Sốc khi bạn gái gọi kẻ khác là "chồng"
Tôi thật sự shock quá, yêu nhau hơn 3 năm rồi, có 1 hôm gần đây tôi bí mật điều tra zalo nên mới biết, bạn gái gọi thằng khác là chồng. Mình hỏi ra thì cô ý giải thích do 1 vụ cá cược nên cô ý đã thể hiện cái tôi với mọi người là cô ý cưa đổ được anh chàng cùng công ty. Tôi shock quá nên đã có những từ hơi nặng lời và rồi chúng tôi chia tay nhau được 2 tuần. Nhưng trong quãng thời gian chia tay, tôi cảm thấy cuộc sống này rất cần cô ý, thật sự thì mình cũng rất còn yêu cô ý nên mình bảo: anh bỏ qua tất cả em có thể quay về với anh được không, cô ý dứt khoát không quay lại với mình nữa với lý do là quay lại sẽ làm anh khổ.
Trước đây tôi với cô ý hơi cãi nhau tí là cô ý sừng sực đòi giải hòa và làm mọi chuyện để 2 chúng tôi trở lại bình thường, nhưng bây giờ do tác động bên ngoài, cô ý thay đôi rất nhiều, thật sự mình rất buồn, mình đã làm đủ mọi cách rồi nhưng không níu được. Mình biết cô ý vẫn còn rất yêu mình bởi chúng mình yêu nhau được hơn 3 năm rồi chương trình có cách nào giúp mình không??? Buồn quá, mình đang lụy tình quá xin lỗi các bạn.

Chào bạn!
Qua chia sẻ, chương trình hiểu rằng bạn đang rất buồn vì vừa chia tay bạn gái dù em còn yêu cô ấy rất nhiều. Thời gian mới chia tay, bạn nhận ra rằng cô ấy thực sự quan trọng với mình nên đã tìm mọi cách để níu kéo mong cô ấy sẽ quay lại. Dù vậy, không được như những gì bạn mong đợi, cô ấy thể hiện thái độ dứt khoát không muốn nối lại tình cảm.
Điều này có lẽ khiến bạn càng thêm tổn thương và thất vọng hơn khi trước đó cô ấy thường xuyên là người chủ động đòi làm hòa mỗi khi hai người giận nhau. Thế nhưng lần này sau những tranh cãi bạn vẫn muốn tìm cách để bạn gái suy nghĩ lại với hy vọng rằng hai bạn sẽ trở về như lúc xưa thì cô ấy muốn chấm dứt tình yêu này.
Lúc này đây có thể bạn đang hối hận vì sự nóng giận của mình cũng như những lời nói nặng lời đã khiến cô ấy nhất quyết muốn chia tay. Lời nói không thể lấy lại vì thế bạn chỉ có thể cố gắng sửa chữa nó. Nếu vẫn còn yêu và không muốn mọi chuyện kết thúc quá dễ dàng, bạn có thể tiếp tục níu kéo bằng chính sự quan tâm, lo lắng, chăm sóc chân thành đến người mình yêu thương. Hãy nghĩ lại trước đây bạn chinh phục cô ấy như thế nào để thực hiện. Bên cạnh đó điều quan trọng nhất là sau những tranh cãi, ai cũng cảm thấy tổn thương và để hàn gắn cần có thời gian và sự nỗ lực lớn. Lúc này đây cách thức không quan trọng bằng kiên trì trong thời gian bao lâu.
Thế nhưng nếu sự níu kéo của bạn không thành thì cũng cho thấy tình yêu, kỷ niệm 3 năm ngọt ngào không đủ níu giữ tình yêu nơi cô ấy. Hoặc bản thân cô ấy đã có những tình cảm mới nên không muốn quay lại bên bạn. Chương trình không thể đánh giá cùng bạn về sự kiện cô ấy nhắn tin vợ chồng với anh chàng đồng nghiệp là một trò cá cược hay sự thật cô ấy đã thay đổi. Vì thế chính bạn cần tỉnh táo và lý trí để cảm nhận và đưa ra quyết định cho mình.
Chúc bạn sáng suốt và mạnh mẽ!