Tình yêu chỉ đủ chỗ cho 2 người, nếu ba người chắc là quá "chật chội"...
Xin chào chương trình.
Em năm nay 27 tuổi. Em và anh ấy quen nhau từ thời học cấp 3, hai chúng ta cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện, lúc đó em luôn muốn phải bên cạnh, bảo vệ anh ấy. Tụi em thường cãi nhau rất nhiều và lớn tiếng. Rồi chuyện gì cũng đến, tụi em chia tay. Trong lúc đó anh ấy cũng có bạn gái khác.
Sau hai năm chia tay, anh ấy gặp lại và nói còn thương em rất nhiều. Anh ấy quyết định nói chia tay với cô bạn gái mới nhưng cô ấy không chịu. Và thế là anh ấy cũng để vậy vì thấy có lỗi. Vì chính cô bạn gái mới khiến anh ấy bớt nóng tính hơn. Lúc quen em thì em cũng nóng tính nên cả 2 luôn cãi và không thay đổi được gì. Giờ thì tụi em vẫn thường gặp nhau vui vẻ trong khi anh ấy vẫn còn chưa dứt với bạn gái hiện tại.
Vấn đề của em là em sẽ đợi anh ấy có thời gian để từ từ dứt nhưng nhiều khi em lại quá ghen. Rồi lâu lâu lại không vui thì cãi, em không biết phải làm sao. Anh ấy nói thương em, nhưng mà lại nói tụi em lại không hợp. Quen cô bạn gái mới, chưa 1 lần cãi, anh ấy có cáu gắt, có chửi gì thì cô ấy cũng im, cô ấy cũng không bao giờ ghen. Biết em với anh ấy có liên hệ cô ấy cũng không ghen.
Anh ấy trách em là tại sao không thể ở bên cạnh vui vẻ, mà cứ lâu lâu lại nói chuyện buồn. Giờ em không biết làm sao để giữ được anh ấy. Xin hãy cho em lời khuyên, làm sao để giữ được người mình yêu. Anh ấy rất tốt, cũng tâm lý nhưng lại thuộc kiểu người hay thay đổi.
Em rất mong được tư vấn!
cửa sổ tình yêu, bắt cá, hai tay, cáu giận, người tốt, người yêu cũ, giữ gìn, không ghen, quá khứ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em đang không băn khoăn không biết phải làm như nào để giữ được đối phương bên cạnh mình. Khi yêu ai cũng mong người yêu là “của” riêng mình và không  mong muốn người mà họ lựa chọn là một người khác. Vì thế những điều em lo lắng cũng hoàn toàn dễ hiểu mà thôi. Tuy nhiên trong tình yêu bạn đang có thì đây lại không phải là tình cảm đơn thuần giữa một người nam và một người nữ nữa rồi. Vậy liệu có hạnh phúc nào cho cả 3 người trong tình yêu chăng? Chúng tôi cùng chia sẻ những băn khoăn, những vấn đề nơi em.
Đầu tiên vấn đề chương trình muốn chia sẻ với em là mối quan hệ giữa cả ba người trong trường hợp này là điều đáng phải rõ ràng càng sớm càng tốt cho tất cả mọi người. Không thể tiếp tục duy trì mối tình tay ba như thế này, điều đó làm khó xử cho chính em, tổn thương cho cô gái người yêu hiện tại của anh ấy và khó xử cho cả anh ấy nữa. Em cũng phải nhìn nhận rõ ràng rằng hai em đã chia tay cách đây 2 năm trước, người yêu hiện tại của anh ấy không phải là em. Em cũng sẽ nhận định được rằng có thể anh ấy đang tham lam với chính tình cảm của cả em và cô gái kia. Dù mối quan hệ tình yêu như thế nào và cô gái kia có ghen hay không thì cũng không ai mong muốn người mình yêu cũng đang yêu thêm 1 người khác nữa đúng không em?
Nếu em muốn rõ ràng trong chuyện tình cảm thì hai em nên ngồi nói chuyện với nhau và nếu anh chàng kia muốn đến bên ai, yêu chân thành ai thì hãy dứt khoát rõ ràng ngay để bớt đau khổ cho tất cả mọi người. Vốn tình yêu là chỉ ích kỉ riêng một mình anh ấy hay một mình cô ấy mà thôi. Và nếu người ta chân thành thì người ta cũng sẽ chỉ mong muốn mãi bên cạnh một người. Khi hai em đã có được quyết định rõ ràng và lựa chọn dứt khoát một mối quan hệ nào thì đó cũng mới là lúc cả hai biết mình cần thay đổi gì và làm gì để tốt hơn cho mối quan hệ này.
Nếu người anh ta lựa chọn là em, chấm dứt hoàn toàn với người kia thì chắc hẳn cả hai biết trước kia mình dừng lại vì sao, tính cách không hợp nhau như thế nào để cả hai cùng thay đổi. Trên đời vốn dĩ không ai sinh ra đã hợp ai, mà chỉ là vì nhau nên nhường nhịn mà thôi. Khi hai người mà yêu thương nhau chắc hẳn sẽ biết dung hòa nhau hoặc có mâu thuẫn thì cũng càng làm hiểu nhau hơn. Kể cả người bên cạnh em sau này có là chàng trai này hay không thì em vẫn cần học cách bình tĩnh và cố gắng để mọi mâu thuẫn không “cháy” bùng lên em ạ. Vì vốn nếu những mâu thuẫn nhỏ cũng thành “chiến tranh” thì tình yêu có nhiều đến mấy cũng chóng bị “thiêu rụi” mà thôi. Còn khi người anh ấy lựa chọn là cô gái kia thì em cũng nên chấp nhận vì khi em chưa “quay lại” thì vốn họ vẫn hạnh phúc mà phải không? Hy vọng từ những chia sẻ của chúng tôi, em có được câu trả lời cho tình yêu của mình.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
băn khoăn, lo sợ, xu hướng tình dục, cảm xúc, rung động, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Trước giờ thì cháu chắc chắn rằng cháu là trai thẳng, nhưng gần đây do mọi người cứ hay trêu đùa...
Kết hôn ở đời thứ 5 có nguy cơ sinh ra con bị dị tật hay không ?
Theo gia phả thì chúng tôi là anh em trong họ,vậy nếu kết hôn với nhau có vi phạm pháp luật không...
Chồng bị tiểu đường sinh con có được khỏe mạnh?
Chồng em mới phát hiện bị bệnh tiểu đường được khoảng 2 tháng nay và nghe bác sĩ nói là do thói...
màng trinh, viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến, cổ tử cung, cuasotinhyeu
Em năm nay đã 35 tuổi ,em đã sinh 2 cháu , cháu đầu đã mất, cháu thứ 2 gần 4 tuổi. Cả 2 lần mang...
tuổi dậy thì, vỡ giọng, mọc lông, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Chào chương trình, em là nam 17 tuổi nhưng chưa vỡ giọng chiều cao phát triển chậm hơn các bạn...
Có nên dùng tránh thai hàng ngày khi bị trễ kinh?
Vì có chút chuyện nên em đã ngưng uống vỉ tiếp theo, hiện tại chu kì kinh của em bị trễ bốn ngày...
đêm tân hôn, lần đầu quan hệ, quan hệ tình dục, ra máu đỏ tươi, vệ sinh bằng nước, dấu hiệu, cuasotinhyeu
Sau khi vừa hết kinh thì em có quan hệ tình dục. Em đau, ra khá nhiều máu đỏ tươi và sau đó ít...
Nội dung khác
tiền tiết kiệm, chi tiêu gia đình, quản lý tài chính, vợ tiêu hoang
Có cầm tiền chi từng khoản mới biết để duy trì một gia đình tốn kém thế nào. Tuy nhiên điều đó...
12:05 - Tin tức
Nam ca sĩ , cộng đồng người đồng tính , Người đồng tính , người nổi tiếng, cua so tinh yeu
Nam ca sĩ cho rằng không cần thiết phải thông báo với khán giả về giới tính của mình. Harry...
08:35 - Tin tức
dưa chuột muối, cách muối dưa, món ngon
Các món dưa chuột ngâm và muối dưới đây ăn kèm cùng cơm hay thịt luộc, thịt nướng thì ngon thôi...
15:05 - Tin tức
bé lười ăn, bé biếng ăn, bé lười ăn phải làm sao
Câu trả lời thường gặp nhất của cha mẹ là: “Bé ăn quá ít và bé lười ăn quá”. Theo quy luật đấu...
09:05 - Kiến thức
Lựa chọn người yêu, Người yêu bội bạc, bạn trai bội bạc, kinh nghiện ân ái, ngây thơ trong tình yêu
Anh nói anh thích vẻ dễ thương, đáng yêu của em mặc dù em nằm ngoài mẫu người anh thích nên anh...
15:35 - Tâm sự
làng nghề truyền thống, ngư cụ, ngư cụ hưng học, du lịch quảng ninh
Nghề đan ngư cụ đang đứng trước nguy cơ mai một nhưng những hộ dân ở Hưng Học (Quảng Ninh) vẫn...
17:31 - Tin tức
Nem bùi, món ngon, bì heo
Nem Bùi thơm mùi thính lại mềm ngọt, không hề ngấy ngán. Khi ăn quấn nem với lá sung, lá đinh...
14:31 - Tin tức
những lợi ích khi ngủ ngoài, trời lợi ích khi ngủ ngoài trời, ngủ ngoài trời, lợi ích, cua so tinh yeu
VOV.VN - Những người ngủ qua đêm ở ngoài trời có thể ngủ trung bình 10 giờ và đi ngủ sớm hơn 2...
15:05 - Tin tức
Cặp vợ chồng sợ tiêm vaccine, chết vì Covid-19
Thực hiện các biện pháp phòng ngừa như đeo khẩu trang, giãn cách nhưng lại từ chối tiêm vaccine,...
15:05 - Tin tức