Thử nói chia tay bạn trai và cái kết "đắng"...
Xin chào Cửa sổ tình yêu.
Vì một số chuyện mà em nói chia tay với bạn trai, nhưng em chỉ muốn xem tình cảm của bạn trai đối với em như thế nào. Tuy nhiên từ lúc em nói chia tay đến giờ cũng hơn 1 tháng mà anh ấy vẫn im lặng không nói gì. Như vậy có phải là anh ấy đồng ý chia tay và em không là gì đối với anh ấy không ạ. Em nên làm thế nào ạ?

Chị chào em. Em nói chia tay bạn trai nhưng thật tâm trong lòng chỉ muốn thử xem tình cảm của bạn trai dành cho em đến đâu, và cho đến thời điểm hiện tại, những gì xảy ra không giống với dự đoán và mong muốn của em khi bạn trai hoàn toàn giữ im lặng. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu hiểu được nỗi băn khoăn của em.
Chuyên gia không thấy em chia sẻ cụ thể về thời gian các em yêu nhau bao nhiêu lâu và trong quãng thời gian ấy, đây là lần đầu em nói chia tay bạn trai hay là đã trên hai lần em nói ra điều này. Và chị cũng không thấy em chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến việc em nói lời chia tay. Suy cho cùng, tình yêu không phải trò đùa khi chúng ta lấy nó ra để thử em ạ, có việc gì xảy ra chúng ta cũng nên tìm cách giải quyết và phương án cuối cùng mới là quyết định đi đến lời chia tay.
Em cũng là người cần xem lại tình cảm của em dành cho bạn trai là như thế nào? Trong khoảng thời gian các em không liên lạc với nhau, ngoài cảm giác chờ đợi bạn trai liên lạc lại với em để thỏa mãn cho câu hỏi trong lòng em thì có khi nào em cảm thấy ân hận, nhớ nhung và nối tiếc về chuyện tình cảm này không? Không phải dễ dàng gì giữa vô vàn bao nhiêu con người mà chúng ta lại lựa chọn người ấy, bởi vậy chuyên gia khuyên rằng em nên trân trọng và biết ơn những gì đã đến với mình. Nếu là lí do không đáng và em vẫn còn thương yêu người ta thì hãy đặt cái tôi sang một bên và tìm lại tình yêu mà em đã trót đánh rơi. Còn ngược lại em chỉ muốn thử xem người ta ra sao và với em chẳng có vấn đề gì khi hai người chia tay thì có lẽ em cũng chưa thật lòng với người ấy.
Em muốn người ta níu kéo em thì em cũng hãy tự tìm cho mình lý do xem mình có xứng đáng để được níu kéo không hay vì người ta đã mệt mỏi quá rồi. Chị mong rằng em có những suy nghĩ thấu đáo để tự mình giải quyết được vấn đề của mình em nhé.
Thân ái!