Tình cảm "đổi thay" kể từ ngày đi NGHĨA VỤ!
Xin chào Cửa sổ tình yêu! Hôm nay em có chuyện cần được tư vấn.
Năm nay em 20 tuổi, hiện đi nghĩa vụ. Em và bạn gái đã yêu nhau được gần 2 năm. Khi em đi nghĩa vụ được 6 tháng thì những cuộc cãi vã của em và bạn gái xuất hiện liên tục; nhưng mỗi khi cãi nhau em đều làm hoà sau đó và trở lại bình thường. Đến hôm nay thì đã đi được 1 năm, những cuộc cãi vã vẫn còn nhưng ít dần; nhưng em cảm thấy được sự lạnh lẽo trong cuộc nói chuyện với bạn gái em.
Mấy hôm trước, bọn em mới cãi nhau. Lần này rất lạ, dù đã làm lành nhưng cuộc nói chuyện không còn như trước nữa. Cô ấy không muốn nói chuyện với em và cũng không muốn nhìn mặt em. Em có hỏi thì cô ấy chỉ bảo là mệt, đến hôm nay cô ấy nói không muốn nói chuyện với em nữa, những cảm giác mong chờ em gọi về cũng không còn nữa.
Giờ em không biết phải làm thế nào để trở lại bình thường. Em mong Cửa sổ tình yêu có thể tư vấn em để em hàn gắn lại tình cảm này.
hạnh phúc, lâu bền, khoảng cách, vun đắp, yêu xa, mâu thuẫn, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến!
Những cuộc cãi vã, giận hờn, mâu thuẫn, hiểu lầm trong tình yêu là điều không tránh khỏi trong bất kì mối quan hệ nào, nhất là mối quan hệ tình yêu, khi mà niềm tin, sự chờ đợi, hy vọng của ta vào đối phương là rất lớn. Có những cặp đôi, sau những mâu thuẫn, hiểu lầm là những lần ta hiểu rõ hơn về cảm nhận, suy nghĩ, tính cách của đối phương để biết yêu đối phương cho đúng cách; biết được tình cảm cả hai dành cho nhau như thế nào để vì nhau cố gắng nhiều hơn… Lại có những cặp đôi vì không biết cách hóa giải những mâu thuẫn, nên sau một lần mâu thuẫn là một lần trở nên xa cách, sau nhiều lần giận hờn là để lạc mất nhau.
Trong thư em có chia sẻ rằng sau 6 tháng em đi nghĩa vụ thì mối quan hệ của hai em bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn, tôi băn khoăn không biết những mâu thuẫn ở đây là vì lý do gì? Là vì ở xa nên không có đủ sự quan tâm, chia sẻ? Là vì yêu xa và niềm tin dành cho nhau không đủ lớn nên nghi ngờ lẫn nhau... hay vì lý do nào khác? Sau những mâu thuẫn đó, ngoài việc em nhường nhịn, làm hòa ra thì sau đó cả hai có cùng nhau trao đổi về những điều tồn tại trong mối quan hệ của cả hai để cùng tìm ra giải pháp cho vấn đề đó? Nhường nhịn nhau lúc nóng giận là một điều tốt, nhưng khi bình tĩnh rồi thì nên tìm ra giải pháp triệt để cho vấn đề em ạ. Bởi chẳng ai có thể nhường nhịn ai mãi, và quan trọng nhất mâu thuẫn quá nhiều, trong thời gian quá lâu dễ khiến tình cảm phai nhạt dần, khoảng cách giữa hai người càng lớn, không chỉ về mặt địa lý mà còn về mặt trái tim.
Trong hoàn cảnh của em lúc này, em và bạn gái nên cùng nhau nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ của mình, để xem từ đâu có mâu thuẫn, mâu thuẫn đó nên được giải quyết như thế nào? Tình cảm của hai người dành cho nhau bây giờ ra sao? Có còn yêu nhau và muốn ở bên cạnh nhau, cố gắng vì nhau nữa hay không? Đối phương mong chờ điều gì, cách ứng xử ra sao từ phía em? Nếu tiếp tục thì cả hai cần thay đổi như thế nào?... Tình yêu muốn lâu bền, hạnh phúc thì luôn cần có sự vun đắp từ cả hai phía dựa trên sự hiểu biết về tình cảm, suy nghĩ, mong muốn của nhau. Thế nên, cả hai em có thể cùng nhau trao đổi để có những giải pháp phù hợp giúp hai em yêu nhau nhiều hơn em nhé!
Chúc em thành công!