Quá mệt mỏi rồi nên tốt nhất là dừng lại...
Em chào chị. Em muốn nhờ chị tư vấn giúp em.
Em và bạn trai yêu nhau 3 năm. Em 28 tuổi, anh ấy 30 tuổi. Chúng em đã định tiến tới hôn nhân nhưng gia đình anh ấy lại xảy ra chuyện. Chị gái và anh rể vỡ nợ, phải bỏ trốn (hiện tại đã đi làm để trả nợ gửi về), bố mẹ anh ấy buôn bán nhỏ, không có lương hưu. Bố mẹ em biết chuyện đã ngăn cản vì sợ em lấy anh ấy sẽ khổ. Chúng em thì vẫn quyết tâm đến với nhau nên bố mẹ em cũng đành chiều.
Nhưng gần đây chúng em có xảy ra 1 vài mâu thuẫn vì cách sống. Anh ấy nói em không hiểu cho anh ấy, em suy nghĩ ích kỉ, lúc nào cũng muốn mình là số 1. Anh ấy thì lại rất coi trọng gia đình. Anh ấy bảo không chịu nổi nữa, quá mệt mỏi, tốt nhất là chia tay. Em thì còn rất yêu và muốn quay lại. Em biết anh ấy vẫn còn yêu em nhưng rất suy nghĩ nếu đi xa với em sẽ có nhiều khó khăn. Em nên làm gì bây giờ ạ.
Em mong nhận được sự phản hồi của chị. Em cám ơn!
cửa sổ tình yêu, chia tay, mệt mỏi, quay lại, tha thứ, ngăn cấm, kinh tế, khó khăn.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến!
Mặc dù gia đình cậu ấy có sự khó khăn về điều kiện vật chất, nhưng em vẫn chọn cậu ấy, còn yêu cậu ấy rất nhiều nữa. Điều đó chứng tỏ tình cảm mà em dành cho đối phương là chân thành, sâu sắc và thật đáng quý biết bao. Tuy nhiên hiện tại cậu ấy có những động thái muốn dừng lại chuyện tình cảm này với lý do “em không hiểu cho anh ấy, em suy nghĩ ích kỉ, lúc nào cũng muốn mình là số 1” và trong khi đó cậu ấy cảm thấy mệt mỏi và muốn chia tay. Có thể nói trong tình yêu hầu hết con gái có xu hướng “chiếm hữu” đối phương, luôn muốn mình có một vị trí đặc biệt trong lòng đối phương vì thế những “ích kỉ” của em là dễ hiểu. Nhưng em ạ, có những thứ dồn nén quá nhiều điều không tốt, nó làm cho mối quan hệ căng thẳng hơn và cả hai mệt mỏi hơn. Dù tôi không biết sự “ích kỉ” mà cậu ấy nói về em là gì. Nhưng trong tình yêu thì cần hiểu, thông cảm cho nhau là điều duy trì bền vững chuyện tình cảm.
Trong cuộc sống này “không có bữa ăn nào miễn phí”, chúng ta muốn có hạnh phúc, chúng ta phải không ngừng cố gắng và tình yêu cũng luôn là một quá trình đầy gian nan, thử thách đòi hỏi chúng ta phải vượt qua để gìn giữ, nuôi dưỡng nó. Vì vậy thay vì lo lắng trăn trở những điều "mơ hồ" hãy bắt tay vào gây dựng tương lai từ những việc nhỏ có như vậy đích đến của em mới gần lại. Vì vậy nếu còn tình cảm với nhau em hãy ngồi lại nói chuyện rõ ràng với đối phương về tình cảm, những lo lắng, suy nghĩ nơi em về tương lai của cả hai, hơn nữa em cũng hãy lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của anh ấy và khi đó cả hai nhận thấy điểm chưa đúng, chưa được của chính mình và cùng thay đổi để tình yêu lâu bền hơn.
Còn nếu sau khi em chia sẻ rõ ràng mà đối phương vẫn muốn dừng lại thì em nên chấp nhận quyết định của anh ấy. Vì tình yêu khi bắt đầu thì cần sự đồng thuận của cả hai, nhưng khi kết thúc thì một người níu thì sẽ chẳng còn là tình yêu nữa. Trong cuộc sống, để gặp được một nửa của mình là điều không dễ dàng, phải có “duyên, nợ” mới gặp được nhau. Cho nên nếu yêu thương thực sự chúng ta hãy trân trọng và quyết tâm vượt qua mọi khó khăn em nhé! Hy vọng từ những chia sẻ của chương trình thì em có thể có được hướng đi cho tình yêu của mình.
Chúc em mọi điều tốt đẹp, hạnh phúc!