Sau 25 năm cuộc đời mới thấy thích một cô gái vậy mà...
Em chào chương trình.
Em là nam, năm nay 25 tuổi. Em có quen qua mạng một cô gái. Bọn em nói chuyện có lẽ là hợp và em có cảm giác thích cô gái này. Một tháng sau bọn em gặp mặt nhau nhưng đây lại là điều tệ hại. Bản tính em khá nhút nhát nên cũng không nói gì nhiều, ngay cả trên mạng cũng vậy (thường thì 1, 2 ngày sau em quen rồi sẽ nói nhiều hơn). Cũng đi chơi ăn uống nói chuyện và cảm thấy rất hợp. Sau khi về rồi cô ấy chẳng thèm đả động gì em nữa. Em có chủ động gọi điện, nhắn tin nhưng không một lời phản hồi.
Em thực sự rất buồn và cảm thấy stress vì chuyện này. Phải chăng em quá nhạt, ngoại hình em không được đẹp, không phải gu người ta, phải chăng em không phải là badboy. Đây là lần đầu tiên em có tình cảm với một người con gái sau 25 năm của đời. Em thực sự bấn loạn và bế tắc, không biết mình sẽ phải làm gì.
Em mong chương trình cho em lời khuyên về những vấn đề này.

Chị chào em. Chị hiểu rằng em rất mong chờ một kết quả tốt đẹp từ mối quan hệ này, nhưng sau lần gặp mặt đầu tiên bạn gái bỗng bặt vô âm tín khiến cho em hụt hẫng lắm. Lần đầu tiên sau 25 năm em mới biết đến yêu và là cũng lần đầu tiên được nếm trải cảm giác " thất tình". Chuyên gia tâm lý sẽ giúp em gỡ rối chuyện tình cảm này nhé!
Em có công nhận rằng trò chuyện qua mạng khác hơn nhiều so với gặp mặt trực tiếp không? Khi các em nhắn tin, gọi điện thì có thể nói chuyện thoải mái hơn, nhưng đến khi gặp mặt chúng ta sẽ để ý nhiều hơn đến tác phong, cử chỉ, ngoại hình, ánh mắt...Sau một tháng làm quen, cả hai em cũng đã cho nhau cơ hội gặp mặt trực tiếp, nhưng đó cũng là lúc để quyết định xem có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ này hay không.
Về phía em, lần gặp đầu tiên càng cho em thêm những ấn tượng với bạn gái và em càng thích người ấy hơn. Nhưng cũng lần gặp đầu tiên ấy đã khiến cho bạn gái đưa ra quyết định của mình. Em cũng không phải tự trách móc, dằn vặt bản thân, bởi mỗi người đều có những tiêu chuẩn về người yêu khác nhau, bạn gái cảm thấy không phù hợp với em thì bạn ấy sẽ quyết định dừng lại. Tuy nhiên, bạn gái cũng không nên lựa chọn cách im lặng như vậy. Thay vào đó, bạn có thể nói một lời chào tạm biệt em, như thế sẽ rõ ràng và lịch sự hơn nhiều.
Em còn rất nhiều cơ hội khác ở phía trước, đừng vội tự ti nản lòng nhé. Em cảm thấy buồn và thất vọng cũng bởi em đã đặt nhiều hi vọng vào mối quan hệ này, và cô gái ấy đã tạo cho em nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, các em cũng mới quen nhau, chỉ đang trong giai đoạn trò chuyện tìm hiểu, vì thế em cũng sẽ buồn không lâu đâu. Và đã là con người thì chẳng có ai hoàn hảo cả, em cũng biết được mình có những hạn chế và thế mạnh gì rồi chứ. Quan trọng là em có một tâm hồn đẹp, một tấm lòng chân thành, là một người đàn ông chững chạc, khi đó nhất định em sẽ tìm được mảnh ghép còn lại của mình. Chị chúc em gặp nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống nhé!