Sốc khi biết 6 năm bạn gái yêu mình chỉ vì muốn lợi dụng.
Tôi và anh yêu nhau được 6 năm rồi. Vài tháng trước tôi nhặt được chiếc điện thoại và có ý định trả lại nếu người ta gọi. Anh thích chiếc điện thoại đó và muốn sử dụng. Tôi rất bực mình và không muốn chiếm của riêng. Tôi đã quá bực tức nên kể hết cho chị gái nghe. Tôi còn nói là sẽ lợi dụng anh ấy để đi du học rồi bỏ anh ấy luôn. Đồng thời tôi cũng quá cô đơn và buồn bã. Nên nhắn tin qua lại với một vài người con trai.
Anh ấy sau này đọc được tâm sự của tôi với chị gái nên quá tức giận với suy nghĩ là bị tôi lợi dụng. Nên đã nhất quyết đòi chia tay. Nhưng tôi đã biết mình quá tồi tệ khi nói xấu sau lưng anh ấy, tôi đã hối hận rất nhiều.
Tôi không biết giải quyết vấn đề này như thế nào. Tôi quá tuyệt vọng và đau buồn. Xin chương trình hãy giúp tôi.

Chào bạn.
Cuộc tình nào cũng có lúc sóng gió. Giông bão có thể nổi lên vào bất cứ khi nào không hề báo trước, và vì bất cứ lý do gì như: hiểu lầm, bất đồng quan điểm, không thoải mái về cách ứng xử của nhau,... Tình cảm của hai bạn cũng đã được 6 năm, ắt hẳn cũng đã trải quan biết bao cung bậc thăng trầm của cuộc sống và tình yêu đôi lứa.
Qua chia sẻ của bạn, chúng tôi nhận thấy mẫu thuẫn bắt đầu từ việc bạn nhặt được một chiếc điện thoại, muốn đem trả lại tuy nhiên bạn trai lại muốn chiếm làm của riêng và bạn vô cùng thất vọng, bực bội về chuyện đó. Bạn có thẳng thắn nói với bạn trai quan điểm của bạn về việc này cũng như sự khó chịu của bạn hay không? Cuối cùng vụ việc này đã được hai bạn giải quyết như thế nào?
Bạn cũng chia sẻ bạn cảm thấy quá cô đơn và buồn bã, nên có nhắn tin trò chuyện với một vài người bạn trai. Bạn có thể chia sẻ rõ hơn tại sao bạn cảm thấy cô đơn và buồn bã hay không, trong khi thời điểm đó bạn vẫn chưa chia tay người yêu? Liệu có phải bạn đang gặp những rắc rối khác nữa trong công việc, gia đình, cuộc sống?
Về sự việc bạn nhắn tin với chị gái rằng muốn lợi dụng bạn trai để đi du học rồi bỏ và bị anh ấy phát hiện, ắt hẳn anh ấy đã cảm thấy vô cùng tức giận và bạn cũng đã hối hận rất nhiều. Khi sự việc xảy ra bạn đã làm gì để lấy lại niềm tin nơi anh ấy? Nếu bạn thực sự muốn bảo vệ tình cảm này, sau một thời gian khi cả hai đã bình tĩnh lại, hãy đề nghị anh ấy một cuộc hẹn để thẳng thắn nói hết những suy nghĩ trong lòng, chứng minh với anh ấy bạn thật sự không có ý định như trong tin nhắn kia cũng như xin lỗi vì đã nói những lời không hay. Tôi tin rằng nếu anh ấy nhận thấy được sự chân thành của bạn, và nếu hai người còn muốn viết tiếp câu chuyện tình yêu này, mâu thuẫn giữa hai bạn sẽ được giải quyết.
Nếu bạn đã làm tất cả những gì mình có thể làm để tạo cơ hội mong nối lại nhịp cầu đã gẫy, và làm cho tình yêu nở hoa trở lại mà bạn trai bạn vẫn không đồng ý quay lại, thì bạn cũng nên mãnh mẽ đón nhận và can đảm “rút lui”, dù đó là quyết định khó khăn và rất đau lòng cho bạn. Níu kéo một tình yêu đã không còn thuộc về mình nữa liệu bạn sẽ nhận được hạnh phúc hay chỉ tự giày vò chính mình?
Chúc bạn sáng suốt và gặp nhiều may mắn!