Sao em không đưa anh về nhà ra mắt?
Em có quen một cô gái được 4 tháng, qua quãng thời gian tìm hiểu đó, em cảm thấy cô ấy rất tốt tính, em đã có những dự định để tiến xa hơn và em đã ngỏ lời dẫn cô ấy về nhà em ra mắt bố mẹ và được cô ấy đồng ý.
Buổi ra mắt bố mẹ em rất suôn sẻ và gia đình em cũng mến cô ấy. Tiếp theo là em dự định thăm nhà cô ấy, thăm bố mẹ cô ấy, nhưng cô ấy lại không đồng ý, xin chương trình tư vấn giúp em trong trường hợp này em nên làm gì?
Em xin cảm ơn.
lần đầu ra mắt, không cho về nhà bạn gái, lo lắng, hoàn cảnh gia đình, nghi ngờ tình cảm, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Tình yêu khi đạt đến độ chín muồi thì việc muốn giới thiệu người yêu với gia đình thể hiện em muốn xác định lâu dài và nghiêm túc trong mối quan hệ tình yêu này! Tuy nhiên thời gian 4 tháng em và người yêu liệu có thể hiểu nhau sâu sắc, liệu có thể đương đầu được với những khó khăn, thử thách trong cuộc sống?
Về phía gia đình em thì thuận lợi và suôn sẻ khi bố mẹ đều đồng ý, quý mến cô ấy! Khi em đề cập vấn đề về thăm gia đình cô ấy thì phản ứng của cô ấy thế nào? Lí do vì sao cô ấy không đồng ý?
Nhiều người con gái lo lắng khi chưa xác định việc sẽ kết hôn với ai đó thì cũng chưa muốn giới thiệu bạn trai ngay. Hoặc có thể hoàn cảnh gia đình cô ấy có khó khăn nào đó sẽ khiến người yêu em e ngại chưa muốn dẫn em về chơi… Đây là những phỏng đoán để giúp em hiểu hơn về quyết định của người yêu. Hơn nữa thời gian hai em quen nhau cũng chưa phải là dài nên có thể em và cô ấy cho nhau thêm thời gian để có thể hiểu nhau hơn cũng như để cô ấy xác định được mong muốn của mình trong mối quan hệ này
Em có thể quan tâm, chăm sóc để cô ấy cảm nhận rõ hơn tình cảm cũng như sự nghiêm túc của em trong chuyện tình cảm này. Khi đó có thể cô ấy dễ dàng chia sẻ những điều khó nói hoặc những suy nghĩ riêng của cô ấy hơn!
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
kinh nguyệt không đều, con ai, xác định cha cái thai, chia tay người yêu, qhtd, xt ngoài, cuasotinhyeu
Chuyện là vậy nó có kinh nguyệt không đều 3 đến 4 tháng mới có 1 lần nó có qh với 1 người đàn ông
tỏ tình, đồng tính nam, sợ bị từ chối, lo lắng
Hiện tại em đang thích một người nhưng là người cùng giới. Em năm nay 22 tuổi, bạn kia hơn em 3...
biện pháp tránh thai, hiệu quả, sử dụng, sau sinh, cuasotinhyeu
Em mới sanh được 1 tháng 18 ngày. Em có kinh nguyệt lại rồi ạ. Mới hết khỏang 3 ngày thì 2 vợ...
sinh mổ, sưng đau, dịch vàng, tiết dịch, khám phụ khoa, vết mổ, ứ dịch lòng tử cung, bình thường, cuasotinhyeu
em sanh mổ nay được 1 tháng 16 ngày rồi ạ. Cỡ 1 tuần đổ lại đây 1/3 rốn em bị sưng đau vậy có sau...
chồng ngoại tình, vợ bắt được, chối không nhận, muốn hàn gắn, vẫn liên lạc với người tình
Em cũng biết anh không muốn bỏ gia đình này. Từ lúc bị em phát hiện, anh tỏ ra yêu thương và hay...
Nội dung khác
Món ngon mỗi ngày, món ngon, cua so tinh yeu
Chè bưởi là món ngon, thanh mát. Dưới đây là hướng dẫn của chị Hưng Giang về cách làm chè bưởi,...
15:02 - Tin tức
Truyện đam mĩ hay, truyện đam mĩ của priest, truyện đam mĩ hay trung quốc, cua so tinh yeu
Truyện đam mĩ là một mảng đề tài chuyên biệt về giới LGBT, tuy nhiên những người đọc thể loại...
10:02 - Tin tức
hạn chế, nón, khi nghén, cửa sổ tình yêu.
Em chậm kinh, đi siêu âm có thai 6 tuần nhưng người em cảm giác rất khó chịu, buồn nôn nhiều khi...
11:02 - Tin tức
Vừa sinh con trai, sinh đôi, sau một tháng, cửa sổ tình yêu.
Bà mẹ trẻ 20 tuổi người Bangladesh đã không nhận ra mình vẫn đang mang thai sau khi vừa hạ sinh...
15:02 - Tin tức
Chồng đi xuất khẩu lao động thì vợ cũng đổi thay từ đó
Tuy em rất giận nhưng tình cảm với vợ vẫn không có chút thay đổi chỉ là quá buồn mỗi khi nghĩ tới...
09:58 - Tâm sự
bệnh trĩ, thời kỳ mang thai, phát hiện bệnh trĩ, điều trị bệnh trĩ
Bệnh trĩ (có tên khoa học là haemorrhoids), là bệnh giãn tĩnh mạch ở vùng hậu môn trực tràng gây...
10:02 - Kiến thức
nhầm lẫn tai hại , giờ học lịch sử , giáo viên lịch sử , chuyện hy hữu, cua so tinh yeu
Một giáo viên người Mỹ đã vô tình phát nhầm một đoạn video khiêu dâm lên màn hình chiếu trong giờ...
07:02 - Tin tức
gia đình hạnh phúc lắm, đôi bên đang chịu đựng nhau, Hôn nhân rạn nứt, Mâu thuẫn Vợ Chồng, cua so tinh yeu
Cuộc sống của anh thì vẫn luôn giữ nguyên được các mối quan hệ. Anh không thích nghi với cuộc...
13:05 - Tâm sự
tập cho bé ăn rau, bé lười ăn rau, táo bón, thiếu vitamin
Đối với các bé bắt đầu ăn cơm hạt, bạn sẽ phải đương đầu với khó khăn khi phải bổ sung đầy đủ...
20:05 - Kiến thức