Ta là gì của nhau?
Chào trương trình!
Em và Ng quen nhau khoảng 6 tháng trời qua một người bạn trung gian. Tình cảm vẫn tiến triển một cách tốt đẹp, phần em thì lúc nào cũng nồng nhiệt với cô ta. Có một lần hồi tháng 7 (sau 3 tháng biết nhau), cô ta có đi vào thành phố khác đi thăm một người bà con mới xuất viện vì phải giải phẩu do ung thư. Lần đó đi 4 ngày, có thể vì chưa thương hay không quan tâm nhiều nên cô ta không thèm nhắn tin hay gọi điện. Em cũng lo nhưng nhắn vài tin trách cô ta là "Chắc có lẽ em quá bận bịu với đời tư nên không có thời gian cho anh". Lúc về lại đây thì hai người cũng làm hoà với nhau vì cô ta năn nỉ và nói không làm vậy nữa.
Giữa tháng 8 vừa qua, Ng có dẫn em đi đám cưới người chị họ. Cô ta làm phù dâu nên em cứ để tự nhiên, không lãng vãng tới lui. Gần tới cuối tiệc, có một người tuy thấy em ngồi với Nguyệt nhưng lao tới chỉ nói một câu: "cho tôi năm phút nhảy với cổ". Điều bất ngờ là em không thấy cô ta phản ứng mà cứ đi theo anh kia. Máu ghen đùng đùng nổi dậy, em ra sàn nhảy và đẩy nhẹ một cách thân thiện anh kia sang một bên và nhảy với Ng. Thêm một lần nữa, bạn của anh ta lại muốn ghép hai người nên kéo Ng ra khỏi em và như thể ghép người kia với Ng. Em nóng quá nên kéo cô ta qua một bên và chỉ thẳng vào anh kia: "Đây! là bạn gái tôi". Cô ta và em giận nhau và cãi vã nhiều điều vì cô ta cho là không có vấn đề gì mà em làm lớn chuyện. Cô ta nói, anh đi về trước đi vì ngày hôm sau anh sẽ bay qua thành phố khác, em sẽ ghé nhà anh tí sau khi dọn dẹp với cô dâu. Không ngờ, thay vì qua nhà, cô ta đã đi với cô dâu chú rể tới một quán bar gần nhà hàng. Tới nửa đêm không thấy cô ta và đã tắt máy nữa, em lo lắng không biết cô ta đang ở đâu và bực cô ta không mở phone. Em đã để voicemail như: "Mày đi tìm thằng khác đi, mày có coi trọng tao đâu, giờ này không qua mà còn tắt phone nữa".
Từ khi em đi công tác về, cô ta né tránh không muốn gặp, chỉ nói cho cô ta thời gian suy nghĩ. Tới tuần vừa rồi, cô ta đòi chia tay vì không qua được lời nói đó và cũng nghĩ hai người không hợp, tất cả tin nhắn qua điện thoại mà không ra ngoài nói chuyện với em dù chỉ một lần. Trách em là có ăn học mà xưng mày tao với cô ta, cô ta đã khẳng định rằng sẽ không bao giờ cưới một người xưng hô “mày tao” như vậy vì ba mẹ cô hồi xưa cũng gây cãi như thế giờ họ đã ly dị. Em phải làm thế nào cho đúng? Còn cứu được không? Em cảm ơn!
tình yêu, cửa sổ tình yêu, yêu, theo đuổi, cơ hội, quan điểm, cách sống, tính cách, có hợp nhau hay không
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Chuyện tình yêu không được như mong đợi đang khiến em cảm thấy bối rối và hoang mang. Làm cách nào để có thể cứu vãn tình thế? Và liệu có còn cơ hội nào để tình yêu được trọn vẹn như thuở đầu? Đó có thể là những câu hỏi lớn trong lòng em lúc này.
Như sự chia sẻ của em, em và bạn gái quen nhau được 6 tháng. 1 tình yêu 6 tháng thì không phải là quá dài; nhưng 6 tháng đó đủ để cả hai có thể nhận ra được 1 điều rằng có hợp nhau về tính cách, quan điểm cũng như cách sống. Đó chính là điều kiện tiên quyết để làm nên 1 tình yêu bền lâu. Như vậy, trong khoảng thời gian đó, bản thân em nhận thấy sự tương thích giữa em và cô ấy hay không? Cách sống của cô ấy và của em liệu có thể hòa hợp được? Em cảm nhận được điều gì ở tình yêu này? Liệu cô ấy có thực sự yêu em?
Em nói rằng, sau khi đã quen nhau được 3 tháng nhưng vì lý do cá nhân, cô ấy tạm thời đi vào thành phố khác, cách xa chỗ em. Cô ấy đi 4 ngày và trong 4 ngày đó không 1 tin nhắn, không 1 cuộc điện thoại. Nếu một người thực sự yêu em và biết quan tâm đến người khác thì theo em có hành xử như thế không? Cô ấy có thực sự trân trọng mối quan hệ này? Vấn đề thứ 2, khi đi đám cưới, mặc dù đi với em nhưng khi được 1 người con trai khác mời lên sàn nhảy cô ấy sẵn sàng đi theo họ mà không cần quan tâm tới cảm xúc của em. Bản thân em đã thực sự tức giận với các hành xử đó của cô ấy và sau đó cả hai đã có sự mâu thuẫn. Có thể bạn gái em cô ấy có lối sống phóng khoáng và cô ấy nghĩ việc nhảy như thế là hòan toàn bình thường nên không cần xin phép hay để ý đến em. Nhưng với em, thứ nhất vì yêu nên ghen, thứ hai em có 1 sự chuẩn mực riêng và không chấp nhận được việc làm đó của cô ấy. Rồi tới việc cô ấy kêu qua chỗ em nhưng không qua, cô ấy đi chơi cả đêm với cô dâu chú rể, cô ấy tắt máy, em khó chịu với việc làm đó của cô ấy. Điều đó chứng tỏ cả hai không hề có cùng 1 quan điểm về lối sống. Có 1 điều em cần suy xét nữa đó là nếu cô ấy thực sự yêu em, quan tâm đến em thì dù có lối sống phóng khoáng thì cô ấy khi đi với người yêu có bao giờ thể hiện ra như thế không? Em có chắc em là duy nhất trong cô ấy? Hay chăng cô ấy vẫn thích sự tự do hơn?
Vấn đề thứ 3, việc cô ấy muốn chấm dứt tình cảm khi em xưng “mày- tao”. Có thể ngay từ ban đầu, tình cảm cô ấy dành cho em cũng không quá nhiều. Bên cạnh đó lại gặp kha khá những bất đồng quan điểm cho nên khi có thêm 1 tác động nữa cô ấy nói lời chia tay. 1 phần cũng vì ảnh hưởng của gia đình trước đây nên cô ấy sợ 1 có 1 sự bạo lực, vũ phu nào đó ở em. Nhưng dù thế nào thì quyết định của cô ấy vẫn là dừng lại.
Qua những khía cạnh chúng tôi phân tích, chúng tôi muốn em tự nhìn nhận lại tình cảm của mình liệu có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không? Còn cơ hội có hay không khi chưa thực hiện thì không thể khẳng định được điều gì. Bản thân em suy xét lại xem cô ấy và em thực sự có hợp nhau? Em trông đợi gì ở 1 tình yêu, về người con gái em yêu? Nếu em nhận thấy là yêu và muốn gắn kết thì cứ cố gắng để níu kéo, còn nếu qua thời gian sự cố gắng đó không làm cô ấy quay trở về thì em cũng cần chấp nhận để buông bỏ.
Chúc em sức khỏe!