Tình yêu 7 năm đẹp đẽ vừa dọn về "sống chung" thì lại thấy hết yêu.
Em và bạn gái quen nhau đã 7 năm nhưng có 5 năm yêu xa. Hai năm trở lại đây 2 đứa ra trường, cùng làm tại một thành phố và quyết định về sống chung với nhau. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, nhưng bỗng một ngày bạn gái nói bây giờ không còn tình cảm với em, không còn cảm xúc yêu đương. Lâu nay ở với nhau sống vì trách nhiệm, lý trí hơn là tình cảm.
Bây giờ bạn gái em nói có thích một người ở chung nơi làm việc, hai đứa em vẫn ở chung với nhau, chưa nói câu chia tay. Bây giờ em nên làm gì để giữ được cô ấy ạ?
yêu lâu, 7 năm bên nhau, sống chung, bạn gái muốn chia tay, hết yêu, có người khác
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Các em đã vượt qua được một chặng hành trình dài yêu xa, tưởng rằng sẽ hạnh phúc bên nhau, nhưng sau khi sống chung với nhau thì bạn gái lại nguội dần tình cảm với em và dành tình cảm cho một người khác ở nơi làm việc. Mặc dù biết được sự thật ấy nhưng trong lòng em vẫn đang muốn níu kéo bạn gái.
Em nhận định mọi việc vẫn diễn ra tốt đẹp nhưng liệu rằng nó có thực sự đẹp đối với bạn gái, bởi không có lý do gì mà bỗng dưng người ấy lại không còn cảm xúc dành cho em. Quãng thời gian dài chung sống với nhau cũng là một trải nghiệm trước hôn nhân và qua đó cũng giúp cho bạn gái nhìn nhận mọi thứ rõ ràng hơn. Liệu rằng em có phải là một người vô tâm, không biết sẻ chia việc nhà với bạn gái, hoặc em cũng có khuyết điểm nào đó khiến cho bạn ấy cảm thấy không hài lòng? Biết đâu vì bạn ấy cũng cảm thấy lo lắng về cuộc sống kinh tế tương lai của hai đứa...Còn không phải những lý do trên, mà chỉ duy nhất xuất phát từ việc bạn ấy có tình cảm với một người nơi làm việc, thì lý do này thực sự rất khó để níu kéo em ạ. Bởi những điều khác thì có thể thay đổi được, nhưng tình cảm đã hết thì có cố níu cũng là điều thực sự khó.
Bảy năm yêu nhau là một quãng thời gian khá dài, bởi vậy nếu như phải dừng lại thì có lẽ bạn ấy cũng cảm thấy áy náy với em, đó là lý do tại sao mà cô ấy nói rằng giờ "sống vì trách nhiệm". Nhưng ở với nhau một cách miễn cưỡng như vậy thì cả hai đều cảm thấy nặng nề. Có thể với em như thế cũng là tốt lắm rồi ở trong thời điểm này, nhưng với bạn gái thì thực sự khó xử. Bạn đã thẳng thắn thừa nhận với em về cảm xúc ở trong lòng rồi, nhưng bạn còn thiếu một sự quyết tâm rời bỏ em. Nếu cứ tiếp diễn như thế này thì chẳng khác nào đè nén cảm xúc của nhau. Vậy nên chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn khuyên em nên mạnh dạn đối diện sự thật và nếu có thể thì hai em nên tạm xa nhau một thời gian để cả hai người có cơ hội nhìn nhận lại tình cảm của bản thân.
Dừng lại một chút khi yêu cũng là giải pháp tốt với cả hai em ở trong giai đoạn này. Còn trong trường hợp bạn ấy thực sự muốn rời xa em thì cũng chẳng còn cách nào khác là đành chấp nhận với điều đó. Quãng thời gian đầu khi chung sống với nhau, chắc chắn người ấy cũng mơ ước chuyện về lâu về dài với em nhưng chuyện tình yêu không ai dám khẳng định chắc chắn điều gì cả, bằng chứng là hiện tại bạn ấy lại đang muốn rời xa em. Biết là thực sự rất buồn nhưng hãy mạnh dạn đối mặt em nhé. Chị chúc em bình an!