Tẻ nhạt còn có thể thêm "muối"; nhưng lạnh nhạt thì có thể đã HẾT YÊU!
Em quen 1 người tính đến bây giờ đã được hơn 1 năm rưỡi. Anh ấy rất tốt, luôn lo lắng lo em, quan tâm em, không để ý hay lăng nhăng bao giờ; nhưng lại rất nóng tính, hay ghen, hay cấm những thứ không đâu ví dụ như là không được bình luận, kết bạn hay nhắn tin với con trai… Hiện tại bây giờ thì anh ấy đang đi du học và bọn em đang yêu xa. Em cảm thấy anh ấy thay đổi hơn trước, nhắn tin cũng dần ít lại, cảm giác nhiều lúc không được quan tâm, em bắt chuyện anh ấy cũng chỉ nói cho qua, bỏ em 1 mình nhiều hơn. Bên cạnh đó, anh còn lập cả nick facebook mới, làm những thứ mà trước đây anh cấm đoán với em. Tính em hay nghĩ nhiều và rất hay để ý, xin cho em hỏi bây giờ bọn em có nên yêu xa không ạ? Và nếu yêu xa thì nên có biện pháp hay như thế nào cho đỡ tẻ nhạt ạ? Em xin cảm ơn!
bạn trai lạnh nhạt, tẻ nhạt, làm mới tình cảm, lời chia tay, xem lại tình yêu, cửa sổ tình yêu.
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em!
Chắc hẳn lúc này em đang cảm thấy buồn và hụt hẫng khi người yêu em tỏ ra lạnh nhạt, không còn quan tâm, yêu chiều em như trước. Em đang băn khoăn không biết có nên tiếp tục yêu xa như hiện tại không và nếu có thì phải làm như thế nào để cho mối quan hệ giữa hai người bớt “tẻ nhạt”. Vấn đề này bây giờ chúng ta sẽ trao đổi cụ thể hơn cùng nhau.
Trong thư em nói rằng em và người yêu quen nhau đến nay được hơn một năm rưỡi rồi, không biết rằng trong thời gian đó thì hai em hoàn toàn yêu xa hay mới phải xa nhau trong khoảng thời gian gần đây? Khi anh ấy có sự thay đổi, tỏ ra lạnh nhạt với em, em có bao giờ hỏi anh ấy xem nguyên nhân thực sự là gì, bây giờ anh ấy mong muốn như thế nào? Theo như em chia sẻ thì tôi hiểu rằng bản thân em đang nghĩ khoảng cách chính là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi nơi bạn trai em. Em nói bạn trai em lạnh nhạt, nhưng em lại mong muốn tìm cách để mối q.h của hai em bớt tẻ nhạt. Qua đây, tôi muốn em phân biệt được hai khái niệm giữa “lạnh nhạt” và “tẻ nhạt”. “Tẻ nhạt” là khi hai người yêu nhau nhưng không thấy mặn nồng, lãng mạn, ở bên cạnh không còn hứng khởi, gặp nhau rồi nhưng chẳng biết nói với nhau chuyện gì. Hai người trên danh nghĩa vẫn là người yêu của nhau nhưng cảm thấy có cũng được, không có cũng không sao. Điều này thường thấy ở những cặp đôi yêu nhau lâu mà không biết cách làm mới tình cảm của mình. Khi họ thay đổi, biết cách làm mới lại tình yêu thì vấn đề của họ sẽ được giải quyết. Còn “lạnh nhạt” là khi người ta hết yêu, muốn dừng lại nhưng lại chưa nói ra được lời chia tay. Lúc này, họ chọn cách dãn ra một cách từ từ và đi đến kết thúc. Bản thân em có thể cho mình chút thời gian để nhìn nhận lại xem tình yêu của em và bạn trai đang rơi vào tình huống nào.
Em gái ạ! Trong tình yêu không ai có thể khẳng định giúp em là nên yêu hay không nên yêu; nên yêu xa hay nên yêu gần bởi điều đó phụ thuộc hoàn toàn vào cảm xúc hai người dành cho nhau. Khoảng cách địa lý đôi khi trở thành rào cản trong tình yêu nhưng đó là  khi tình cảm hai người dành cho nhau chưa đủ lớn. Còn với những cặp đôi yêu nhau đủ nhiều, khoảng cách lại càng khiến họ thêm nhớ nhung, trân trọng hơn những khoảng khắc gần nhau và luôn phấn đấu vì một mục tiêu là được ở bên cạnh nhau. Thiết nghĩ trong tình cảm của hai em lúc này, yêu xa hay yêu gần không quan trọng, quan trọng là phải xác định tình cảm dành cho nhau như thế nào. Em yêu anh ấy rồi, nhưng bản thân anh ấy thì sao, có còn yêu và thực sự muốn ở bên cạnh em? Nếu câu trả lời là có, hai em có thể cùng nhau lên kế hoạch để làm mới tình cảm, thay đổi để khiến nhau vui vẻ, hạnh phúc hơn. Còn nếu câu trả lời của anh ấy là không thì em cũng nên cân nhắc lại mối q.h này. Tình yêu luôn cần có sự nỗ lực, cố găng từ cả hai phía, còn một người đã quyết định buông thì mình cũng chỉ có thể mạnh mẽ chấp nhận thôi em.
Hy vọng những lời chia sẻ của chương trình sẽ hữu ích với em để em sớm có hướng giải quyết chuyện tình cảm của em em nhé! Chúc em mọi điều tốt đẹp!
xét nghiệm, tình dục nữ, dịch âm đạo, viêm phụ khoa, điều trị
Bác sĩ có thể tư vấn cho tôi kết quả xét nghiệm dịch â.đ không ạ!
mâu thuẫn, tổn thương, đau khổ, ly hôn, chồng lạnh nhạt, hóa giải mâu thuẫn, cửa sổ tình yêu.
Giờ cũng là đỉnh điểm tích tụ lâu nay, dù lí do không có gì là quá mức phải dẫn tới li dị nhưng...
mới chia tay, nghi ngờ tình cảm, không còn niềm tin, bạn gái lạnh nhat
Vừa rồi 20/10 em đã mời cô bé ấy đi ăn với em và 2 vợ chồng bạn em, cô ấy cũng đồng ý và lúc em...
bố mẹ cãi vã, con cái buồn, lo lắng tương lai, sợ ảnh hưởng hạnh phúc
Vấn đề là bố của em là một người rất ít khi cãi lại với mẹ, hầu hết là mẹ em nói. Việc mà mẹ em...
bạn trai nghiện game, lạnh nhạt, không quan tâm, chán nản, muốn bạn trai sợ
Em thấy người yêu của em xa lánh thậm chí không muốn nói chuyện với em, cứ chơi game 24/24, không...
Chó mèo có thể lây truyền bệnh lậu sang cho người được không ?
Bác sĩ cho em hỏi bệnh lậu có ở mèo, chó không ạ ? Và nếu có thì có lây nhiễm sang cho mình được...
quá khứ bất hảo, chơi bời, thổ lộ, với bạn gái, ám ảnh, sợ không thể vượt qua
Bản thân em cách đây 2 năm là 1 con người buông thả, thường xuyên sa vào những tệ nạn, (em tự...
Có nên sử dụng thuốc trị mụn trứng cá trong thời gian dài?
Em hay bị mọc mụn trứng cá và có sử dụng thuốc acnotin 10 trong vòng 1 năm nay. Em cứ dùng 3...
nói chuyện nhạt, bị cô lập, không biết nói chuyện, cô đơn, từng bị trầm cảm
Em phải làm thêm nhiều nơi rồi, nhưng tính cách của em vẫn rất trẻ con, em không biết làm sao để...
siêu âm thai, xét nghiệm, thai ngừng phát triển, thai lưu, xử lý thai lưu
Em có chu kỳ kinh cuối ngày 01/3/2020. (chu kỳ em không đều thường từ 32 - 35 thậm chí 40 ngày).