.
Cuộc đời có nhiều lựa chọn, mong em lựa chọn những điều có thể mang lại hạnh phúc cho mình !