Tỏ tình nhiều mà vẫn bị từ chối thì có nên tiếp tục?
Hiện tại em đang học lớp 11, em có theo đuổi một bạn cùng lớp đã hơn 1 năm rồi. Em đã nhiều lần bày tỏ tình cảm với bạn ấy nhưng đều bị từ chối. Bạn ấy bảo không có cảm giác nào với em cả. Ở lớp thì em ngồi ngay bàn bên cạnh bạn ấy nhưng toàn bị bạn ấy lảng tránh. Em có nên tiếp tục theo đuổi không ạ?
tỏ tình, nhiều lần, bị từ chối, học cùng lớp, lảng tránh, có nên tiếp tục
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Em cũng đã nhận được câu trả lời của bạn học cùng lớp rồi nhưng có lẽ do em thích bạn ấy quá nên vẫn nuôi hi vọng một ngày nào đó bạn sẽ mở lòng với em. Rất cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thư về chương trình.
Lần thứ nhất tỏ tình mà bị người ấy từ chối thì có thể chờ đợi thêm để tỏ tình lần thứ 2. Nhưng tỏ tình nhiều lần rồi mà vẫn bị từ chối, thậm chí người ta thẳng thừng “không có cảm giác với em” thì chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn khuyên em nên dừng lại bởi tình cảm là thứ không thể ép buộc được nó phải theo ý mình em à. Giờ mà em tiếp tục theo đuổi rồi lại tiếp tục bị từ chối thì em sẽ bị tâm lý chán nản, thất vọng và chắc chắn là sẽ ảnh hưởng đến việc học của em. Mà em càng cố gắng, càng quan tâm, chú ý tới bạn thì bạn sẽ càng bối rối và không thoải mái mỗi khi chạm mặt em.
Các em còn hơn một năm học nữa để đồng hành cùng với nhau, mà nếu em cứ tiếp diễn tình trạng như thế này thì cũng không phải là phương án hay. Có thể bạn ấy không rung động với em mà lại có tình cảm dành cho một người khác, nhưng cũng có thể bạn ấy chưa thích ai vào thời điểm này mà chỉ muốn tập trung vào việc học.Tốt hơn hết, ở trong lớp em nên tỏ ra bình thường, đừng cố chú ý tới bạn ấy nữa. Thà rằng cứ coi nhau như bạn bè thông thường thì còn dễ nói chuyện, còn hơn là cố tình “tiến tới” thì bạn sẽ càng lảng tránh như vậy khó xử cho cả hai
Chị hiểu, những rung động tuổi học trò thường để lại trong lòng những nỗi xuyến xao, nhưng đó lại là những trải nghiệm cảm xúc đầu đời: có hi vọng, có thất vọng, có hồi hộp chờ mong, có nhung nhớ…Nhưng có một thứ còn quan trọng hơn cả những cảm xúc ấy, đó chính là việc học. Các em còn một quãng đường rất dài phía trước để yêu thương, vì thế nếu người ấy không đáp trả tình cảm của em thì em vẫn còn rất nhiều cơ hội khác ở phía trước. Rồi em sẽ gặp được một người phù hợp và vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Còn hiện tại thì gắng học hành và tu sửa bản thân cho tốt vào em nhé!
Nội dung khác
bị phản đối, yêu người khác, mang thai, không biết con ai, vẫn cưới
Cô ấy thì vẫn khẳng định của em, mà em giờ mà nhận thì cũng không thể vì cô ấy cũng sắp đến ngày...
14:05 - Tâm sự
Tại sao nam người mẫu Nga Lelush không thể đứng quá 5 phút trên sân khấu?
Lelush trở thành nhân tố thu hút nhất show Sáng tạo doanh 2021. Nhưng thực tế anh lại chán ghét...
12:05 - Tin tức
bạn gái thân, chăm sóc, ngộ nhận, tình yêu, tri kỷ
Bạn ấy như 1 người của gia đình, ủi từng chiếc áo, nấu những bữa ăn, hay thậm chí còn dỗ em vào...
14:05 - Tâm sự
tình yêu đẹp, hôn nhân, kết hôn, mùa đông, tình cảm bền lâu, cua so tinh yeu
Chiếc lá rơi bị chúng ta bỏ lại. Thương anh nhiều nên chẳng dám yêu ai. Kỷ niệm của chúng ta,...
19:05 - Tin tức
Xét nghiệm tầm soát ung thư gan và những điều cần biết
Hiện nay do tình trạng ung thư nói chung và tình trạng ung thư gan nói riêng ngày càng gia tăng,...
13:05 - Kiến thức
chè sương sa hạt lựu, chống dịch, Covid19, học nấu chè
Với vị ngọt dịu cùng với độ béo vừa phải, thơm ngon mát lạnh, chè sương sa hạt lựu là món ăn được...
14:35 - Tin tức
đồng tính, hẹn hò đồng tính, sai lầm cần tránh, bắt đầu yêu, cua so tinh yeu
Nhiều cặp đồng tính thường không để ý đến những sai lầm có thể kiến họ "tan rã" dù khi...
09:02 - Tin tức
bụng bia danh tướng, lịch sử Trung Hoa, Trung Hoa cổ đại
Nếu các tướng lĩnh thời xưa được tuyển chọn theo quan điểm của người hiện đại, thì hầu hết những...
12:05 - Tin tức
trầm cảm, tập thể dục, cua so tinh yeu
Một đánh giá mới đây của các nhà khoa học Anh và Brazil cho biết, tập thể dục có thể giúp ngăn...
14:35 - Tin tức