Quen nhau 5 ngày đã đủ thấy yêu hay chưa?
Chào Cửa sổ tình yêu! Em năm nay 29 tuổi, mới quen cô ấy được 5 ngày, nói chuyện dần cảm thấy thu hút, liệu em có thể thổ lộ cho cô ấy biết chuyện tình cảm của mình hay không, bước tiếp theo em cần làm là gì, nhờ chuyên gia chỉ giúp, em cảm ơn nhiều ạ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn biết rằng em đang rất hào hứng với cô bạn mới quen này, hẳn rằng cô ấy đã gây ấn tượng mạnh cho em đúng không? Em thân mến, ấn tượng ban đầu rất quan trọng trọng việc duy trì mối quan hệ lâu dài, chị tin rằng 2 người đã có khởi đầu rất tốt. Tuy nhiên, để hiểu và gắn bó cần phải có thời gian.
Thực tế chúng ta khó cảm nhận được hết suy nghĩ của người khác, bởi chúng ta thường bị “gán nhãn” nên có câu vui vui rằng: “Bụng ta suy bụng người”. Ý chị muốn nói rằng, không phải những gì ta thấy đều là sự thật. Chị tin là từ phía em đã có tình cảm tốt với cô gái ấy, nhưng cô ấy có thực sự chân thành hay không thì 2 người cần có cơ hội để giao tiếp nhiều hơn để hiểu nhau hơn. Tránh tình huống “khó xử” khi mình vội vàng bộc lộ tình cảm sớm, khiến cô ấy nghĩ rằng mình vội vàng và không nghiêm túc. Hẳn em rất vui khi 2 người đã có những khởi đầu thú vị, nhưng để tình cảm gắn kết hơn thì em và cô ấy cần sự “chủ động” để duy trì mối quan hệ này. Hơn nữa em cũng thể hiện sự quan tâm và những điểm mạnh để cuốn hút đối phương, khiến cô ấy phải bộc lộ cảm xúc thật và bật tín hiệu xanh cho mình nhé.
Cuối cùng, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn muốn nói với em rằng; hãy để thời gian minh chứng tất cả em nhé. Tuy nhiên, cũng đừng để thời gian trôi qua lãng phí, hãy dùng thời gian để thể hiện tình cảm của mình để chiếm được trái tim cô nàng nhé.
Chị tin rằng, với ấn tượng ban đầu về nhau tốt như vậy thì 2 em sẽ có thứ “tình cảm mới” mà em đang mong chờ.
Nội dung khác
ban học, đang vui, lạnh nhạt,nói chuyện quên thời gian, tập trung học tập
Thời gian ấy em ngày nào cũng buồn. Trên lớp có bạn bè lúc nào cũng tươi như hoa nhưng cứ về nhà...
16:05 - Tâm sự
Nam thanh niên, chữa vô sinh, cậu nhỏ, cửa sổ tình yêu.
Sau khi khám cho anh M., bác sĩ rất ngạc nhiên vì "cậu nhỏ" của anh còn quá bé, chỉ như...
07:02 - Tin tức
4 đặc điểm chỉ xuất hiện ở người đàn ông thành đạt: Chị em phụ nữ nếu gặp được nên biết quý trọng!
Một người đàn ông có tinh thần trách nhiệm cao không chỉ khiến chị em phụ nữ có cảm giác an toàn...
09:05 - Tin tức
150 triệu liều vắc-xin COVID-19 về Việt Nam: Những ai sẽ được ưu tiên tiêm?
Việt Nam dự kiến nhận 150 triệu liều vắc xin COVID-19 trong năm nay, chia thành 7 đợt, được cung...
12:37 - Tin tức
nhà chồng, ở riêng, ở riêng với bố mẹ chồng, sống chung bố mẹ chồng, kết hôn
Sống chung với bố mẹ và em chồng thì cảm thấy ức chế, không thoải mái cả về kinh tế và tinh cảm...
08:35 - Tin tức
Cuối tuần này xin giới thiệu tới các bạn một món ngon mùa hè: gỏi ngó sen tôm thịt. Cách làm gỏi...
14:35 - Tin tức
Mẹo hay khử độc và khử đắng của mắng tươi, cả nhà yên tâm thưởng thức
Măng tươi là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, trước khi chế biến, chị em cần khử...
15:35 - Tin tức
phòng bệnh, biện pháp hữu hiệu, mùa thu đông, cua so tinh yeu
Phòng bệnh hơn chữa bệnh, khi môi trường xung quanh đầy rẫy những yếu tố bất lợi cho sức khỏe như...
16:35 - Tin tức
chuyện hy hữu, mạng xã hội, trầm cảm, vụ án hy hữu , cua so tinh yeu
Shabina Miah, 33 tuổi đăng lên trang cá nhân của mình một đoạn video cô đang đi chơi ở rạp xiếc....
06:35 - Tin tức