Tại sao người lại thay đổi?
Em và bạn ấy có tình cảm được 1 năm thì tự nhiên bạn ấy nhắn tin chia tay. Bạn ấy nói lí do là vì bạn ấy thích người khác rồi. Ban đầu em cũng không tin lắm vì mấy hôm trước bạn ấy mới đi khám bệnh về. Từ hôm đó em thấy bạn ấy hay nhìn em, cứ lúc nào em nhìn bạn ấy thì cũng thấy bạn ấy đang chằm chằm nhìn em với ánh mắt rất lạ.
Trong thời gian đầu thì là ánh mắt buồn buồn, thời gian sau đó là ánh mắt chằm chằm nhưng không có cảm xúc gì bộc lộ ra cả. Còn gần đây thì bạn ấy bắt đầu vui vẻ hơn nhiều, nói chuyện lại với em vui vẻ như trước, thỉnh thoảng hay share mấy cái mà em thích, thần tượng của em. Đặc biệt là mấy cái status kiểu như "không còn tình cảm nhưng vẫn quan tâm" hay là "một người cho bạn cảm giác đặc biệt bỗng chợt rời bỏ bạn..Bạn thật sự rất quan tâm tới điều đó nhưng mà phải diễn như thể bạn chẳng quan tâm chút nào cả" và nhiều lúc em thấy bạn ấy vẫn nhìn em chằm chằm thỉnh thoảng cười cười nhưng không nhiều như trước nữa.
Tính đến bây giờ cũng được 9 tháng rồi mà bạn ấy vẫn như vậy nghĩa là sao ạ?Bây giờ nhiều lúc em nhìn xuống bạn ấy lại thấy bạn ấy trêu trọc bạn nữ kia, cười đùa, nói chuyện vui vẻ lắm. Em không hiểu hành động của bạn ấy nghĩa là sao nữa...Mong mọi người giúp em với ạ! Em cảm ơn nhiều.
tình yêu, cửa sổ tình yêu, cảm xúc, tình cảm, bình ổn trong tâm trí, hành động, khám bệnh, bệnh lý
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến.
Cảm giác thật khó chịu khi đã yêu ai đó mà khó gọi tên tình cảm ấy là  bởi vì ngay bản thân ta chẳng thể nào hiểu nỗi người ta yêu đang yêu hay không yêu ta. Và đó có lẽ là cảm giác của em ngay lúc này. Chúng ta cùng trao đổi tâm sự này em nhé!
Em chia sẻ rằng em và bạn ấy đã có tình cảm với nhau được một năm nhưng bỗng nhiên bạn ấy nói lời chia tay với lý do bạn ấy đã có người khác, tất nhiên lý do ấy em không tin. Như vậy có thể khẳng định tình cảm giữa hai em đã từng rất khăng khít và bạn ấy là một người đủ cho em những tin tưởng về sự chân thành, về tình yêu của em và bạn ấy. Thế nhưng em đã thử tìm hiểu một số lý do khác hay chưa? Như những gì em tâm sự, em có nói bạn ấy bắt đầu có những biểu hiện “rất lạ” kể từ khi đi khám bệnh về. Em có hỏi han hay biết gì về tình trạng bệnh của bạn ấy không?
Có thể bạn ấy đang đối diện với một bệnh lý nào đó và nó khiến bạn ấy có rơi vào trạng thái buồn, sợ hãi, lo lắng, bạn ấy không mong muốn chia sẻ để em có thể hiểu, bạn ấy sợ bệnh lý ấy ảnh hưởng tới cuộc sống sau này và bạn ấy không mong muốn em chịu điều đó cùng với bạn ấy nên mới có khỏang cách với bạn. Đặc biệt những hành động của bạn ấy như chằm chằm nhìn em với ánh mắt rất lạ.
Trong thời gian đầu thì là ánh mắt buồn buồn, thời gian sau đó là ánh mắt chằm chằm nhưng không có cảm xúc gì bộc lộ ra cả. Tất cả những hành động ấy cho thấy có lẽ trong lòng bạn ấy đang giấu kín một "bầu tâm sự" khá lớn, không thể thổ lộ ra. Và ánh mắt đôi khi nó thay lời cho mọi suy nghĩ. Còn gần đây thì bạn ấy bắt đầu vui vẻ hơn nhiều, nói chuyện lại với em vui vẻ như trước, thỉnh thoảng hay share mấy cái mà em thích, thần tượng của em và có nhiều hành động khác có thể là bạn ấy đã có đôi chút bình ổn trong tâm trí sau khi khám bệnh. Bạn ấy muốn mối quan hệ bình thường để em không phải nhìn thấy em trong đau khổ nhưng lại có một điều gì đó khiến bạn ấy không dám chạm đến em.
Tuy nhiên, đó chỉ mới là những phỏng đóan dự trên những gì em chia sẻ. Để giải đáp những khúc mắc trong lòng em thì có lẽ em cần nói chuyện với bạn ấy. Em nên thổ lộ những suy nghĩ của em và thử lắng nghe xem bạn ấy đang gặp khó khăn gì, bạn ấy mong muốn và đang có cảm xúc như thế nào.
Hi vọng qua những gợi mở của chương trình, em sẽ có hướng giải quyết tốt nhất cho câu chuyện này.
Chúc em may mắn!
Nội dung khác
Dễ mắc ký sinh trùng từ thú cưng, thú cưng, cua so tinh yeu
Thú cưng thường được nuôi trong nhà là chó, mèo, chim, … Đây là những con vật được mọi người chăm...
07:02 - Tin tức
mang thai, động kinh, thuốc chữa động kinh, dị tật cho thai, mang thai lên cơn động kinh, sóng não, phóng điện ở não
Mang thai là một khoảng thời gian thú vị nhưng cực nhọc trong cuộc sống của người phụ nữ. Đối với...
20:05 - Kiến thức
mâu thuẫn, mẹ chồng, em chồng, giáo dục gia đình, ở riêng, tan vỡ, cửa sổ tình yêu.
Và nó xông lên đánh em, chồng em vào đẩy nó ra, mẹ chồng cầm gậy chạy lên đập lên bàn ném bát đĩa...
12:05 - Tâm sự
Phụ nữ thừa cân, béo phì nên tăng bao nhiêu kg khi mang thai?
Các chuyên gia sản khoa khuyến cáo phụ nữ nên tăng cân trong giai đoạn mang thai. Tuy nhiên, mức...
10:56 - Tin tức
ung thư vòm họng, oral sex, vi rút HPV, cua so tinh yeu
Theo các nghiên cứu, ung thư lưỡi, khẩu hầu ngoài tác nhân thuốc lá còn có tác nhân nữa do vi rút...
17:02 - Tin tức
sao Việt, tóc tiên, hoàng touliver, cua so tinh yeu
Bức hình này đang làm người hâm mộ của Hoàng Touliver và Tóc Tiên vô cùng phấn khích. Mặc dù chưa...
13:35 - Tin tức
phòng the, chuyện ấy, sai lầm, kinh nghiệm, tình dục, cua so tinh yeu
Tình dục là vấn đề rộng, không ai muốn thừa nhận rằng mình đã hiểu sai trong vấn đề nhạy cảm này...
16:02 - Tin tức
Người dân TP HCM, nhường cơm sẻ áo, người lang thang, đội thiện nguyện, thành phố nghĩa tình, Sài Gòn bao dung, cua so tinh yeu
Dù cuộc sống còn nhiều bộn bề, lo toan nhưng với tấm lòng tử tế, hào hiệp, bao dung,...
18:35 - Tin tức
Những lưu ý trong chế độ ăn uống của người bị u xơ tử cung
Bệnh u xơ tử cung là bệnh lý phụ khoa hay gặp ở chị em phụ nữ độ tuổi sinh sản. U xơ tử cung là...
09:05 - Kiến thức