Sao anh có nhiều "em kết nghĩa" vậy?
Người yêu của em anh ấy có mấy đứa em gái kết nghĩa nhỏ hơn 1 tuổi nhưng mà em không thích anh ấy làm vậy trong người em rật bực mà không biết phải làm sao hết, mong cửa sổ tình yêu hãy cho em 1 lời tư vấn để em có thể biết cách cư xử với anh ấy và đứa em gái kết nghĩa của anh ấy nữa ????
giới tính, bạn trai, em gái, kết nghĩa, lo lắng, khó chịu, tư vấn tình cảm, chuyên gia tư vấn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em !
Cảm ơn em đã gửi thư cho chúng tôi ! Tình yêu là thứ tình cảm rất ích kỷ, khi yêu ta chỉ muốn người đó là của mình, thậm chí không muốn người yêu mình nhìn một cô gái khác. Bạn trai của em có rất nhiều em gái kết nghĩa có thể với anh ấy đó là em gái nhưng với em đó là cô gái và có thể là nguy cơ gây rạn nứt tình cảm của hai người.
Có một điều em cần nhận định là trong chúng ta ai cũng có cuộc sống và có những mối quan hệ riêng vì vậy chúng ta chỉ kiểm soát được chính mình chứ không thể kiểm soát được người khác. Điều đó cũng đúng trong mối quan hệ, em có thể kiểm soát và điều khiển được các mối quan hệ của chính mình chứ không kiểm soát được mối quan hệ của bạn trai của em. Nếu em thấy không thoải mái với anh ấy với các cô em gái của mình thì em có thể trao đổi với anh để anh ấy biết tiết chế các mối quan hệ của mình. Cách trao đổi có thể nhẹ nhàng và mang tính góp ý xây dựng. Còn việc anh ấy có thay đổi mối quan hệ đó hay không thì phụ thuộc vào bạn trai em. Em có chấp nhận anh ấy với các mối quan hệ như vậy không?
Mỗi người chúng ta đều có cuộc sống và mối quan hệ. Nếu bạn trai em  thật sự  có trách nhiệm với mối quan hệ với em thì anh ấy sẽ biết mình cần phải làm gì tốt nhất và giới hạn nào anh ấy không thể vượt qua. Chúng ta chỉ có thể giữ được người yêu mình,  muốn ở lại bên mình chứ không thể giữ một ai đó mà tư tưởng của họ không gắn với sự tồn tại của mình. Việc em lo lắng sẽ không thể giải quyết được vấn đề. Với những cô "em gái" của bạn trai em thì em hãy giữ thái độ cư xử đúng mực như những người bạn, người anh em bình thường khác của bạn trai. Sự khéo léo trong vun vén tình cảm và đối nhân xử thế sẽ là cách để giữ tình cảm thay vì ghen tuông và  nghi ngờ thái quá có thể giết chết tình yêu em nhé!
Chúc tình yêu của em luôn đẹp!