Thời gian đã khiến anh thay đổi trở nên vô tâm, cộc cằn hơn
Em xin chào chương trình ạ!
Em đang có chuyện rất là phiền não. Em và bạn trai bằng tuổi, yêu được gần 3 năm rồi, mọi chuyện rất ổn cho tới khi bạn ấy lên Đại học, bạn ấy đã thấy đổi tính cách. Ngày trước bạn rất chiều em, em giận dỗi bạn cũng không trách móc gì, nhưng bây giờ em có như nào bạn ấy cũng mặc kệ. Và điển hình là bạn đã có mối quan hệ với người khác. Sau đó bị em phát hiện và em cũng cho bạn một cơ hội rồi, bạn hứa sẽ thấy đổi, nhưng thật ra vẫn luôn nhắn tin tâm sự với các bạn nữ khác.
Bạn ấy cộc cằn với em hơn và mới đây em phát hiện ra những đồ em từng tặng bạn ấy, bạn đã không giữ gìn mà lại đem cho bố mẹ và các em của bạn ấy dùng. Em cảm thấy không chấp nhận được, em cảm thấy không được tôn trọng. Vậy điều ấy là bình thường hay do em quá nhạy cảm, và sự thay đổi sau khi lên đại học của bạn ấy là như thế nào ạ? Bây giờ em phải làm sao thì bạn ấy mới như trước?

Em thân mến! Có một câu nói như thế này: "Ai rồi cũng sẽ đổi thay...Chỉ là nhanh đến mức choáng váng hoặc là chậm đến không nhận ra". Có những sự thay đổi tốt hơn lên nhưng có những sự thay đổi thì ngược lại và bản thân em trong tình huống này đang cảm thấy rất ngỡ ngàng vì những sự đổi thay đến chóng mặt của bạn trai em. Có những thứ có thể bỏ qua và chấp nhận được nhưng có những thứ thì cũng cần phải góp ý để cho người ấy nhận thức ra được vấn đề. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những mong muốn của em lúc này.
Việc bạn trai đưa quà tặng của em cho người thân bạn ấy dùng cũng không sao đâu em, thậm chí còn là việc tốt đó chứ. Khi tặng quà, chắc chắn em muốn tặng những món quà có ý nghĩa để được sử dụng nhiều nhất. Bạn ấy không có nhu cầu dùng đến thì bạn dành tặng cho mọi người trong gia đình, như vậy món quà em tặng vừa không bị lãng phí mà bạn ấy cũng thường xuyên nhìn thấy người thân yêu của mình sử dụng nó. Chẳng phải một món quà mà lại có nhiều ý nghĩa, nhiều mục đích sao. Còn từ lần sau khi muốn tặng bạn ấy món quà gì đó, em có thể hỏi xem bạn thích gì để hai em cùng đi chọn, mua được một món quà mà bạn ấy thực lòng yêu thích thì vừa không bị lãng phí mà bạn ấy sẽ thích hơn, trân trọng hơn.
Nhưng về việc bạn ấy cộc cằn với em, nhắn tin tâm sự tình cảm với người con gái khác, đó là những việc mà chị cho rằng em cần phải trao đổi để bạn ấy nhìn nhận ra vấn đề. Nhưng có khi nào em nghĩ việc bạn cộc cằn với em là do em thích kiểm soát hoặc do em cằn nhằn về bạn quá nhiều không? Thứ đưa tình yêu đi vào ngõ cụt nhanh nhất là việc thích kiểm soát, thậm chí áp đặt người mình yêu. Em có chắc em vẫn vậy và em cũng không hề thay đổi không? Vậy nên, em cũng cần xem lại bản thân em trước, bởi chỉ cần em có cách cư xử không phải thì đương nhiên người ấy cũng sẽ bị ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc đối với em.
Em nhớ lại quãng thời gian trở về trước, tại sao hai em lại ổn, lại vui vẻ bên nhau? Là bởi các em có nhiều chuyện để nói, để sẻ chia cùng với nhau. Nhưng thời gian này, tại sao bạn ấy lại tìm đến những người con gái khác để nói chuyện. Đương nhiên bạn ấy cũng có lỗi sai khi làm điều đó, nhưng trước tiên em cũng cần xem lại bản thân em có điều gì đó khiến cho bạn trai cảm thấy nhạt nhẽo, không muốn tiếp tục không? Hai em thực sự cần có một buổi ngồi lại bên nhau, cùng nhìn nhận ra vấn đề xem "hổng" ở chỗ nào, để hai người cùng "vá" lại. Còn trong trường hợp bạn ấy vẫn tiếp tục có những thái độ không nhiệt tình với em, mặc dù em đã rất cố gắng để xoa dịu thì có lẽ hai em cũng cần có thời gian để hai người nhìn nhận lại mối quan hệ này.
Cửa sổ tình yêu phần nào cảm nhận được sự bất an của em ở trong hoàn cảnh này, nhưng mọi việc đều có cách giải quyết, chỉ cần hai em thẳng thắn chia sẻ với nhau. Chúc hai em sớm cân bằng lại chuyện tình cảm và luôn vui vẻ, hạnh phúc khi bên nhau!