Tình yêu của em dành cho anh chỉ khiến anh mệt mỏi....
Em và bạn trai quen nhau được 1 năm, anh ấy hơn em 2 tuổi. Lúc mới yêu rất quan tâm em, sau đó cũng nhiều lần cãi nhau vì anh ấy không quan tâm đến em. Trong lúc cãi nhau , anh ấy luôn nói “anh mệt rồi, anh không muốn nói nữa” sau đó để em một mình. Em có nói lý do thì anh ấy nói rằng em nghĩ nhiều. Sau đó thì em cũng có chủ động làm hoà. Nhưng nhiều lần như vậy em có cảm giác mình không được lắng nghe. Anh ấy cũng không chủ động hỏi xem 1 ngày em đi làm, đi học thế nào, mà chỉ có em hỏi rồi anh ấy trả lời.
Những thứ em thấy hay em gửi cho anh ấy nhưng anh không đọc, cũng không xem với lý do anh không thích, trong khi anh gửi tới em vẫn xem mặc dù em cũng không thích nội dung đó lắm. Khi em nói thì anh có nói em “lần sau em bảo em không thích thì anh sẽ không gửi” . Rồi những lần thất hứa, những chuyện rất đơn giản, em cũng có nhắc nhưng anh lấy lý do là “anh không thích”, “anh quên “.
Cho em hỏi có phải anh thật sự không quan tâm đến em không ạ. Bình thường cũng có những lúc anh rất chiều em. Nhưng giờ càng ngày càng ít, mỗi khi cãi nhau anh đều nói “anh mệt rồi”. Em có hỏi, anh cũng bảo “anh cũng cố gắng tới vậy rồi “, cố gắng có bao giờ là đủ không ạ. Mong nhận được sự tư vấn từ chương trình ạ, giờ em thật sự đang rất rối ạ.
bạn trai, vô tâm, không quan tâm, nhạt nhẽo, tủi thân, mệt mỏi khi yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Các em mới yêu nhau được một năm nhưng hiện tại em cảm nhận dường như tình cảm của hai người càng ngày càng đi xuống. Nếu như hai em không cải thiện được tình trạng này thì e rằng tình cảm ấy sẽ có lúc tuột khỏi tầm tay của cả hai. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất cảm ơn em đã tin tưởng và gửi tâm sự đến chương trình.
Các em yêu xa hay yêu gần? Các em có thường xuyên gặp gỡ nhau không hay chỉ thông qua phương tiện là điện thoại? Chị cảm nhận được em là một người thích giao tiếp, thích tâm sự với bạn trai, nhưng dường như những gì em chia sẻ lại không hợp “gu” với anh ấy, hay phải chăng vì anh ấy quá bận rộn nên không có thời gian để ý tới những điều em chia sẻ. Tuy nhiên, chị cho rằng, chúng ta nên dùng từ “được yêu”, bởi tình yêu sẽ đem đến cho cả hai niềm vui vẻ, hạnh phúc. Còn yêu mà luôn phải ở trong trạng thái “cố gắng” thì giống với một sự miễn cưỡng chấp nhận hơn.
Em có những mong muốn và những điều đó cũng không phải là đòi hỏi quá đáng gì cả. Tuy nhiên, nếu công việc của bạn trai em bận rộn hoặc anh không khéo léo trong cách thể hiện tình cảm nhưng miễn là yêu em chân thành thì những điều bạn trai em làm như thế này sẽ thông cảm được. Còn thực sự, người ta hờ hững với em qua điện thoại, gặp gỡ cũng không nhiệt tình vui vẻ, quá vô tâm không hề biết đến sở thích cá nhân cũng như những cảm xúc của em trong cuộc sống thì em cũng nên nói chuyện để cả hai xác định lại chuyện tình cảm này. Thêm một điều nữa, chị cũng mong em rút kinh nghiệm về cách ứng xử với bạn trai. Em nên tâm sự, nói lên cảm xúc cũng như mong mỏi của em thay vì dằn vặt, trách móc người ấy bởi mỗi người đều có cái tôi cũng như là cá thể riêng biệt, vì vậy hãy cố gắng vì nhau để khơi gợi những điều tốt đẹp từ người ấy.
Chị hi vọng em sẽ tìm được cách cư xử phù hợp và chúc cho khúc mắc của các em sẽ có được lời giải đáp.
Nội dung khác
Phụ nữ hạnh phúc hơn nhờ... son
Cũng giống như những bộ quần áo màu sắc rực rỡ, son môi có khả năng làm bổi bật khuôn mặt của bạn...
09:15 - Tin tức
24 năm hạnh phúc của người vợ ủng hộ chồng chuyển giới
Điều cô mong muốn là chồng mình được sống hạnh phúc hơn sau khi chuyển giới thay vì việc anh ấy...
08:31 - Tin tức
Phát hiện chủng virus HIV mới, virus HIV, HIV, virus mới, cua so tinh yeu
Thông tin tìm ra chủng virus HIV mới khiến nhiều người lo lắng về căn bệnh chưa có thuốc điều trị...
10:35 - Tin tức
thích bạn cùng lớp, lưu ban, tránh mặt, cố tình, khó xử, cố tình trêu ngươi, có nên thổ lộ
Càng không dám chia sẻ với ai vì sợ lại một lần nữa thông tin lại truyền tới bạn nam kia? Liệu có...
16:02 - Tâm sự
kiến ba khoang, phòng ngừa kiến ba khoang, độc của kiến ba khoang
Kiến ba khoang có chứa chất Pederin, một loại chất độc gây rộp, phỏng da.
10:35 - Tin tức
Nhật bản, SINGAPORE, mai mối ADN, gene di truyền, cua so tinh yeu
Một bộ phận những người độc thân đang tích cực tìm kiếm bạn đời thông qua phương pháp kiểm tra...
06:35 - Tin tức
4 cách phối đồ cho người mập thật DỄ DÀNG và NHANH CHÓNG
Vóc dáng vừa lùn và mập đôi khi khiến chúng ta tự ti và không biết phải mặc đồ như thế nào để...
13:35 - Tin tức
Tom Holland, Spider-Man, MCU, vũ trụ điện ảnh Marvel, cua so tinh yeu
Nam tài tử 23 tuổi cho rằng Marvel cần có thêm những nhân vật thuộc cộng đồng LGBT (đồng tính,...
10:02 - Tin tức
Bột trà xanh matcha từ lâu đã được sử dụng tại Nhật Bản trong các món ăn, đồ uống hàng ngày. Đó...
13:35 - Tin tức