Sắp đám cưới mới biết bạn trai từng “chơi bời gái gú”
Em chào Ban biên tập chương trình. Lời đầu tiên cho em xin gửi lời chúc sức khỏe tới các anh chị làm chương trình. Em theo dõi chương trình đã lâu, hôm nay em có chút tâm sự mong được BBT tư vấn.
Em và người yêu đã quen nhau hồi đầu năm, quen qua 1 người bạn và nửa tháng nữa chúng em làm đám cưới. Từ khi yêu em thì em cũng thấy có ý chí phấn đấu, chỉ có hút thuốc và ham chơi điện tử thôi. Anh ấy cũng tâm sự trước rất ham điện tử và chơi bời nhiều. Điều làm em lo lắng gần đây là em đọc được tin nhắn trong quá khứ của anh ấy với 1 số bạn bè về việc chơi bời gái gú trong quá khứ. Em rất buồn và cảm thấy hoang mang. Trước đó 2 tháng em cũng có tâm sự với anh là đã biết một số chuyện không hay của anh trong quá khứ, nhưng anh trách em đã xâm phạm quyền riêng tư của anh. Em cũng biết, quá khứ đã qua thì không nên soi mói vào nữa. Nhưng sao em vẫn cảm thấy rất hoang mang. Tương lai thì không biết trước, quá khứ cũng không rõ thì có gì đảm bảo chắc chắn cho sau này nữa không?
Em rất mong Ban biên tập tư vấn cho em. Em cảm ơn Anh/chị rất nhiều ạ. Em mong tin anh/chị ạ.
cửa sổ tình yêu, bạn trai, đám cưới, thay đổi, quyết định, riêng tư, chấp nhận, suy nghĩ, cân nhắc.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em gái thân mến!
Việc yêu và lấy một người chơi bời gái gú thì rất mệt và khó có hạnh phúc gia đình. Nhất là trong trường hợp của em, khi em trao đổi với anh ấy thì anh ấy lại gạt đi và kêu xâm phạm quyền riêng tư nên em rất khó giám sát, khuyên nhủ được anh ấy. Có lẽ em cũng thấy được giữa hai vợ chồng thì không có điều gì được coi là quá riêng tư, bảo mật cả và việc hai em cũng sắp kết hôn thì cũng đã gần như là vợ, là chồng rồi. Vậy nên những lo lắng của em về tương lai là điều hợp lý. Chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ về vấn đề này.
Tình yêu sẽ có sự bền vững nếu như ở đối phương giúp ta nhận thấy họ là người tốt, đáng tin cậy. Tất nhiên, chẳng ai muốn lựa chọn một người yêu, người chồng sở khanh, tính tình không tốt, nhân phẩm cũng chẳng ra gì. Thế cho nên trước khi quyết định đến với nhau, tiến tới cuộc sống lâu dài người ta phải tìm hiểu nhau rất kỹ càng. Em phát hiện ra bạn trai mình có những lần chơi bời gái gú với những người bạn của anh ấy. Sự việc đó khiến em hoang mang và suy nghĩ về tương lai không biết khi lấy nhau về sẽ thế nào. Từ những gì em chia sẻ, theo tôi hiểu thì những lần bạn trai em đi với những người bạn của anh ấy “chơi bời gái gú” là qua lại với nhiều cô gái khác. Sở dĩ em có sự hoang mang là bởi việc anh ấy đi giải quyết nhu cầu tìm đến đối tượng “hành nghề” mại dâm. Trong khi đó, những cô gái mại dâm, dưới con mắt của xã hội đó là một tệ nạn, là cái gì đó xấu xa và bị xã hội lên án, phê phán. Và người ta sẽ không có cái nhìn thiện cảm với những người đàn ông đi tìm đối tượng đó, sẽ có một sự đánh giá về tính cách, nhân phẩm của những người đàn ông như âậ.
Tuy nhiên, mỗi một sự việc con người ta có cách nhìn nhận, đánh giá và sự chấp nhận là khác nhau. Có những người họ sẽ chấp nhận và xem việc người yêu đi tìm gái giải quyết nhu cầu là bình thường, dễ chấp nhận hơn so với việc người yêu mình yêu thương hoặc ngủ với một người đàn bà trong cơ quan, bạn bè hay 1 ai đó. Nhưng có những người dù ngủ với người phụ nữ nào họ cũng không chấp nhận được. Thậm chí việc người đàn ông đó không có ai để giải quyết nhu cầu rồi tìm đến "gái" thì có những người họ cũng không đồng tình vì họ thấy rất “bẩn”, rất khó chịu. Quan điểm của họ rằng đàn ông cũng như đàn bà đều có nhu cầu, đàn bà chịu được thì đàn ông cũng thế, không thể lấy vấn đề nhu cầu để bao biện cho hành động ấy. Vậy nên, nếu như em cảm thấy không thể chấp nhận với điều đó và sợ ảnh hưởng tới tương lai vợ chồng sau này thì em cần trao đổi rõ ràng với anh ấy về những điều em lo lắng, giới hạn chấp nhận của em về việc có một người chồng ngoại tình, việc bảo mật giữa hai vợ chồng  ra sao…
Nếu như em vẫn còn quá lo lắng về con người anh ấy thì cũng có thể để cho nhau thêm thời gian tìm hiểu, không vội vàng quyết định vấn đề. Chuyện yêu đương đi đến kết hôn là chuyện rất quan trọng, em phải chọn lựa cẩn thận vì lấy chồng là chọn cho mình một tương lai, sướng khổ của đời người con gái phụ thuộc rất nhiều vào người chồng. Nếu người yêu em thực sự không tốt thì em nên từ bỏ tình yêu đó để tìm một chàng trai tốt bụng, là chỗ dựa vững chắc cho cuộc đời em sau này em ạ.
Tôi mong là em sẽ có những quyết định sáng suốt cho chuyện tình cảm của mình.