Ta đã từng yêu...
Em chào chương trình ạ. Em có quen biết một người tên N, nhỏ tuổi hơn em và quen cách đây cũng được 4 năm. Nhưng vì do sợ gia đình không cho phép nên không tiếp tục nữa. Thời gian sau em và N cũng quen thêm người khác. Nhưng cho đến năm ngoái, em lập gia đình, sau 4 tháng đã ly hôn.
Trong dịp Tết em có nhậu chung cùng N. Em đi ra ngoài gọi điện thoại cho người chồng đã ly hôn và khóc, thì N không thấy em và gọi điện thoại cho em và nghe thấy em khóc liền chạy ra hỏi thế nào. Khi em và chồng em ly hôn, em và N đã quay lại với nhau, nhưng...cũng vì lo sợ hai bên hoàn cảnh gia đình không cho.
Rồi thời gian hai đứa im lặng rồi lại không liên lạc nữa, cho đến khi gặp mặt nhau thì lại thấy trong lòng như thế nào ấy. N nói rất thương em nhưng không biết lý do gì mà cứ luôn im lặng và tránh né em. Em thì lại muốn là người bên cạnh để N tin tưởng chia sẻ và vượt qua những giai đoạn khó khăn này. Nhưng em không biết đó có phải là tình yêu hay không.

Chị chào em. Trước đây và cho đến thời điểm hiện tại, cả em và N đều vẫn đang “ ngập ngừng” trong mối quan hệ này. Vẫn là lý do lo sợ gia đình hai bên không đồng ý vì N ít tuổi hơn em, và giờ còn thêm lý do em đã từng ly hôn, rồi còn "vấn vương" với chồng cũ...vậy nên có thể thấy rằng tình cảm này sẽ càng gặp nhiều trắc trở hơn so với trước. Có thể vì lẽ đó mà N có những biểu hiện muốn tránh né và im lặng với em.
Chị hiểu, trong hoàn cảnh này em đang thật sự cần một bờ vai để dựa vào. Sau thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên, bản thân em cũng cảm thấy yếu đuối lắm, nhưng liệu rằng em đã sẵn sàng tiến tới một mối quan hệ mới cũng không hề “bằng phẳng”. Còn về phía N, chị nhận thấy N cũng rất “ trăn trở” và cân nhắc rất nhiều về mối quan hệ của các em. Và có lẽ rằng, do tình yêu của các em dành cho nhau chưa đủ lớn nên cả hai mới hết lần này đến lần khác chần chừ về chuyện tình cảm này đến vậy.
Hiện tại, nếu các em chưa sẵn sàng thì cũng không nhất thiết phải tiến xa hơn và cứ giữ liên lạc với nhau như những người bạn thân thiết. Bên cạnh đó, em cũng chia sẻ rằng sau quãng chia tay lần đầu tiên với em thì cả em và N đều đã có người khác. Liệu rằng hiện tại N có còn tiếp tục mối quan hệ với người kia nữa không? Biết đâu đó cũng là lý do khiến cho N lẩn tránh em.
Em có thể vào thêm chuyên mục https://www.cuasotinhyeu.vn/tu-van/tinh-yeu-muon-mau để đọc thêm những bài viết khác về tình cảm lứa đôi biết đâu em sẽ có những góc nhìn đa diện hơn về tình yêu. Chị chúc em luôn vui vẻ và tìm được bến đỗ của cuộc đời.