Tiếp tục hay rời đi khi biết người ta yêu mình không đủ nhiều?
Em chào chuyên gia ạ.
Em và người yêu quen nhau được 8 tháng, chính thức quen là 2 tháng. Trong thời gian quen nhau, người yêu em cũng vài lần muốn cắt đứt quan hệ nhưng lại không làm được. Thời gian gần đây, chúng em có xảy ra mâu thuẫn với nhau nguyên nhân là do người yêu em cảm thấy tình cảm dành cho em không đủ lớn. Em có hỏi: “sao em chịu quen anh?”, thì em ấy trả lời: “vì anh tốt và em có cảm tình với anh hơn so với những người khác”. Em thì cảm thấy người yêu em cũng quan tâm, lo lắng cho em; nhưng có những lúc thì hơi thờ ơ, nói không suy nghĩ vô tình làm em buồn. Em không biết liệu nếu cứ tiếp tục thì người yêu em có thể phát triển tình cảm hơn được không hay là nên dừng lại.
Mong anh chị tư vấn giúp em, em cảm ơn nhiều.
Chia tay, Người yêu lạnh nhạt, yêu mình không đủ nhiều, tiếp tục hay rời đi
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em.
Sau khi đọc thư em gửi về cho chương trình, chúng tôi hiểu được em đang băn khoăn về tình cảm của bạn gái mình. Em không biết rằng tình cảm này có thể phát triển được thêm nữa hay không. Và điều đó khiến em không biết mình nên tiếp tục hay dừng lại tình yêu với cô ấy. Chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ những trăn trở này, em nhé.
Trong thư em không nói rõ hai em năm nay bao nhiêu tuổi? Trong tình yêu khó có thể cân đo đong đếm xem tình cảm của ai dành cho ai nhiều hơn. Vì thế, để đòi hỏi sự cân bằng trong tình yêu càng khó khăn hơn. Khi yêu là người ta cho đi tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của mình; nhưng có lẽ cũng mong phần nào đáp hồi từ phía đối phương. Thế nhưng, để hồi đáp cân bằng thì không mấy cặp đôi làm được. Có lẽ để nhận định thì chuyện tình cảm của em chẳng mấy buồn thương, bởi có không ít những người yêu đơn phương chỉ mong đối phương nhìn về phía mình còn chẳng được. Nhưng em lại có được tình yêu rồi mà còn muốn buông, liệu yêu một người có dễ buông không em? Trong tình yêu, không phải lúc nào hai bên cũng yêu nhau cân bằng, sẽ có lúc người này yêu người kia nhiều hơn và ngược lại; cũng có lúc tình yêu cả hai ngập tràn hạnh phúc và có cũng những lúc còn yêu đó mà tưởng chừng như không phải… Vậy thì tình yêu không phải là điều gì đó bất biến, thế nên khi mới vậy thôi, biết đâu yêu lâu lại đầy?
Trong tình yêu, có thể em sẽ buồn khi người kia yêu mình chưa đủ nhiều, nhưng đó sẽ không còn quan trọng nếu hai em hiểu nhau. Sự chia sẻ là điều cần thiết trong tình yêu, nó giúp đôi lứa hiểu nhau hơn, biết trân trọng tình yêu hơn. Nếu em còn cảm thấy khúc mắc về tình yêu của cô ấy và muốn cô trân trọng, yêu thương mình nhiều hơn thì em nên chia sẻ những tâm tư của mình với cô ấy. Hơn nữa, em cũng nên lắng nghe cảm xúc, suy nghĩ, tình cảm của cô ấy dành cho em. Nếu như em thấy tình yêu cô ấy dành cho em không đủ lớn, đôi bên không đủ bao dung, chấp nhận nhau và cô ấy cũng không muốn cố gắng cùng em trong chuyện tình cảm này thì thật khó để duy trì tình yêu. Em cần xem xét kĩ lưỡng mọi điều để có thể đưa ra những lựa chọn, quyết định phù hợp cho mình.
Chúc em mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc trong tình yêu.
hoàn cảnh khó khăn, chưa mua được đất, vợ cằn nhằn suốt ngày, mệt mỏi, khó sống
Chúng tôi có 2 con nhỏ, đứa lớn 5 tuổi, đứa bé 3 tuổi. Ước mơ của vợ tôi là mua được miếng đất để...
Chất nhờn dính ở bao cao su có làm cho bạn gái có thai được không ?
Em và bạn gái em vừa có qh với nhau. Trong lúc mang bao thì em có vô tình dính chất nhờn lên bao...
chỉ quan hệ đồng tính, chưa từng yêu, thích con trai, không thích con gái
Bây giờ ý định của em đang kiếm một người con gái để yêu thương và lấy làm vợ. Nhưng em sợ cái...
Mất kinh sau khi ngưng dùng tránh thai hàng ngày
Năm nay em 45 tuổi, dùng thuốc tránh thai được 15 năm. Trong quá trình sử dụng thì em có tăng cân...
mẹ đơn thân, yêu trai tân, không tự tin, sợ đổ vỡ, muốn tiến xa hơn
Anh có nói với em là nếu bây giờ mình thật sự yêu và quen nhau thì lo xây dựng hạnh phúc đi tới...
Nổi mụn lưng một tháng chưa hết là bị bệnh gì?
Em là người đống tính nam, khoảng 3-4 tháng trước em có sinh hoạt đồng giới không sử dung biện...
Tác dụng phụ của phương pháp tẩy nốt ruồi bằng tỏi là gì ?
Cháu xem trên web thấy có nhiều nguồn khuyên tẩy nốt ruồi bằng tỏi rất hiệu quả. Cho cháu hỏi là...
Ra máu như kinh nguyệt sau "cuộc ân ái"...
Tháng này em có dấu hiệu có kinh sớm hơn so với bình thường 7 ngày. Nhưng em chỉ ra một chút dịch...
Sờ thấy " hạt gạo" ở nách có phải dấu hiệu nguy hiểm hay không ?
Gần đây, cháu vừa phát hiện được trên nách mình có nổi một hạch nhỏ. Khi sờ vào hạch thì không...
tiêm phòng khi mang thai, tiêm phòng uốn ván, hai mũi cách nhau bao lâu
Xin cho em hỏi em tiêm ngừa uống ván mũi 1 khi mang thai tháng thứ 4,tháng thứ 5 em không tiêm...