Tình cảm anh ấy là yêu, còn em mới chỉ là thích…
Em và bạn ấy yêu nhau được gần 6 tháng. Chúng em học cùng lớp hồi cấp 2 nhưng hè lên lớp 10 chúng em mới nói chuyện nhiều với nhau. Dần dần bạn ấy thích em và tỏ tình nhưng em từ chối vì chưa muốn yêu. Bạn ấy vẫn kiên trì theo đuổi nên em có chút rung động và đã đồng ý. Tình cảm bạn ấy dành cho em là yêu, còn tình cảm em dành cho bạn ấy có lẽ chỉ dừng lại thích, chưa đủ để gọi là yêu.
Hiện giờ em bắt đầu cảm giác tình cảm của em dành cho bạn ấy ngày càng nhạt đi. Em không gặp, không nhắn tin, không gọi điện cho bạn ấy 1 tuần mà em vẫn thấy bình thường. Ngày 20/10 bạn ấy chúc em, mong em yêu bạn ấy nhiều hơn. Em đã cảm thấy có lỗi với bạn ấy rất nhiều. Em đã dành thời gian suốt mấy ngày để suy nghĩ nhưng khó khăn quá. Em không chắc là đã hết tình cảm nhưng em cũng không muốn nói thẳng lời chia tay khiến bạn ấy tổn thương.
Em thực sự không biết phải làm thế nào. Làm ơn hãy cho em lời khuyên với!
cua so tinh yeu, học trò, tình cảm, thích, cố gắng, học tập, nói chuyện, thay đổi, tình cảm, lạnh nhạt.
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến!
Tình cảm học trò luôn là những cảm xúc đầu đời nhẹ nhàng mà đầy ắp những kỉ niệm của một thời ngây thơ, hồn nhiên, yêu thương không toan tính, vụ lợi. Em và bạn trai đã có những khoảng thời gian đầy trong trẻo bên nhau. Tuy nhiên, điều em cảm thấy băn khoăn nhất là tình cảm của bản thân, bởi sau khi nhận lời cậu ấy, em cảm thấy tình cảm của mình nhạt dần. Em không  biết có nên nói cho cậu ấy biết hay không vì chính em cũng cảm thấy hoang mang không hiểu được chính lòng mình. Vậy thì chúng tôi sẽ cùng em tâm sự chút băn khoăn này, em nhé.
Về những băn khoăn của em, có lẽ thời gian sẽ là cách tốt nhất để em tự trả lời cho chính tình cảm của mình. Em có thể đưa ra một khoảng thời gian xác định như 1 tuần, 2 tuần, 1 tháng… để suy nghĩ về tình cảm này. Khi đó em tự nhìn nhận được chính mình và tình cảm dành cho đối phương. Nếu không có quá nhiều tình cảm dành cho cậu ấy thì chắc hẳn thừa nhận chuyện đó sẽ tốt cho cả hai em. Dù là sẽ tổn thương cho cậu ấy nhưng tình yêu thì không phải là sự thương lại, còn nếu chỉ dừng lại ở thích và hết thích thôi thì đó không hẳn là tình yêu. Người ta thường nói “tình yêu thì chỉ có một, còn thứ na ná tình yêu thì có quá nhiều”. Bởi vậy, em cần cảm nhận lòng mình xem đây có phải là tình yêu hay không. Nếu em cảm thấy có tình cảm với bạn ấy thì cứ từ từ vun vén cho mối quan hệ để nó ở trên mức độ bạn thân một chút, sẽ là tốt hơn để hai em giữ được nhau lâu hơn. Còn nếu không thì buông tay là câu chuyện mà em cần nhẹ nhàng trao đổi để không quá làm tổn thương cậu bạn của mình.
Ở độ tuổi của em thì việc học tập là vô cùng quan trọng, vậy nên đừng để tình cảm chèn lấp quá nhiều mà ảnh hưởng đến tương lai sau này, em nhé. Tình yêu tuổi học trò cũng rất đẹp, nó có thể làm em có suy nghĩ tích cực hơn, cùng giúp nhau học tập, chuẩn bị tốt hơn cho tương lai, sẽ không có gì đẹp bằng tình yêu học trò. Em hãy dành thời gian để tập trung nhiều hơn vào việc học, hãy cứ để tình cảm đến một cách tự nhiên, hãy nói về những gì em đang nghĩ về mối quan hệ giữa mình và bạn ấy, mình mong muốn gì ở mối quan hệ này? Hy vọng từ những chia sẻ của chương trình, chúng tôi có thể phần nào tháo gỡ cho những thắc mắc nơi em.
Chúc em học tập tốt và mọi điều tốt đẹp.