Sự "im lặng" là thứ duy nhất em được nhận từ anh!
Em chào CSTY! Bây giờ em đang rất buồn, không biết phải làm sao.
Em sang Nhật du học được 2 năm, em và người yêu em đã yêu được 3 năm, yêu xa 1 năm. Anh ấy là 1 người đàn ông trưởng thành, yêu em, luôn ủng hộ và nhường nhịn em. Khi yêu xa khiến sự ghen tuông và mất niềm tin từ phía anh ấy, anh ấy kiểm soát facebook, điện thoại rất nhiều khiến em rất mệt mỏi. Anh ấy gọi điện thoại em đa số cố tình không nghe máy. Chúng em cãi nhau triền miên. Em ở Nhật đã phản bội anh ấy, em không biết vì sao anh ấy biết. Nhưng đến giờ em vẫn không thừa nhận.
Anh ấy đã cho em cơ hội. Thời điểm đó em mệt mỏi nên bỏ rơi anh ấy. Anh ấy thì im lặng, chẳng nói gì từ tháng 4/2020. Vẫn không nói chia tay. Im lặng cho đến bây giờ. Em đã cố gắng liên lạc với anh ấy rất nhiều, đều không được. Qua 1 số người thân anh ấy đều bảo không được ai trả lời điện thoại của em. Trước đó, anh vẫn mong muốn tháng 3.2021 em tốt nghiệp về nước làm việc. Bây giờ em không biết câu chuyện của em có thể tiếp tục được không. Em vẫn rất yêu anh ấy, nhưng em không biết anh ấy im lặng vì muốn chia tay hay là muốn em về nước rồi nói chuyện vì thực sự anh ấy mất niềm tin với em khi ở xa.
Sinh nhật tháng 10/2020 anh ấy liên hệ 1 lần là đặt bánh kem cho em, chỉ nói rằng anh nhớ em, anh đau lắm. Và tiếp tục im lặng. Theo như em cài chế độ thì em biết anh ấy vào trang cá nhân xem story fb em thường xuyên, ngày mấy lần. (không kết bạn). Đợt tết dương lịch vừa rồi anh ấy còn đăng fb nhắc đến lời hứa và niềm tin. (Kiểu như là nhận lại 1 bài học và đáng phải suy nghĩ). Em rất buồn. Liệu anh ấy có đang chờ em không. Em tính tháng 3 này về nước theo như lời em hứa trước khi em đi học. Em rất mong nhận lại được sự chia sẻ từ CSTY. Em chân thành cảm ơn.

Em thân mến! Sự “im lặng” trong tình yêu thật đáng sợ đúng không em? Bạn trai em đã im lặng suốt nhiều tháng nay, nhưng em luôn cảm nhận anh ấy vẫn dõi theo em. Điều đó khiến cho em cảm thấy rất khó hiểu, không xác định được tình cảm của bạn ấy dành cho em có còn không, có còn chờ đợi em như lời hai người đã từng hứa với nhau. Chuyên gia www.cuasotinhyeu.vn hiểu phần nào đó tâm trạng của em lúc này.
Không phải bỗng dưng mà người ấy muốn kiểm soát em, ghen tuông với em. Các em đã yêu xa nhưng lại thường xuyên cãi cọ nhau, mà bản thân em cũng có những biểu hiện bất thường, khiến bạn trai cảm thấy khó tin tưởng. Tự bản thân em cũng đã có những hành động phản bội lại anh, thờ ơ lạnh nhạt với anh…Vậy trước khi em đi tìm câu trả lời rằng người ấy có còn dành tình cảm cho em không, thì bản thân em liệu có còn tình cảm cho người ấy hay không? Chuyện tình cảm của các em bị rạn nứt, xuất phát từ phía bản thân em nhiều hơn và đã khiến cho bản trai có những tổn thương ở trong lòng.
Hiện tại, bạn trai cũng không muốn liên lạc với em nữa, bởi tình cảm có dành cho nhau bao nhiêu nhưng lại không có sự tin tưởng nhau thì cũng khó có thể quay trở lại vẹn nguyên như trước đây. Thật khó để khẳng định được các em có thể tiếp tục được với nhau hay không bởi bạn trai vẫn lựa chọn phương án im lặng. Nếu như tháng 3 tới này, em có thể về nước được, thì em cứ về và nhắn tin thông báo cho bạn ấy biết được. Em nhiệt tình mong muốn gặp bạn, mà bạn cũng gặp lại em thì hai em mới có cơ hội nói chuyện để xác định lại chuyện tình cảm này. Còn bạn trai lựa chọn phương án quyết tâm tránh mặt em, không muốn tiếp diễn chuyện tình cảm nữa, em cũng đành phải chấp nhận vì bạn trai đã đưa ra quyết định rồi.
Có những người vẫn còn yêu nhưng vẫn đành lòng phải nói ra lời chia tay vì niềm tin trong lòng người ta đã mất. Ở trong câu chuyện của em, em cảm nhận dường như bạn ấy vẫn còn yêu em nhiều, nhưng có lẽ những tổn thương trong lòng bạn quá lớn, nên bạn quyết định học cách buông bỏ, thà đau một lần rồi thôi, bởi chờ đợi khi yêu xa đã mệt mỏi rồi, mà ở đây hai người lại không mang lại cho nhau cảm giác bình yên, tin tưởng nhau. Còn em cũng không tránh khỏi những lúc vấp váp, sai lầm, khiến cho chuyện tình cảm vốn tốt đẹp lại trở nên rạn nứt. Hi vọng qua đây em sẽ rút ra bài học cho bản thân mình và nên trân trọng những gì tốt đẹp em đang có nhé!