Quá khứ em từ chối phũ phàng mà bây giờ em đột ngột quan tâm...
Chuyện là dạo trước khi còn năm cuối Đại học, em có cảm nắng một người. Cô ấy bé hơn em 1 tuổi. Sau 1 thời gian tiếp xúc em lại càng mến cô ấy hơn và đã lấy hết can đảm để thổ lộ với cô ấy nhưng thất bại, cô ấy bảo ''em muốn chúng ta như vầy hơn''. Rồi sau đó là cắt đứt hết mọi liên lạc và tránh mặt em cho đến khi em ra trường.
Vì bị từ chối, bị cạch mặt như vậy, em cũng đã bỏ ý định đó. Nhưng em vẫn dùng 1 nick Facebook khác để vào theo dõi từng cái status một. Cho đến 1 ngày, khi em ra trường cũng đã 3 tháng, vào buổi trưa thì em thấy Facebook cô ấy vừa đăng lên 1 dòng trạng thái mới là'' em xin lỗi, nhưng anh làm bạn trai em nha, em cho kẹo nè''. Lúc đầu, em cũng không suy nghĩ gì nhiều, chỉ nghĩ là 1 trò đùa hay là người nào tốt số. Rồi chiều hôm đó cô ấy vào tận phòng gym chỗ em tập tìm em rồi bảo em chỉ tập này nọ. Lúc đó, em bất ngờ lắm. Rồi lúc về cô ấy lấy trong balo 1 cái hộp rồi đưa cho em, em cũng nhận. Lúc về đến nhà mở ra thì thấy trong hộp có 1 tờ giấy nhỏ chỉ ghi vỏn vẹn 3 chữ'' em xin lỗi'', còn lại trong hộp toàn kẹo là kẹo. Lúc đó, em mới ngồi nghĩ lại lúc trước khi gặp nhau hay đi chơi, đi tập thể dục là em lại cho cô ấy 1 cây kẹo, em không nghĩ là cô ấy còn nhớ. Rồi sau đó, ngày nào cô ấy cũng nhắn cho em những tin nhắn quan tâm, rồi gọi hỏi han em bằng những số điện thoại và Facebook mà em đã bị chặn. Và cho đến bây giờ vẫn vậy. Vậy là sao? Và giờ em phải làm gì?
tình yêu, tỏ tình, từ chối, chặn liên lạc, tránh mặt, trò đùa, xin lỗi, cửa sổ tình yêu
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi tâm sự của mình về chương trình. Tôi hiểu trong em lúc này đang là những nghi vấn khi cô gái em yêu mến từng từ chối lời tỏ tình của em, cắt đứt hết mọi liên lạc và tránh mặt em; thế nhưng, giờ đây lại có những lời nói và hành động khiến em băn khoăn, không biết những điều cô ấy làm là có ý gì, liệu cô ấy có tình cảm với em hay không và em nên làm gì trong tình huống này. Tôi chia sẻ với em những cảm xúc này.
Trước khi nghĩ đến chuyện phải làm gì, có lẽ em nên dành thời gian cân bằng lại cảm xúc của mình để có thể bình tĩnh hơn, rồi dành thời gian để xem xét lại tình cảm của bản thân. Tình cảm của em với cô ấy hiện giờ là như thế nào? Em có mong muốn gì ở mối quan hệ này? Em có nghĩ đến việc sẽ tìm hiểu nguyên nhân vì sao cô ấy lại chủ động tìm đến em, chủ động liên lạc, quan tâm và có những hành động “bất ngờ” như vậy hay không? Để hiểu rõ hơn về tình cảm cô ấy dành cho em, em nghĩ sao về việc hiện giờ sẽ giữ mối quan hệ bạn bè bình thường với cô ấy? Coi cô ấy là người bạn của mình, có thể tâm sự khi muốn, ngoài ra em cũng tự do nói chuyện với bất cứ ai mà khiến em thấy vui vẻ?
Em có thể dành thêm một thời gian nữa để đánh giá thái độ của cô ấy với mình, tìm hiểu về cuộc sống của cô ấy để biết được tình cảm của cả hai dành cho nhau lúc này là như thế nào, cô ấy mong muốn gì ở mối quan hệ này em nhé. Sau thời gian tìm hiểu, em có thể lựa thời điểm thích hợp để nói chuyện một cách thẳng thắn với cô ấy, về những suy nghĩ, mong muốn của em cũng như những suy nghĩ, mong muốn của cô ấy. Nếu hai em thực sự có tình cảm với nhau, muốn làm người yêu của nhau, lúc đó hai em hãy nuôi dưỡng tình cảm em nhé. Còn nếu không, dù không là người yêu của nhau, em vẫn có thể quan tâm, chia sẻ với cô ấy như những người bạn em ạ, khi đó cô ấy cũng có thể là một người bạn tâm đầu ý hợp của em.
Hi vọng qua những chia sẻ của chương trình em sẽ có những quyết định hợp lý cho mình.
Chúc em hạnh phúc!
rách cùng đồ, trực tràng, hậu môn nhân tạo, cùng đồ sau, giao hợp thô bạo, kích thước, giải phẫu, cuasotinhyeu
Cách đây vài tháng mình có q.h, do lần đầu nên anh ấy làm hơi mạnh dẫn đến mình bị...
sinh mổ, đau vết mổ, siêu âm, tử cung treo cao, sinh thêm bé nữa, ảnh hưởng, thụ thai, cuasotinhyeu
Gần đây em hay bị đau ở chỗ gần vết mổ và đi siêu âm thì bác sĩ bảo em không vấn đề gì có tử cung...
Lượng HCG chỉ có 0.001 có phải là do thai ngoài tử cung không ?
Em với trai có thực hiện việc qh bằng tay cách đây 1 tháng, nhưng khi đó tay bạn ấy có dính chất...
Trẻ không đòi lật có phải là muốn "trốn lẫy"?
Đặt bé trên giường bé cũng chỉ đạp chân tay, mẹ hỗ trợ bé nằm sấp thì bé có ngẩng có đầu
Đơn đã gửi lên tòa nhưng chồng lại muốn "quay đầu"
Ban đầu em đau khổ lắm không muốn kết thúc cuộc hôn nhân, nhưng nhiều lần anh giục làm đơn và đe...
Sau phẫu thuật tháo xoắn tinh hoàn bao lâu thì " sinh hoạt" lại được ?
Em mới mổ phanh hôm 05/09/2020 để gỡ xoắn 2 vòng tinh hoàn và cắt 1 ít tật trên đầu tinh hoàn. Mà...
Viêm vùng kín do vi khuẩn có gây nguy hiểm không ?
Vợ sắp cưới của em đi làm xét nghiệm âm đ có kết quả là cầu trùng gram dương: +, tạp trùng gram...
Vì bạn quá tốt nên cắt đứt hoàn toàn với bạn thì mình cũng thấy tiếc
Bạn ấy thường nhắn tin bảo thương mình, nhưng khi đọc lại những dòng tin nhắn, mình lại không hề...
thuốc tránh thai khẩn cấp 12 giờ, có thai ngoài ý muốn, phần trăm, giảm 75% đến 89% khả năng mang thai, 72 giờ, mệt mỏi, ngủ nhiều, cuasotinhyeu
Em có q.h x.tinh trong với bạn gái vào 7/1, sau khi q.h em có cho bạn gái uống thuốc 120 giờ luôn
Dấu hiệu tự kỷ ở trẻ 5 tuổi cha mẹ cần biết
Gia đình tôi có 1 bé trai, nay đã được 5 tuổi- nhưng cháu có vấn đề về ngôn ngữ, cháu chưa phát...