Sống thật hạnh phúc là lời đáp trả "ngọt ngào" sau chia tay!
Em xin chào cửa sổ tình yêu! Năm nay em 17 tuổi. Em có một số câu hỏi mong được giải đáp trong mối quan hệ của mình.
Em và em ấy quen nhau được 4 tháng nhưng cũng vừa chia tay cách đây không lâu. Em ấy là một người có khá nhiều mối q.h và đối xử rất tốt, quan tâm đến tất cả mọi người. Em ấy chưa làm điều gì có lỗi với em cả. Em ấy là người làm quen em trước và một khoảng thời gian sau em bắt đầu có tình cảm. Khi quen, em ấy rất tốt với em; nhưng vài hôm trước, giữa tụi em có chút bất đồng quan điểm và cũng là lúc em ấy nói với em rằng em ấy mệt mỏi và muốn xem xét lại mối quan hệ này. Em hỏi lý do tại sao thì em ấy chỉ nói là em muốn tốt cho em, ở bên em cứ làm em buồn thì xa em, em sẽ vui hơn.
Em nghĩ nếu như đã yêu nhau thì phải cùng nhau cố gắng chứ không phải để em rời xa như vậy. Hiện tại, em và em ấy học cùng lớp, lúc trước em ấy luôn nhiệt tình nhưng bây giờ thì không ai nói với ai câu nào. Em vô tình nghe được có người hỏi em ấy tại sao lại chia tay em thì em ấy trả lời là với lý do rất vô lý là do em ấy thích nên em ấy chia tay. Sau chia tay, em nhìn thấy em ấy không buồn một chút nào cả; thậm chí còn rất vui vẻ và cố tình đùa giỡn trước mặt em. Em cảm thấy thất vọng lắm. Bây giờ em rất ghét bạn. Em cảm thấy bị tổn thương. Có phải điều bây giờ em nên làm là chăm sóc và yêu thương bản thân mình tốt hơn để cho em ấy thấy rằng không phải mọi chuyện kết thúc là em sẽ bi lụy và cần đến em ấy nữa!
đối phương hối tiếc sau chia tay, Tình yêu học trò, Chuyện học đường, tình yêu học trò, sau chia tay.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Hiện tại em và em gái đã dừng lại nhưng em vẫn còn cảm thấy tổn thương rất nhiều và không biết mình phải làm sao để em ấy thấy rằng em không bi lụy khi chia tay em ấy. Chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ vấn đề này.
Mối quan hệ của em với người bạn gái cũ đã kết thúc và em muốn thoát ra khỏi cảm xúc khó chịu nhưng em chưa thể làm được. Cho dù là em có muốn cả hai quay về bên nhau hay không thì có lẽ trong thâm tâm em muốn nhắc nhở bạn ấy biết rằng em là em không hề bi lụy khi chia tay, bạn ấy đã đánh mất em. Vì vậy, em có thể giữ khoảng cách với bạn ấy, thực hiện những thay đổi tích cực trong cuộc sống, và nắm bắt cơ hội cho những trải nghiệm mới lạ. Đã đến lúc em cần phải tự đổi mới bản thân đôi chút. Không phải là vì người yêu cũ của em hoặc vì bất kỳ một người nào khác mà là vì em. Bởi em xứng đáng nhận được sự khởi đầu mới mẻ. Bất kể điều gì em chọn, em nên cho phép bản thân có quyền thay đổi để trở nên tốt hơn con người ngày hôm qua của em, và thực hiện điều đó vì bản thân mình chứ không phải cho người nào khác. Hãy bước ra ngoài, xã giao và tận hưởng cuộc sống của mình. Hãy nắm bắt cơ hội này để tái kết nối với mọi người và với hoạt động đem lại niềm vui cho em. Đây cũng là cơ hội để khám phá hoạt động xã hội mới mà em muốn tìm hiểu. Đừng quên việc cố gắng trong học tập, đó sẽ là cách giúp em có một tương lai tốt đẹp hơn.
Hơn nữa dù là lý do gì khiến bạn ấy rời xa em đi chăng thì sau chia tay em cũng không nên trách cứ bạn ấy. Bởi tình cảm không thể tiếp tục thì dừng lại chúng ta hãy coi đó là chút kỉ niệm đẹp đầu đời. Thậm chí sau này khi hai em trưởng thành hơn, còn thương còn nhớ, còn muốn tiếp tục thì vẫn có thể đi tiếp với nhau. Chắc hẳn có điều gì đó lấp sau câu nói chia tay của cô ấy mà nếu em muốn tìm hiểu thì hãy một lần nói chuyện với cô ấy về vấn đề này. Còn nếu em cảm thấy không băn khoăn gì thì hãy để mọi thứ thuận tự nhiên, đừng quá gượng ép thể hiện bản thân, hãy thay đổi theo những điều mình thấy tốt cho mình em nhé. Hết yêu, vẫn có thể là những người bạn mà phải không em? Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, em có thể nhẹ lòng hơn.
Chúc em mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc, học tập tốt.
kinh nguyệt, rối loạn, nguyên nhân, viêm nhiễm, căng thẳng, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, cháu năm nay 17 tuổi, chu kỳ kinh của cháu thường xuyên không đều và rối loạn.
Mỗi khi gần bạn gái lại bị đau tinh hoàn thì có phải là bất thường không ?
Em có một chuyện tế nhị rất mong được bác sĩ tư vấn giúp đỡ ạ. Chuyện là mỗi khi em gần bạn gái...
mang thai ngoài ý muốn, giữ thai, phá thai, lựa chọn, khó khăn, thiệt thòi, cửa sổ tình yêu
Mẹ anh bắt anh ấy chọn một trong hai, anh đã chọn mẹ anh và bỏ mẹ con em. Giờ em phải làm sao?
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
thời sinh viên, lạm dụng thủ.d, tần suất lớn, cương cứng, xìu luôn, R.L.C.D, bình thường, bất thường, cuasotinhyeu.
Em là nam, năm nay em 26 tuổi.Thời sinh viên em thường lạm dụng thủ.d rất nhiều, với tần suất lớn...
Tinh dịch xuất ra giống như thạch là dấu hiệu của bệnh gì ?
Hiện nay, em 23 tuổi và cách 1 tuần em th.d lúc 2 lần hoặc 3 lần. Ba tháng gần đây cứ mỗi lần em...
vợ ngoại tình, ngay trước mắt, tâm sự với người khác, không còn yêu, ly thân, không thế tha thứ
Cách đây gần 1 tháng vợ em có đề nghị ly thân tạm thời để tĩnh tâm sau đấy mới quyết định. 2 vợ...
Nội dung khác
Hôn nhân rạn nứt, có thai, ly hôn, gia đình ngăn cản, bố mẹ ép phá thai.
Nhà chồng em thì khuyên em không nên phá thai vì sẽ sợ ảnh hưởng sức khỏe, do sức khoẻ em vốn dĩ...
15:31 - Tâm sự
Chăm sóc làn da, Dưỡng trắng da, Da căng bong, cua so tinh yeu
Thậm chí, da bạn còn đạt đến độ hồng hào, trắng trẻo hơn sau khi thực hiện chăm chỉ 4 điều này.
19:02 - Tin tức
HOMESCHOOLING (tự học tại nhà) ở Việt Nam: Lợi thế và bất ổn
Học tại nhà (homeschooling hoặc home education) là một hiện tượng mới nổi ở Việt Nam, thu hút sự...
15:05 - Tin tức
tự tin, đúng người sai thời điểm, tình cảm chân thành, chấp nhận từ bỏ, bên nhau, cua so tinh yeu
Anh không nói về việc dừng lại, anh vẫn quan tâm em thật lòng mà không hề gượng gạo; nhưng những...
10:02 - Tâm sự
cúng Rằm tháng 7, Vu Lan báo hiếu, lễ vu lan, chuẩn bị đồ cúng
Nhà nghiên cứu văn hóa tâm linh Nguyễn Đức Hiển, Viện nghiên cứu Văn hóa tín ngưỡng Việt Nam cho...
12:05 - Tin tức
đàn ông chân chính, đàn ông bãn lĩnh, người đàn ông yêu bạn thật lòng, bí kíp yêu, cua so tinh yeu
Người ta từng nói dù có thể nào đi chăng nữa nhưng để người phụ nữ của mình rơi nước mắt thì đó...
19:02 - Tin tức
4 món Hàn dễ làm, đổi vị cho cả nhà ngày cuối tuần
Bỏ qua các món ăn chơi như tteokbokki hay chả cá xiên đã quá quen thuộc, những món ăn kèm cơm sau...
14:35 - Tin tức
Ly hôn, Rượu chè - Cờ bạc, chơi bời, chồng cờ bạc, nợ nần, bán nhà, băn khoăn ly hôn.
Lúc này, chồng tôi chơi bời nợ nần lên tới 400 triệu, bố chồng lấy tiền mua nhà còn lại trả. Tôi...
12:05 - Tâm sự
đàn bà đểu, đàn bà bị đàn ông ghét, cua so tinh yeu
Khi yêu, anh ấy sẵn sàng chấp nhận hết những thói hư tật xấu của bạn, đôi khi cho rằng những điều...
08:35 - Tin tức