Sắp kết hôn mới phát hiện anh có con riêng...
Hiện tại em đang rất hoang mang. Tụi em quen nhau được 2 năm, hiện đang định cư ở nước ngoài. Tụi em đã bàn tính tới chuyện lâu dài. Nhưng em mới phát hiện ra anh đã có con riêng ở Việt Nam. Tụi em đã nói chuyện rõ ràng, anh cũng xin lỗi vì đã không nói cho em biết. Hiện tại em đang rất hoang mang. Gia đình em thì chưa biết. Em đang không biết phải làm sao?

Em thân mến!
Người phụ nữ nào khi yêu cũng mong mình có một tình yêu vẹn tròn, hạnh phúc viên mãn, bởi vậy em đã rất buồn khi biết bạn trai có con riêng ở Việt Nam. Việc này làm em băn khoăn và hoang mang chưa biết phải làm sao để giữ gìn hạnh phúc của mình. Chương trình xin được chia sẻ cùng em tâm sự này.
Em cũng đã rất thẳng thắn và cởi mở khi chủ động nói chuyện với anh ấy về việc này vì điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến tình yêu của hai em. Anh ấy cũng đã nhận lỗi vì đã không thành thật với em ngay từ khi hai người đến với nhau. Tuy nhiên, không biết người phụ nữ hiện tại đang ở Việt Nam mà có con với bạn trai em là vợ hay chỉ đơn thuẫn là qua lại với nhau rồi có con chung? Em có thực sự muốn tiếp tục đến với anh ấy khi biết anh ấy đã có con hay không? Nếu tiếp tục, có lẽ em nên thể hiện quan điểm và giới hạn chấp nhận của em về việc này cho anh ấy biết, thỏa thuận về trách nhiệm với con riêng của anh ấy. Đồng thời lắng nghe mong muốn của anh ấy và từ đó hai em cùng tìm ra cách giải quyết tốt nhất để mọi người đều cảm thấy hài lòng và vui vẻ.
Hai em yêu nhau và đã lên kế hoạch cho tương lai, như vậy cũng thể hiện tình yêu của anh ấy dành cho em. Tuy nhiên, để tình yêu ấy đơm hoa kết trái và gắn bó lâu dài có lẽ cần nhiều yếu tố khác nữa. Sự chân thành, nghiêm túc và tôn trọng trong tình yêu cũng rất quan trọng. Đặc biệt sau này nếu như em và anh ấy kết hôn và có con với nhau, mối quan hệ gia đình sẽ càng trở nên phức tạp giữa con chung, con riêng nếu anh ấy là một người đàn ông, người cha có trách nhiệm.
Hy vọng với một vài chia sẻ trên có thể giúp em sáng rõ hơn về câu chuyện của mình và có sự lựa chọn phù hợp nhất. Quan trọng nhất lúc này là sự bình tĩnh và cởi mở chia sẻ với anh ấy về những suy nghĩ, quan điểm của em để anh ấy hiểu và tôn trọng. Khi cả hai cùng đồng lòng thì với tình yêu chân thành sẽ giúp hai em vượt qua mọi rào cản.
Chúc em mọi điều tốt lành!