Tính chuyện trăm năm khi mới quen 3 tháng có phải quá vội vàng?
Thưa chương trình, tôi có một nỗi niềm cần tâm sự với chương trình, bởi tôi không biết phải nói với ai và phải làm như thế nào.
Hiện tại, tôi đang quen một cô gái được khoảng gần 3 tháng, tôi yêu cô ấy rất nhiều và cô ấy cũng thích tôi. Tôi luôn muốn có tương lai lâu dài với cô ấy nên nhiều lần chủ động xin hỏi cưới, tuy nhiên cô ấy thì chưa sẵn sàng. Mặc khác tâm trạng của cô ấy luôn dao động, cô ấy thường nói với tôi, có lúc thì thích tôi lắm nhưng có lúc lại bình thường. Cô ấy sợ một ngày nào đó hết thích tôi nữa, cô ấy bảo thôi thì cứ để mọi chuyện tự nhiên vì cô ấy cũng không hiểu tại sao cô ấy lại có cảm giác như vậy nữa. Tôi nhất mực bày tỏ tình cảm của mình với cô ấy, tôi cũng rất sợ mất cô ấy. Giờ tôi không biết phải làm thế nào nữa chương trình ơi.
Xin chương trình tư vấn cho tôi biết lúc này tôi cần làm gì, cá nhân tôi rất yêu cô ấy.

Chào bạn.
Sau khi đọc những chia sẻ của bạn gửi về cho chương trình, chúng tôi nhận thấy bạn đang băn khoăn cho tình yêu của mình rất nhiều khi yêu một cô gái nhưng cô ấy thì lại đang lưỡng lự với chuyện tình cảm của bạn. Chắc hẳn bạn đang rất lo sợ mất đi tình yêu này, chúng tôi sẽ cùng bạn trao đổi đôi chút về vấn đề này, bạn nhé.
Việc bạn có tình cảm với một cô gái và cũng đã quen được gần 3 tháng – đó là tín hiệu đáng mừng trong tình yêu. Thêm vào đó bạn cũng thấy được rằng cô ấy cũng thích bạn, tức là tín hiệu “đèn xanh” cô ấy đang bật cho bạn rồi, chỉ cần bạn cố gắng hơn nữa thôi. Nhưng bạn ạ, tình yêu không phải một sớm một chiều mà có ngay được, đó là cả một cuộc hành trình dài. Không ít người cũng đang trong quá trình chinh phục đối phương như bạn nhưng lại không hề nhận được một chút tình cảm nào từ phía nửa kia, thậm chí là bị từ chối thẳng thừng. Bạn cũng đã rất may mắn khi cô ấy đáp trả tình cảm của bạn.
Tình cảm của bạn và cô ấy cũng mới quen được gần 3 tháng, nếu bạn mong muốn một người có ngay câu trả lời cho bạn là nhất thiết phải đi đến hôn nhân ngay, như vậy có quá vội vàng hay không? Khi tình cảm của cô ấy dành cho bạn còn chưa rõ ràng thì liệu rằng lấy nhau về có mang lại hạnh phúc cho nhau hay không? Tình yêu hay hôn nhân đều là cả quá trình mà trong đó bất cứ một khoảng đốt cháy giai đoạn nào cũng có thể gây những hối tiếc hay “vỡ mộng” về sau. Vậy nên, nếu muốn biết rõ tình cảm của cô ấy thì cả hai bạn có thể cho nhau thêm thời gian để kiểm chứng. Tình yêu ra sao thì sẽ được kiểm chứng khi bạn cho mình thời gian để mình xác định tình cảm của cô ấy, và cũng như để hai bạn tìm hiểu thêm về con người cũng như tính cách của nhau. “Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy”, đừng suy nghĩ quá nhiều bạn nhé!
Chúc bạn mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc.