Suy sụp khi bạn trai quyết "dứt áo ra đi"....
Anh ấy hơn em 9 tuổi, chúng em đã định tiến tới hôn nhân vào năm ngoái nhưng do em chưa sẵn sàng nên bố mẹ có nói chuyện chúng em nên hoãn lại mặc dù đã dạm ngõ rồi. Anh ấy vì tự ái mà không đến nhà em nữa. Cũng không muốn gặp em.
Đến gần tết anh ấy muốn đến nhà nói chuyện với bố mẹ thưa chuyện nhưng em không đồng ý còn nói anh ấy không xứng đáng với tình cảm của em. Vì em cũng rất ức chế khi bẵng một thời gian anh ấy không đến. Em có cảm giác anh ấy coi thường gia đình em. Công việc của em cũng bận và áp lực nên em không nhắn tin nói chuyện tình cảm với anh ấy cứ kệ cho mọi việc.
Qua 14/2, qua tết bọn em cũng không nói chuyện. Em thì chỉ bực nói vậy mong anh ấy dỗ dành. Nhưng đợi mãi anh ấy bặt vô âm tín nên em quyết định nhắn tin làm lành trước. Nhưng anh ấy nói chúng em không hợp chỉ nên dừng lại làm bạn. Quen nhau hơn 2 năm trải qua bao nhiêu việc mà anh ấy nói không hợp. Em suy sụp. Gia đình em biết. Mẹ em có gọi anh ấy đến nhưng anh ấy lấy lý do bận nên từ chối không đến.
Em vẫn còn rất yêu anh ấy. Em nhắn tin nhưng anh ấy không trả lời nên em không biết phải làm như thế nào. Em không muốn mất anh ấy. Xin hãy cho em lời khuyên ạ.
yêu, tình yêu, cửa sổ tình yêu, níu kéo, tình yêu tan vỡ, hết yêu, chia tay vì không hợp
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Người ta vẫn thường nói rằng “Có những thứ trong cuộc đời này, người ta phải mất đi rồi mới nhận ra rằng mình đã từng có được”. Khi nhận ra điều đó cũng là lúc họ nuối tiếc và tìm cách để có được điều đó thêm một lần nữa.
Em thân mến, việc dù đã dạm ngõ nhưng gia đình em muốn hoãn đám cưới đã làm lòng tự trọng của anh ấy bị tổn thương. Khi anh ấy chấp nhận bỏ qua cái tôi, muốn đến nhà nói chuyện với bố mẹ thưa chuyện nhưng em không đồng ý còn nói anh ấy không xứng đáng với tình cảm của em, rồi sau đó em im lặng không hề liên lac và mặc kệ mọi việc đã khiến anh ấy không chỉ tổn thương sâu sắc, mất hết tự trọng và còn làm cảm xúc của anh ấy nhạt dần, cảm thấy em không trân trọng anh ấy cũng như không còn tin vào tình cảm của em nữa. Thế nên, những hành động sau này của anh ấy như không đến nhà em, nói rằng chỉ làm bạn với em, không trả lời tin nhắn của em là đương nhiên. Có thể nói hiện giờ anh ấy đã hoàn toàn thất vọng và không còn muốn tiếp tục mối quan hệ tình cảm với em nữa.
Lắng nghe những tâm sự của em, tôi biết rằng giờ đây khi tất cả đang đã xa vời, cảm giác còn lại trong em là những hối hận muộn màng. Em đã nhận ra bản thân em sai, sai trong cách yêu, cách cư xử với anh ấy, sai trong việc đẩy anh ấy ra xa cuộc đời của mình. Nếu em thật sự yêu và không muốn mất anh ấy, hãy làm những gì có thể để anh ấy thấy sự chân thành, trưởng thành, nghiêm túc và trân trọng trong tình cảm, trong suy nghĩ nơi em.
Trường hợp em đã làm tất cả vì người mình yêu nhưng anh ấy thực sự không muốn quay lại thì khi ấy em cũng nên chấp nhận và đối diện với sự thật. Đồng thời xem đó như một kinh nghiệm xương máu, một bài học để em hòan thiện bản thân hơn.
Chúc em luôn hạnh phúc!
chỉ số BPD, AC, cân nặng, bách phân vị, chậm phát triển, quá trình mang thai, cuasotinhyeu
Vợ em đang mang thai lần đầu. Khi đi siêu âm thai được 22 tuần 2 ngày với các chỉ số như sau BPD...
Có thai trước hôn nhân, Có thai ngoài ý muốn lần thứ 2, còn đi học, giữ hay bỏ, cua so tinh yeu
Nhưng em vẫn chưa dám nói ai biết em đã có thai vì gia đình em rất khó em là con 1 mẹ em biết...
Chung thủy với vợ nhưng vẫn không thoát khỏi bệnh sùi mào gà!!!
Em kết hôn đã được 3 năm nay rồi. Thời gian gần đây em phát hiện ra mình bị mắc bệnh sùi mào gà...
sau sinh, hải nam, tầng sinh môn, rách, xử trí, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, em sinh con đầu và đẻ thường được hơn 2 năm rồi. Khi sinh em đã bị rách tầng sinh...
hòa hợp, cảm xúc, tình cảm, quan hệ tình dục, hôn, thỏa mãn, cửa sổ tình yêu
Em cũng có hỏi vì sao chồng lại không thích hôn, có hôn nhau thì mới có sự kích thích trong quan...
Nội dung khác
Quán hải sản, hải sản tươi ngon, hội bạn thân, cửa sổ tình yêu.
Những ngày hẹn hò hội bạn thân, bạn có thể rủ nhau nhâm nhi các món hải sản thơm ngon, đậm đà...
12:35 - Tin tức
tình yêu gia đình, tình yêu với ông bà, ông bà, người cao tuổi, người lớn tuổi
Khi giới hạn của sự sống ngày càng thu hẹp dần, người ta khao khát sống trọn vẹn từng giây phút...
08:35 - Tin tức
Hai mẹ con ôm nhau khóc, trong tiệm vàng, cửa sổ tình yêu.
Câu chuyện cảm động của hai mẹ con khiến người bán hàng không thể cầm được lòng mà phải quay phim...
17:02 - Tin tức
gia đình chồng, chị chồng, mẹ chồng, mâu thuẫn
Đi làm thì không sao, hễ về nhà là tôi lại thấy nặng nề, cũng chẳng buồn nói câu nào với mẹ chồng...
09:05 - Tin tức
Quay lại, con giáp, cua so tinh yeu
Sau khi chia tay, mỗi người đều có cách riêng của mình để vượt qua nỗi buồn thất tình. Có người...
18:02 - Tin tức
hiến máu cứu người, làm việc thiện, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, hiến máu tình nguyện, đảng viên gương mẫu, trang trải cuộc sống, Hội Chữ thập đỏ, sắp xếp công việc, công tác xã hội, cua so tinh yeu
Có lẽ, niềm vui lớn nhất trong cuộc đời làm việc thiện nghĩa thông qua hiến máu cứu người của ông...
17:35 - Tin tức
Đức: Rúng động vụ nữ y tá tráo vắc xin với nước muối khiến 8.500 người bị ảnh hưởng
Tổng cộng 8.557 người có thể đã không được tiêm bất cứ liều vắc xin nào, hoặc bị tiêm không đủ...
11:02 - Tin tức
Dùng bữa, mất vài trăm nghìn, boa 70 triệu, cửa sổ tình yêu.
Gần đây, toàn thể nhân viên phục vụ tại nhà hàng Brief Encounter, Washington, Mỹ đều được một...
18:02 - Tin tức
8 tips giảm cân cực kỳ dễ mà nhiều người không biết, hội lười nhưng vẫn muốn đẹp vào học ngay
Chỉ cần thay đổi một số thói quen trong cuộc sống là bạn đã có thể cải thiện vóc dáng thon gọn,...
13:35 - Tin tức