Sẽ chia tay để khỏi "lún sâu" vào "chuyện ấy.
Đụng chạm cơ thể ở tuổi học sinh. Năm nay em 16 tuổi, em và bạn trai em đã có những cử chỉ thân mật, có hôn nữa... Nhưng hôm nay khi em đến nhà bạn ấy chơi thì cũng có hôn bình thường, bỗng em với bạn ấy hôn mạnh với sâu hơn rồi bạn ấy sờ mông em, sau lưng, mà cho tay vào hẳn áo trong, rồi bạn ấy sờ lên ngực em... lúc đó kiểu em bị cuốn theo rồi nên không kiểu soát được, chỉ hôn và sờ vậy thôi chứ tụi em không có quan hệ.
Sau khi như vậy, em nghĩ lại rồi cảm thấy lo với sợ, tụi em chỉ mới quen được 2 tháng, lỡ cứ gần gũi như vậy có làm cho bạn ấy muốn quan hệ không ạ? Em thì không muốn chuyện đó xảy ra, em có nghĩ sẽ chia tay bạn đó để không có lần đó xảy ra nữa.
Giúp em với ạ!!!

Em gái thân mến!
Em đang lo sợ khi bạn trai mới quen có hành động “đụng chạm cơ thể” và em cũng bị cuốn theo điều đó. Em lo sợ nếu những gần gũi như thế này sẽ có khả năng xảy ra vấn đề quan hệ tình dục và em có nghĩ đến việc chia tay bạn trai. Với độ tuổi của em thì lo lắng này là điều hoàn toàn hợp lý và dễ hiểu. Tôi chia sẻ với em điều này.
Em còn đang tuổi học sinh, cũng chưa thể xác định tình cảm của mình như thế nào. Nó là tình yêu thật sự hay chỉ là cái “na ná của tình yêu”, đừng vội đặt lòng tin vào người khác quá sớm. Vì vậy em lo lắng việc nếu xảy ra vấn đề quan hệ trong độ tuổi này là điều hợp lý, bởi lẽ ở giai đoạn này nếu việc quan hệ tình dục xảy ra thì có rất nhiều hệ lụy sau này mà bản thân em chưa thể lường trước được hết.
Mặc dù nhu cầu về gần gũi, thân mật là có thể hiểu và cảm thông vì bạn trai em đang trong độ tuổi tò mò về chuyện tình dục, nhưng cũng không thể vì cớ đó mà để cho quá nhiều thứ xảy ra đi quá “giới hạn” mà em tự đặt ra cho bản thân. Có nhiều cách thể hiện tình yêu, không nhất thiết phải là thân mật quá mức và đi đến quan hệ tình dục mới là yêu thật lòng. Là người yêu không phải cứ gặp nhau là chỉ muốn đáp ứng nhu cầu thể xác, ở độ tuổi này có rất nhiều chuyện để có thể nói chuyện với nhau, vừa để hiểu thêm về nhau hơn. Yêu nhau là mang đến cho nhau những gì tốt đẹp, thú vị chứ không phải yêu nhau chỉ vì những ham muốn cơ thể. Nếu bạn trai em thực sự yêu thương và tôn trọng em thì sẽ hiểu cho em, sẽ cư xử khác đi và có thể không lặp lại hành vi đó nữa nếu em không mong muốn. Gặp nhau mà chỉ để sờ soạng, để giải tỏa ham muốn thì "động cơ thực sự" của bạn trai em là gì thì em cần xem xét lại. Liệu điều đó có xuất phát từ tình yêu thực sự hay chỉ là những ham muốn, những tò mò, hứng thú tuổi học sinh mà thôi?
Còn việc em “không muốn chuyện đó xảy ra, em có nghĩ sẽ chia tay bạn đó để không có lần đó xảy ra nữa.” thì em nên hạn chế việc hai em gặp nhau ở nơi riêng tư. Có hẹn gặp nhau thì đến những nơi có đông người một chút, hẹn gặp thì có thể đi cùng một vài người bạn. Em cũng nên giữ vững lập trường của mình xem bạn trai em có thái độ gì. Nếu bạn trai em yêu em thật lòng thì sẽ hiểu cho việc mà em cư xử, thái độ như thế. Còn nếu mục đích của bạn trai em chỉ là gặp em để thỏa mãn ham muốn, thì nếu em vẫn giữ nguyên thái độ đó thì anh ấy sẽ đi tìm người khác dễ cho hơn thôi. Em đang học tập là việc quan trọng thì cũng nên dành nhiều thời gian cho việc học hơn. Yêu nhau mà cả hai có thể giúp nhau học tập, tiếp cho nhau sức mạnh thì là điều tốt nhất. Bây giờ không nên vì chuyện tình yêu mà sao nhãng việc học hành.
Chúc hai em có một tình yêu học trò trong sáng!