Quà cáp thì nhận đều chỉ mỗi lời tỏ tình là chưa nhận...
Chào chương trình.
Năm nay em 25 tuổi cũng có vài mối tình đậm sâu. Nhưng cũng qua vài mối tình đổ vỡ. Em cũng có tìm hiểu nhưng cũng đc 1-2 tháng lại chán. Bây giờ em đang theo đuổi 1 người, cũng 7-8 tháng rồi, cũng tỏ tình vài lần nhưngà cáp đều bị từ chối. Em cảm thấy tình cảm mình dành cho người đó rất nhiều. Đúng kiểu yêu đơn phương chân thành lắm. Nhưng 2 người nói chuyện với nhau vẫn đều. Cũng hay đi chơi đi ăn với nhau, em còn mua tặng rất nhiều thứ: váy vóc hay những thứ mĩ phẩm.
Cảm thấy như yêu rồi nhưng khi nào nói đến chuyện yêu thì em ấy lại lảng tránh. Kiểu như em giờ vẫn chưa muốn yêu. Nhưng thời gian qua những cảm giác: vui buồn hạnh phúc hay khó chịu trong lòng đều có. Em ấy kém em 2 tuổi. Cũng xinh gái và có thể rất nhiều người theo đuổi.
Chương trình giúp em cho em lời khuyên tốt nhất với.
theo đuổi tình yêu, chinh phục, chưa nhận lời, từ chối nhiều lần
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Cảm giác yêu đơn phương so với tình yêu đến từ hai phía khác nhau rõ ràng phải không em. Vẫn là thứ tình cảm mình dành cho người ấy nhưng không được đáp trả lại, bứt rứt khó chịu vô cùng. Các chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất cảm ơn em đã chia sẻ những tâm sự về chương trình.
Lần này em đã chắc chắn về tình cảm của em chưa? Có khi nào người ấy chấp nhận yêu em rồi được vài tháng là em lại chóng chán như những mối tình trước không? Em hãy xác định lại tình cảm trong lòng em là thích thật sự hay chỉ là khát khao muốn chinh phục được cô ấy? Nhưng trước hết chị cũng nhận thấy sự kiên trì và nhiệt tình của em vì đã theo đuổi bạn gái một thời gian.
Em thân mến! Theo em, lí do vì sao bạn gái vẫn chưa chấp nhận tình cảm của em? Phải chăng cô ấy cũng có người khác rồi hoặc cũng đang dành tình cảm đơn phương cho một người khác? Hay có lẽ nào em chưa thực sự là mẫu bạn trai lí tưởng của cô ấy? Nhưng cũng biết đâu, bạn gái cũng biết về quá khứ “tình trường” của em nên mới dè dặt, không muốn tiến đến với em? Và mặc khác, cũng không tránh khỏi việc người ta chưa thực sự rung động với em và muốn thêm thời gian vừa để thử thách em, vừa để xác nhận lại tình cảm ở trong lòng. Và em cũng nhận thấy, cô ấy cũng có khá nhiều người theo đuổi, vì thế với một cô gái trẻ lại có nhiều cơ hội lựa chọn, có lẽ cô ấy cũng đang cân nhắc để có được mối quan hệ phù hợp và có tình cảm.
Em à, tình cảm cần phải xuất phát từ cả hai phía và chẳng thể gượng ép được. Vì thế, em nên tôn trọng quyết định của bạn gái. Cần bày tỏ tình cảm, em cũng đã bày tỏ rồi, vậy nên bạn gái có rung động hay không thì phụ thuộc vào cảm xúc của bạn ấy nữa. Nếu em vẫn quyết tâm theo đuổi bạn gái thì em vẫn cứ giữ cách quan tâm, thể hiện với bạn gái như thế này, cứ làm hết sức có thể em nhé. Nếu sau này không đến được với nhau thì các em vẫn có thể trở thành những người bạn tốt của nhau mà.
Thêm một điều nữa chị muốn nhắn nhủ với em, đó là chuyện tình cảm cần phải chân thành và nghiêm túc. Vì thế một khi em đã tìm được một nửa còn lại rồi thì nên trân trọng nó và nên trân trọng những mối quan hệ khác trong cuộc sống em nhé. Chị chúc em trưởng thành và thuận lợi trong cuộc sống!
Lo lắng khi thấy tinh hoàn chảy xệ và nhão
Em thấy t.inh h.oàn xệ xuống và nhão, lúc lạnh thì co lại...
thế giới ảo, mạng xã hội, quá khứ, hối hận, sai lầm, trưởng thành, bài học, cửa sổ tình yêu
Em cũng đã từ chối và không gửi hình ngực em cho anh ấy xem, nhưng anh ấy cứ đòi mãi, em không...
có thai, bị đau, xét nghiệm, kết luận, quai bị, biến chứng, ảnh hưởng, thai nhi, xét nghiệm, phát hiện, cuasotinhyeu
Em đang có thai 7 tuần tuổi. Mấy ngày hôm nay em lại bị đau bên hàm và đi xét nghiệm bác sỹ kết...
đi khám, phát hiện, nấm âm đạo, viên âm đạo, tự đặt, tình dục, viên thuôc, đặt thêm, cuasotinhyeu
Do không quen nên cháu làm chảy viên thuốc và đặt được vào 1 phần viên thuốc thôi
Nam giới sau tiêm vắc xin ngừa covid bao lâu mới thể có con?
Em có tiêm mũi 2 vắcxin Covid 19 loại moderna và bị sốt. Thời gian này hai vợ chồng em đang tính...
Nội dung khác
giấc ngủ của trẻ, theo lứa tuổi, 3 tháng đầu, 3 - 6 tháng, 6 – 9 tháng, 9 – 12 tháng, đặc điểm, cách thức ngủ, giấc ngủ sâu, giấc ngủ ngắn, trẻ khóc đêm, cho trẻ ăn, ru ngủ
Trong những ngày mới chào đời, bé thường chỉ ngủ từng giấc ngắn, không phân biệt ngày hay đêm và...
20:05 - Kiến thức
Chăm sóc làn da, Skincare routine, Skincare, Da căng bóng, cua so tinh yeu
Hãy ghi nhớ 5 điều dưới đây mỗi khi bạn thực hiện quy trình skincare và chắc chắn, sự chăm chỉ,...
18:35 - Tin tức
Điểm mặt, quán ăn vặt, ngon nức tiếng, Hà Nội, cua so tinh yeu
Chè xoài với hương vị là lạ, xôi rán giòn rụm hay bánh đúc nóng thơm mùi nhân thịt là những món...
16:35 - Tin tức
thịt bò xào susu, đọt su su xào, cua so tinh yeu
Thịt bò xào vừa chín tới, mềm ngọt còn ngọn su su tươi giòn. Món ăn có thể chế biến nhanh cho bữa...
06:34 - Tin tức
4 quán, bánh tráng trộn hút khách ở Hà Nội, cửa sổ tình yêu.
Hãy ghi lại những địa chỉ dưới đây để cùng bạn bè thưởng thức món ăn bình dân nhiều người yêu...
20:02 - Tin tức
Nhạc sĩ tiết lộ thú vị về ca khúc nhạc phim ‘Hương vị tình thân’
Ca khúc nhạc phim “Hương tình thân” được nhạc sĩ Trần Quang Duy sáng tác rất nhanh: sáng viết,...
13:05 - Tin tức
Người yêu cũ, Người yêu cũ của người yêu, đàn ông hãm, đàn ông đa tình, Nặng tình, cua so tinh yeu
Người yêu cũ của bạn trai mình chẳng là gì cả so với việc bạn trai hiện tại của bạn dù đang hẹn...
19:35 - Tin tức
14 năm nuôi con, hộ người xa lạ, cửa sổ tình yêu.
Cuộc sống khó khăn, cực chẳng đã, người phụ nữ ấy phải lên Hà Nội làm thuê đủ các việc để kiếm...
17:02 - Tin tức
Chồng, kê giường bệnh, giường vợ hấp hối, cửa sổ tình yêu.
Beatrice và Bert (người Anh) đã kết hôn được 67 năm, trong đó 6 năm gần đây cụ bà phải đấu tranh...
17:00 - Tin tức