Quen trên zalo mà đã khoe hết nhà cửa, dây chuyền vàng để xin cưới gấp.
Chào anh/chị, em có chuyện tâm sự nhờ anh/chị tư vấn.
Em là nữ, 31 tuổi, được bạn bè giới thiệu cho một bạn trai 32 tuổi làm quen trên Zalo. Sau 1, 2 tháng nói chuyện, bạn trai liên tục nhắn tin yêu, muốn kết hôn. Em từ chối vì chưa gặp mặt. Sau đó bạn trai này chuyển sang dùng từ nhớ, quý em lắm, khoe nhà đất vườn rộng, gửi cả giấy chụp ảnh mua bán dây chuyền vàng. Tháng 7 rằm vừa rồi, bạn cũng bảo em đến nhà ăn cỗ nhưng em bảo là tháng mưa ngâu kiêng không đến. Sau đến tháng 8, em nhắn tin Zalo gặp mặt ăn chè thì bạn trai này không đến, cố tình tắt điện thoại, tối về lại nhắn tin Zalo là ngại, chưa tự tin gặp(trước đó em hay chê bạn gầy).
Em rất phân vân không biết bạn có trêu đùa lừa gạt tình cảm không. Mong anh/chị tư vấn, em cảm ơn anh/chị.
quen qua mạng, chưa từng gặp, khoe giầu, không dám gặp mặt, tự ti ngoại hình
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Em và bạn trai quen biết nhau thông qua bạn bè giới thiệu và trong khoảng thời gian ấy các em mới chỉ nhắn tin với nhau qua zalo nhưng chưa từng gặp mặt. Hiện tại em đã sẵn sàng gặp người ấy rồi nhưng người ấy lại lấy lí do là "chưa tự tin gặp em" để từ chối lời hẹn gặp mặt của em. Chị hiểu sự băn khoăn của em sau tình huống ấy.
Kể từ sau khi bạn trai nhắn tin từ chối lời hẹn gặp mặt của em, các em có tiếp tục nhắn tin qua lại hay bạn ấy có tiếp tục nhắn những tin tình cảm với em không? Theo em, ngoài lí do bạn ấy ngại, chưa tự tin gặp em thì bạn ấy có còn gặp những lí do khác không: ví dụ như xa quá bạn chưa tiện sắp xếp để gặp mặt được em. Và em có chắc là bạn ấy chưa tự tin gặp em là do ngoại hình của bạn hơi gầy hay bạn ấy chưa tự tin về điều khác: công việc của bạn ấy chưa ổn định, hoàn cảnh gi đình có sự khác biệt...Nhưng theo chị, dù lí do là gì đi chăng nữa, kể cả lí do bạn ấy tự ti về ngoại hình thì cũng không đến mức phải lấy đó để tránh gặp mặt em và nếu bạn ấy tự ti đến vậy thì làm sao có thể cưới nhanh như bạn ấy đã từng "đòi" được. Nếu các em xác định đến với nhau, thì những thứ đó cũng không phải là trở ngại đúng không em. Và nếu như vậy thì có nghĩa là bạn ấy định từ chối gặp mặt em đến bao giờ vì những điều đó đâu phải muốn thay đổi là thay đổi ngay được.
Cũng rất khó có thể khẳng định tình cảm của bạn ấy dành cho em ra sao vì các em cần phải gặp nhau trực tiếp và em là người trong cuộc thì em sẽ có cảm nhận rõ ràng nhất. Cũng đừng chỉ dựa vào một lần người ấy khất gặp mặt mà đánh giá luôn tình cảm người ta dành cho em như thế nào. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng, ở độ tuổi của các em, khi xác định quen qua giới thiệu, dành thời gian để tìm hiểu nhau thì có nghĩa các em cũng đang cho nhau những cơ hội. Vì thế, em cứ tiếp tục trò chuyện và để xem bạn trai ấy có sự chủ động hẹn hò với em không. Và cũng là một cách để em không rơi vào thế bị động, em cũng có thể phân tích nếu như bạn ấy lấy đủ lí do để từ chối hẹn gặp mặt em. Chị tin rằng, với một cô gái 31 tuổi, em cũng sẽ biết cách nói chuyện để xác định rõ ràng được mối quan hệ này.
Chị chúc em sớm xác định được tình cảm của cả hai em ra sao và chúc em luôn hạnh phúc!
trễ kinh, bình thường, chu kỳ kinh, dao động, chưa có kinh, kinh đều, dịch màu nâu, siêu âm, niêm mạc tử cung, thử que, cơ hội mang thai, cuasotinhyeu
Em trễ kinh 5 ngày, bình thường chu kỳ kinh không đều dao động từ 35 đến 45 ngày, 2 tháng rồi em...
Sau thai ngoài tử cung thoái triển bao lâu thì nên có thai lại?
Em có một vấn đề cần tư vấn nhờ bác sĩ giải đáp giúp ạ. Vừa rồi em có bị mang thai ngoài tử cung...
viêm gan B, tiêm phòng viêm gan b, lây nhiễm viêm gan B, đếm virus viêm gan B
Em sắp lấy vợ, đi kiểm tra vợ em không việc gì, tới mà bọn em định sinh em be thì em làm sao để...
bệnh giang mai, xoắn khuẩn Treponema pallidum, phác đồ điều trị, tái phát, yếu tố tâm lý, cuasotinhyeu
Em mắc bệnh giang mai năm 2017 xét nghiệm RPR dương tính và định lượng TPHA là 1:20, 480 và đã...
quan hệ, đẩy ra, thử mãi, khó quan hệ, áp lực, hướng giải quyết, cuasotinhyeu
em với chồng em từ lúc cưới đến này là 1 tháng mà không quan hệ được vì mỗi lần cho vào 1 chút là...
Nội dung khác
chuyện hy hữu, chuyện lạ thế giới, cua so tinh yeu
Khi người dân thành phố Sydney, Úc lên trang web của hội đồng thành phố để tìm kiếm thông tin, họ...
15:31 - Tin tức
Tóc Tiên mở tiệc, "All pink" cùng hội hot girl, cửa sổ tình yêu.
Rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã có mặt tại bữa tiệc để chung vui với Tóc Tiên nhân dịp sinh...
20:02 - Tin tức
ảnh hậu trường, ảnh hậu trường hài hước, ảnh hài hước, ảnh vui, trẻ con
Chụp ảnh trẻ con không phải điều dễ dàng. Để có được những bức ảnh long lanh, người chụp phải rất...
12:05 - Tin tức
Trẻ có nguy cơ mắc bệnh gan nếu bố mẹ nuông chiều vấn đề này
Nhiều nghiên cứu cho thấy nếu các bậc phụ huynh không kiểm soát tốt con cái trong chuyện ăn uống...
10:35 - Tin tức
Quay cảnh bốc đầu xe đưa lên TikTok, thanh niên bị phạt hơn 9 triệu đồng
Nam thanh niên quay cảnh bốc đầu xe máy đi bằng 1 bánh rồi đưa lên mạng xã hội TikTok đã bị Công...
12:05 - Tin tức
3 con giáp khó khăn, tạm thời, sau 40 tuổi, giàu, cửa sổ tình yêu.
Tuổi trẻ của 3 con giáp này thường gặp khá nhiều chật vật song đó chính là bàn đạp cho thành công...
18:02 - Tin tức
“Hành trình vi chất” và sứ mệnh nâng cao nhận thức của bố mẹ Việt
Hành trình vi chất ra đời đã mang đến tia hi vọng cho các bậc phụ huynh trong nỗ lực “giải cứu”...
10:35 - Tin tức
Đồng tính, gay anthem, LGBT, Diana Ross, cua so tinh yeu
Diana Ross vô cùng thích bản ghi âm ca khúc I’m Coming Out cho tới khi đưa nó cho DJ Frankie...
10:01 - Tin tức
Kinh nghiệm du lịch cho gia đình có con nhỏ
Thông thường, các gia đình có con nhỏ khoảng tầm dưới 3 tuổi luôn có tâm lý ngại đi du lịch? Vì...
15:05 - Tin tức