"Rối như tơ vò" vì bạn gái đi du lịch với bạn khác giới
Em và người yêu bằng tuổi, quen nhau được 4 tháng, thời gian không nhiều nhưng cả hai đều đã ra mắt gia đình hai bên. Cả hai gia đình đều vui vẻ và tính đến chuyện làm đám cưới. Nói về em, em năm nay 25 tuổi, trước giờ em chưa yêu ai cả nên khi quen và yêu cô ấy, em yêu cô ấy rất nhiều và luôn sợ mất cô ấy. Nhưng ngược lại, cô ấy đã trải qua một vài mối tình, em cũng không hỏi về quá khứ của cô ấy nhiều, cô ấy cũng không kể gì nhiều. Trong suốt thời gian yêu nhau em và cô ấy quyết định không đi quá giới hạn vì em sợ rằng nếu lỡ chia tay cô ấy sẽ mất giá. Nhưng yêu nhau được khoảng 2 tháng, cô ấy nói muốn đi du lịch Đà Nẵng một mình và đặt vé rồi, nhưng sau đó cô ấy lại nói đến đó sẽ có bạn cô ấy ở đó. Em không hỏi gì nhưng em đoán được rằng người bạn đó là con trai, và em nghĩ rằng sợ em ghen nên cô ấy giấu. Trong suốt chuyến đi của cô ấy lòng em như lửa đốt, nhưng vì em đi làm nên cũng không có thời gian gọi điện cho cô ấy. Đến tối ngày cuối cùng của chuyến đi em gọi điện thì cô ấy nói có việc không nghe, sáng hôm sau cô ấy giải thích vì phải làm thủ tục trả phòng nên không nghe, mặc dù không tin nhưng em vẫn không chất vấn cô ấy.
Khi cô ấy về, em muốn hỏi cho ra lẽ, nhưng đứng trước cô ấy, đứng trước sự quý mến của hai bên gia đình em không mở lời được, và vì thế mà bọn em tiếp tục như chưa có chuyện gì xảy ra, nhưng chuyến đi đó như nút thắt trong lòng em, khiến em không thể yêu cô ấy nhiều như trước nữa. Đến hiện tại là được 4 tháng yêu nhau, thật sự em không thể giữ trong lòng nữa, em quyết định hỏi cô ấy, và nhận được câu trả lời : " Người bạn đó là con trai, cô ấy quen người đó từ trước khi quen em rất lâu, người bạn đó cũng không ở gần Đà Nẵng mà phải bắt xe mấy chục km mới đến nơi, nên cả hai đã thuê 2 phòng cạnh nhau, tối hôm em gọi thì ngoài việc làm thủ tục trả phòng, hai người còn ngồi lại và lên kế hoạch cho ngày hôm sau và lên danh sách quà cần mua. Và chuyện cô ấy không kể rõ với em trước khi đi là sợ em ghen ". Sau khi nghe cô ấy giải thích sự ngờ vực trong em càng tăng lên, nhưng em yêu cô ấy rất nhiều, em sợ mất cô ấy, em không biết phải tiếp tục hỏi hay bỏ qua và bọn em vẫn cứ yêu nhau như chưa có chuyện gì?
"Rối như tơ vò" vì bạn gái đi du lịch với bạn khác giới
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Chuyên gia trang cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó cảm giác trong em lúc này. Dù em đã có những linh cảm ở trong lòng nhưng khi nghe trực tiếp bạn gái thừa nhận việc đi du lịch với một người bạn nam khác, em lại cảm thấy trăn trở rất nhiều. Tưởng rằng "nút thắt" trong lòng em đã được gỡ khi em giải đáp được thắc mắc bấy lâu nay, nhưng khi nghe bạn gái chia sẻ em lại suy nghĩ rất nhiều.
Thời gian hai em đến với nhau chưa phải là lâu nhưng em đã cảm nhận được rõ ràng tình cảm mà em dành cho người con gái ấy. Trước mắt, chị nhìn thấy một sự tôn trọng của em dành cho bạn gái, để cho bạn ấy đi du lịch một mình, dù trong lòng có những lăn tăn nhưng em cư xử cũng rất đúng mực, không khiến cho bạn gái cảm thấy ức chế, khó chịu. Bạn gái cũng không giấu em về việc đi du lịch cùng bạn, chẳng qua em không hỏi cụ thể tường tận ngay từ đầu nên bạn cũng không chia sẻ thêm với em với lý do như bạn ấy đưa ra. Cho đến một thời gian sau, khi không kìm nén nổi những suy nghĩ thì bạn gái cũng đã thẳng thắn, không giấu diếm em mà đưa ra câu trả lời. Tất nhiên, mặc dù trong đầu đã mang máng được sự việc nhưng cũng chẳng ai muốn tin những điều mình nghĩ là sự thật. Em nghĩ xem, bạn ấy cũng hoàn toàn có thể lựa chọn một cách nói khác bởi em có muốn xác minh lại thì cũng khó. Nhưng cô ấy cũng không giấu diếm em, vậy biết đâu đó cũng chỉ là một người bạn thân thiết mà họ cũng đã từng hứa hẹn sẽ đi chơi, đi du lịch cùng nhau, đến lúc ấy bạn em mới có cơ hội để thực hiện lời hứa.
Chị hiểu, một khi đã là người yêu của nhau, lại xác định lâu dài thì cũng cần cư xử sao cho đúng mực để xây dựng tình yêu ngày thêm bền chặt. Có khi nào bạn em cũng là một người rất vô tư, nghĩ rằng chỉ là tình bạn trong sáng nên cô ấy mới đi như vậy. Nhưng sợ nhất là việc mất niềm tin hay nghi ngờ nhau, vì thế các em có thể nhân sự việc lần này để thống nhất lại với nhau một số thứ, ví dụ như đừng quên sự nhắn tin, gọi điện hỏi han, mà đó cũng là cách để các em thể hiện sự quan tâm đến nhau. Bên cạnh đó, em cũng có thể nói lên những cảm xúc, suy nghĩ ở trong lòng em dưới góc độ chia sẻ để từ lần sau bạn gái của em cũng sẽ để ý hơn đến cảm giác của em.
Những gì đã trôi qua rồi cũng không nên nhắc lại quá nhiều nữa bởi nếu em muốn hỏi thì hãy làm rõ ngay tại thời điểm đó, còn giờ có hỏi sâu vào thì biết đâu lại làm cho cả hai người trở nên căng thẳng với nhau. Bởi quãng thời gian yêu của các em chưa lâu nên các em cứ tìm hiểu nhau thật kĩ càng trước khi tiến tới hôn nhân. Bạn gái có thể trải qua một vài mối tình nhưng biết đâu chỉ có em mới mang đến cho cô ấy một chỗ dựa vững chãi, một sự tin tưởng, ấm áp thì em sẽ là bến đỗ bình yên mà người ấy lựa chọn, mà trên thực tế đã chứng minh là hai em đã được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Còn ngoài chuyện khúc mắc này ra, có lẽ em cũng không còn những trăn trở về người con gái này đúng không? Vậy thì cả hai hãy cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhau thêm nhé. Chúc hai em sẽ tìm được sự đồng điệu trong tâm hồn và chúc cho ngày vui của các em sớm trở thành hiện thực!
Thân ái