Thi xong là quãng "thời gian chết" giữa hai ta...
Em xin chào chương trình. Hôm nay em muốn chuyên mục tư vấn giúp em về chuyện tình yêu của em!
Em và người ấy quen nhau được 4 năm rồi tình cảm vẫn trọn vẹn nhưng em không hiểu sao dạo gần đây người ấy rất lạ. Từ hồi hai chúng em thi xong, người ấy lại không hỏi thăm gì đến em, cả một câu chúc mừng cũng không có. Người ấy cứ im lặng suốt từ hôm tụi em thi xong hết tới giờ, em biết người ấy vẫn còn yêu em, vẫn lo lắng cho em rất nhiều nhưng không hiểu tại sao người ấy lại im lặng. Nhiều lúc em nghĩ người ấy giấu em chuyện gì đó mà không muốn em lo lắng nên đã chọn cách im lặng.
Em buồn lắm khi phải lúc nào cũng đối mặt với sự im lặng của người ấy giờ em cũng không biết nên làm gì nữa. Em thật sự rất buồn và cảm thấy bất lực lắm chương trình ạ. Em mong chuyên mục tư vấn giúp em, em xin cảm ơn!
tình yêu học trò, lo lắng tình yêu, người yêu im lặng, tư vấn tình yêu, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Em đang cảm thấy rất buồn khi người yêu tự dưng im lặng mà không nói với em lời nào, cũng không chia sẻ với em điều gì, thậm chí bạn ấy cũng không hỏi thăm lúc em thi khiến em có phần lo lắng. Việc này khiến em chưa bối rồi chưa biết phải làm sao? Chương trình xin được chia sẻ với em điều này.
Trước những băn khoăn của mình, em đã nói chuyện với bạn ấy chưa? Có thể như những gì em suy đoán, có một sự việc nào đó đã xảy ra mà bạn ấy không muốn cho em biết vì lo lắng. Khi yêu, ai cũng muốn mình được bạn trai quan tâm, thể hiện tình cảm với mình. Hơn nữa, bởi tình cảm xuất phát từ sự chân thành  và lo lắng cho bạn ấy nên em mới có cảm thấy buồn và bất lực như vậy khi không thể chia sẻ tâm sự cùng người mình yêu. Em có thể cân nhắc việc chủ động tìm gặp và nói chuyện với bạn trai để giải đáp những khúc mắc của mình, để hiểu bạn ấy hơn và cũng là dịp em thể hiện tình cảm với người mình yêu. Ngoài ra em cũng có thể tìm hiểu qua những người bạn chung, một người bạn thân của bạn ấy..Khi đã có câu trả lời rồi thì em cũng có kế hoạch trong chuyện tình cảm này.
Tuy nhiên, tình huống không mong xảy ra nếu người yêu thay đổi, có lẽ em cũng nên chuẩn bị tâm lý. Bởi có thể, khi em đang có ki thi, bạn ấy đã có sự thay đổi tình cảm hoặc có ý định chia tay  nhưng vì không muốn em buồn hay phân tâm nên đã chọn cách im lặng đợi sau khi thi xong sẽ cho em biết. Nếu em tin tưởng vào tình cảm của cả 2 dành cho nhau, hãy mạnh dạn gặp và nói chuyện với bạn ấy em nhé.
Chúc em học tập tốt và nhiều niềm vui!
sau sinh, sức khỏe, sa cổ tử cung, ảnh hưởng, phẫu thuật, điều trị, cuasotinhyeu
Mỗi lần vệ sinh em sờ thì thấy cổ tử cung nằm rất gần bên ngoài âm đạo , rồi không có hiện tượng...
hồng phiến, ra máu, âm đạo, ma túy, phụ khoa, cuasotinhyeu
Cách đây mấy hôm em có dùng hồng phiến và bị ra máu ở âm đạo ạ. Không dùng thì không ra dùng thì...
Khi tình yêu trở thành "gánh nặng"
Anh có nói lý do anh muốn chia tay là quá mệt mỏi, áp lực, không thể cố gắng, em là người nước...
không cứng được, rối loạn nội tiết, có lợi cho sức khỏe, tâm lý, cuasotinhyeu
em do thủ dâm nhiều nên bây giờ khó cứng, phải tác động khá lâu và khá ỉu.
thuốc phá thai, băng huyết, chu kỳ kinh nguyệt, tự ý uống thuốc, cuasotinhyeu
em có uống thuốc phá thai. Liều thứ 2 uống sau 48 giờ nhưng 2 tiếng sau không thấy gì, nhưng sau...
Nội dung khác
Khi các ông chồng thành bà đỡ trong mùa giãn cách
Trong giai đoạn giãn cách xã hội do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều trường hợp sản phụ đã...
11:05 - Tin tức
Nguyên nhân, mất ham muốn, chuyện phòng the, cửa sổ tình yêu.
Ham muốn tình dục là bản năng của mỗi người nhưng rất mong manh và có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều...
16:35 - Tin tức
Câu chuyện “chồng giận thì vợ bớt lời” trong đời sống hôn nhân thời nay
Hồi bầu bí, thấy vợ có vẻ nặng nhọc và mệt mỏi, tôi ga lăng chiều chợ hết mình.
08:35 - Tin tức
vợ chồng, hôn nhân, duyên phận, tình cảm gia đình, cua so tinh yeu
Mọi người thường nói có duyên có phận mới làm vợ chồng lâu dài. Thế nhưng không, chính 3 điều này...
08:02 - Tin tức
Diễn viên, Nhật Kim Anh, đã ly hôn, cửa sổ tình yêu.
Hôn nhân của người đẹp phim 'Cuộc chiến hoa hồng' và ông xã người Cần Thơ tên Bửu Lộc...
13:01 - Tin tức
tình yêu, gay couple, Tình yêu thời thanh xuân, câu chuyện LGBT
Người đọc không khỏi day dứt, tiếc thương cho một mối tình đẹp nhưng lại chẳng thể nắm tay nhau...
09:05 - Tin tức
Tâm thư, ông bố bác sĩ, gửi con gái, cửa sổ tình yêu.
"Khi con nhà người ta say giấc, con bé 5 tuổi nhà mình lại bị bố giục dậy lúc 2h sáng chỉ...
20:05 - Tin tức
bệnh lây nhiễm, sùi mào gà, bệnh tình dục
Sùi mào gà còn gọi là bệnh mụn cóc sinh dục là bệnh do virus gây u nhú ở người (HPV - Human...
10:35 - Tin tức
Những đứa trẻ bị nhốt trong nhà và bi kịch thời Covid
Sáng nay, sau hai ngày chuẩn bị tâm lý, trấn an con, chị Mai đã đi quyết định... nhốt con trong...
12:05 - Tin tức