Tất cả là sự thật thì sợ gì hiểu lầm!
Tôi muốn hỏi chuyên gia, tôi làm ở Vĩnh Phúc, người yêu tôi mới làm ở Hà Nội được 2 tháng. Dạo gần đây cô ấy rất ít khi nói chuyện với tôi, lúc nào cũng kêu em bận; nhưng tôi lại phát hiện cô ấy nhắn tin với người con trai khác thường xuyên. Hai người còn đi uống nước riêng với nhau lúc cô ấy về nhà ở Vĩnh Phúc, tối hôm đó tôi cũng rủ đi chơi mà cô ấy nói bận để hôm khác. Khi phát hiện ra cô ấy đi chơi cùng người khác, tôi đã hỏi sao phải nói dối là đi lấy tiền thì cô ý nói là tại không muốn anh hiểu lầm, bọn em chỉ là bạn? Xin chuyên gia giúp tôi lời khuyên!
lý do, hạnh phúc, tình cảm, mối quan hệ, lạnh nhạt, thay đổi, nguyên nhân, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Đã bước vào tình yêu, ai cũng mong muốn có được một tình yêu thật đẹp, thật thơ mộng, lâu dài. Ta mong rằng người ở bên cạnh ta là người có thể hiểu, chia sẻ, cảm thông; là người biết tôn trọng, mang lại hạnh phúc cho ta và tình yêu của cả hai lúc nào cũng mặn nồng, tươi đẹp. Nhưng mọi thứ đôi khi không như ta nghĩ, điều ta không mong muốn vẫn có thể diễn ra. Tôi hiểu bạn đang thực sự buồn, hụt hẫng và lo lắng khi thời gian gần đây bạn gái tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ với bạn, thậm chí cô ấy còn nói dối bạn, từ chối đi chơi với bạn để đi chơi cùng người khác. Bất kì người nào khi ở vào hoàn cảnh của bạn chắc cũng khó tránh khỏi những cảm giác như bạn đang trải qua lúc này.
Bạn biết đấy, cuộc sống này luôn vận động, biến đổi; tình cảm con người cũng giống như vậy, theo thời gian tình cảm ta dành cho nhau có thể sâu đậm lên hoặc mờ nhạt đi tùy từng mối quan hệ. Tuy nhiên, điều gì xảy ra cũng đều có nguyên nhân của nó và chúng ta nếu muốn giải quyết vấn đề của mình thì phải biết được nguyên nhân gây ra vấn đề nằm ở đâu. Theo như chia sẻ của bạn thì trước khi bạn phát hiện bạn gái nói dối bạn, từ chối đi chơi với bạn để đi chơi với người khác thì tình cảm của bạn ấy dành cho bạn cũng đã có đôi phần lạnh nhạt, ít nói chuyện, ít dành thời gian cho bạn. Vậy bạn có bao giờ trao đổi với cô ấy để biết được điều gì khiến cô ấy lại thay đổi như vậy?
Thực tế, “nếu muốn người ta sẽ tìm ra cách, nếu không muốn người ta sẽ tìm ra lý do”, con người ta giỏi nhất là tìm lý do bao biện cho những hành vi của mình. Khi người ta muốn bảo vệ một quan điểm nào đó của mình, hay muốn che giấu một điều gì đó họ có thể tìm đủ mọi lý do để đạt được điều mình muốn. Và điều ta cần là xem xét, nhìn nhận xem lý do đó có hợp lý không, có thể tin tưởng được hay không vì không phải ai cũng đủ dũng cảm để thẳng thắn nói ra điều mình muốn hay thừa nhận lỗi sai của mình. Tôi cho rằng bạn đã suy nghĩ về những lý do mà cô ấy giải thích với bạn, kết hợp với những gì xảy ra trong mối quan hệ của hai người trước đó thì bạn đã đoán biết được phần nào tình cảm bạn ấy dành cho bạn. Nếu với bạn mọi thứ chưa rõ ràng thì bạn có thể dành cho mình một chút thời gian để nhìn nhận lại tất cả. Sau đó, hai bạn có thể có một cuộc nói chuyện, chia sẻ với nhau để có thể hiểu rõ hơn về suy nghĩ, mong muốn của nhau, cũng như tình cảm dành cho nhau. Nếu cảm thấy mối quan hệ vẫn có thể tiếp tục thì cả hai nên ứng xử với nhau như thế nào để đôi bên đều cảm thấy an toàn, hạnh phúc, vui vẻ khi ở bên cạnh nhau là điều mà cả hai bạn cần phải trao đổi. Ngược lại, nếu tình cảm của cô ấy đã thay đổi, cô ấy không còn muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này nữa thì hai em có thể cho nhau lối đi riêng bạn nhé.
Chúc bạn cân nhắc và sớm đưa ra được quyết định phù hợp cho mình!
tình dục nam, dương vật, giảm ham muốn, cuasotinhyeu, tăng ham muốn, chữa ngứa dương vật
Khoảng một năm nay em bị ngứa dương vật và không ham muốn tình dục như trước đây nữa giảm khoảng...
thụ tinh nhân tạo, sinh sản, thăm khám, cuasotinhyeu, sinh con theo ý muốn
Em và vợ cưới nhau hơn 2 năm rồi, nhưng bọn em muốn kế hoạch để sinh con đúng năm 2019 này, thế...
quan hệ, biện pháp tránh thai, có kinh, trễ kinh, thụ thai, hy vọng, có thai, đau ngực, cuasotinhyeu
Nản quá em bỏ que đó sáng xem lại thì thấy 1 gạch mờ như sương khói ạ nhìn kĩ mới thấy được, em...
"Tự sướng" quá nhiều có gây ra vô sinh không?
Em năm nay 29 tuổi. Em biết thủ.d từ lúc 13 tuổi tới nay cũng hơn 15 năm rồi . Ngày nào em cũng...
giới tính, đồng tính, song tính, hấp dẫn, tình cảm, tình dục, thành đạt, kỳ thị, tài giỏi, bệnh, bình thường, cửa sổ tình yêu
Và em cũng bị kỳ thị với môi trường. Nhưng gần đây, em yêu một người khác giới. Em sợ người ấy...
Nội dung khác
mỳ trộn, cà tím, món ngon, mỳ trộn cà tím
Mì trộn cà tím xào thịt băm chế biến khá dễ mà lại ngon miệng, đảm bảo các đồng nghiệp sẽ phải...
15:15 - Tin tức
4 mẹo siết cơ bụng tại nhà cho nam giới để có body "6 múi" hoàn hảo
Cải thiện việc tập bụng của bạn với 4 mẹo dưới đây sẽ giúp cơ bụng dễ xuất hiện 6 múi hơn.
10:35 - Tin tức
Dược thiện giải thoát “khô hạn” cho chị em, khô hạn, chuyện thầm kín, cua so tinh yeu
Khô hạn (gọi theo y học là khô âm đạo) là tình trạng chất nhầy âm đạo không tiết ra hoặc tiết ra...
10:30 - Tin tức
áo thun, sơ mi, áo đẹp, mặc đẹp, Mix đồ, cua so tinh yeu
Chỉ cần trang bị hai quần ôm màu trắng-đen và hai áo thun ôm trắng-đen, các cô nàng sẽ...
15:35 - Tin tức
Bí quyết làm đẹp, nước gạo, làn da trắng mịn, cua so tinh yeu
Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần sẽ có tác dụng làm sạch sâu da bên trong lỗ chân lông, giúp các...
18:35 - Tin tức
ung thư cổ tử cung, bệnh phổ biến, chị em phụ nữ, Khám phụ khoa, tiêm phòng vaccine, cua so tinh yeu
Ung thư cổ tử cung là một trong những bệnh phổ biến nhất ở phụ nữ, đặc biệt từ 30 tuổi trở lên....
12:35 - Tin tức
Bánh mì sốt vang
Nước sốt sánh, thịt mềm nhưng không nát, phần gân dẻo, thịt bò sốt vang ăn cùng phở, bún, cơm...
13:05 - Tin tức
đàn ông, Bỏ đi, Tốt xấu, Gặp gỡ, Tình yêu, cua so tinh yeu
Đời người con gái như bông hoa. Hoa chỉ xinh đẹp lúc vừa mới đương thì. Hoa chẳng còn lung linh...
19:05 - Tin tức
yêu vội, chia tay nhanh, 1 tháng quen nhau, bạn trai trẻ con, không thể níu kéo
Đến trưa chiều hôm sau thì bạn đã nhắn tin bảo em với bạn không hợp và nói chia tay, nói em trẻ...
12:00 - Tâm sự