Tình cảm này "nhạt nhẽo" vì anh không "giống" người cũ của em!
Em chào anh chị ạ!
Em mới quen một anh hơn em 7 tuổi được khoảng 2 tháng, anh ý là sếp làm việc trực tiếp với em. Thời gian đầu thì hai người có hay nhắn tin nói chuyện với nhau, dạo gần đây thì có đi chơi nhiều hơn; Nhưng em luôn cảm thấy tình yêu này rất nhạt nhẽo. Vì anh ấy lớn tuổi và trưởng thành hơn nên nhiều khi thấy suy nghĩ và quan điểm khá khác nhau. Anh ý cũng không được tỉ mỉ hay ga lăng như mối tình trước của em. Thỉnh thoảng em rất hay có suy nghĩ so sánh giữa hai người. Thậm chí cả việc hai người quan hệ với nhau em cũng không cảm thấy có cảm xúc. Em đang rất băn khoăn không biết phải làm như thế nào để mối quan hệ trở nên tốt hơn. Mặc dù em cũng đã tâm sự thẳng thắn với anh ấy về những điều em trăn trở nhưng dường như không có sự thay đổi gì nhiều. Em biết anh ấy là người tốt và cũng thật lòng với em; nhưng em lại không cảm nhận được tình cảm anh ấy dành cho em. Bản thân em cũng cảm thấy không nắm rõ tình cảm của mình.
Em rất mong nhận được lời khuyên từ anh chị. Em cảm ơn nhiều ạ!
người yêu cũ, lãng mạn, tình cảm, trưởng thành, hạnh phúc, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trên thế giới có hơn 7 tỉ người, nhưng để tìm được một người thực sự hòa hợp, ta yêu thương họ và họ cũng yêu thương ta là điều không phải dễ dàng. Bản thân em đang tìm hiểu một người nhưng em cảm thấy rất mông lung, mơ hồ về mối quan hệ này. Em không biết tình cảm em dành cho anh ấy ra sao, em không cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc khi ở bên cạnh anh ấy, nhưng cũng không biết phải làm thế nào để cải thiện tình hình.
Trong thực tế, mỗi người đến với tình yêu theo cách khác nhau, có người thích yêu thì cứ yêu, nhận lời yêu rồi mới bắt đầu tìm hiểu nhau; có người lại dành thời gian tìm hiểu nhau trước đã, nếu cảm thấy hòa hợp, rung động, cảm thấy cần nhau thì mới bước đến một mối quan hệ chính thức gọi tên là tình yêu. Vậy, đối với em không biết rằng em nằm ở trường hợp nào? Trước khi đến với nhau hai người có dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhau trước đó? Em nói em hay so sánh bạn trai hiện tại với người yêu cũ của em, em cảm thấy anh ấy không tỉ mỉ, ga lăng, lãng mạn như người cũ. Tôi băn khoăn không biết em đã chia tay mối tình cũ được bao lâu thì em đến vói người mới? Liệu thời gian đó đã đủ để em có thể vượt qua mọi chuyện và sẵn sàng đến với một người mới với những tình cảm mới hay chưa? Em nên cho bản thân chút thời gian tìm câu trả lời cho tất cả những câu hỏi này, bởi nó sẽ giúp em nhìn nhận lại các mối quan hệ và chính tình cảm của em để có được những quyết định phù hợp.
Bên cạnh việc tự nhìn nhận lại tình cảm, cảm xúc của bản thân em cũng nên xem xét lại mẫu người bạn trai em mong muốn là gì? Dẫu biết rằng không có người nào là hoàn hảo, nhưng mỗi người sẽ có “gu” lựa chọn người yêu khác nhau. Có người thích đàn ông trầm tính, trưởng thành, chững chạc, chân thành, hành động nhiều hơn nói; lại có những người thích đàn ông năng động, hoạt bát, khéo ăn nói, lãng mạn, ga lăng. Chẳng ai có thể khẳng định được mẫu người nào là xấu, mẫu người nào là tốt; chỉ là hợp hay không hợp mà thôi. Nếu hợp ta sẽ cảm thấy an lòng, thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc khi ở bên cạnh đối phương; còn không hợp ta sẽ cảm thấy gượng gạo, mệt mỏi, chán chường. Thế nên, nếu người đang ở bên cạnh em không phải là người đàn ông mà em muốn tìm kiếm, không phải “gu” của em, em không có cảm xúc khi ở bên cạnh họ thì em cũng nên cân nhắc lại mối quan hệ này. Tình yêu không phải khi nào cũng gắng gượng là được, đó là chưa kể đến nếu ta cứ phải gắng gượng cả đời như vậy thì cả hai đều sẽ rất mệt mỏi, khổ đau. Từ những chia sẻ trên hy vọng em sẽ cân nhắc và có được quyết định đúng đắn cho mình em nhé!
Thân ái,