Tình yêu đang trên đà hạnh phúc thì gia đình ngăn cản.
Chuyện là em có quen bạn gái, em và bạn gái em đang trên đà hạnh phúc thì vô một ngày gia đình cô ấy biết được và ngăn cản chúng em quen nhau. Bởi vì trước đó cô ấy có một mối tình, trong lúc quen nhau họ cũng chăm sóc lo lắng cô ấy, cô ấy muốn gì thì được đó. Lúc mẹ cô ấy khó khăn anh ấy cũng giúp đỡ và còn là bạn thân của anh trai cô ấy, nhưng tình cảm nhạt dần nên cô ấy quyết định chia tay với anh chàng này.
Sau một thời gian thì quen được em và gia đình biết chuyện cô ấy chia tay với anh này thì đã cấm chúng em quen nhau. Gia đình chỉ muốn bạn gái em cưới anh chàng kia. Em và bạn gái em rất buồn nhưng em không biết làm cách nào để lấy điểm cộng với gia đình cô ấy. Hiện tại thì chúng em vẫn đang quen lén gia đình cô ấy ạ.
Em mong được chuyên gia tư vấn.
Gia đình ngăn cản, phản đối - ngăn cản, đang yêu nhau hạnh phúc, gia đình ngăn cấm tình yêu, cua so tinh yeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Sau khi đọc những gì em chia sẻ tới chương trình. Chúng tôi nhận thấy sự lo lắng, bất an cho tình yêu của em. Em và bạn gái đang yêu nhau hạnh phúc thì lại gặp sự ngăn cấm từ phía gia đình cô ấy. Em không biết phải làm cách nào để lấy điểm cộng từ gia đình cô ấy và để bố mẹ cô ấy cho hai em quen nhau. Chúng tôi sẽ cùng em trao đổi về vấn đề này.
Hai em năm nay bao nhiêu tuổi? Hai em đã đi làm chưa hay còn đi học? Quan điểm của em đối với hôn nhân như thế nào? Và định hướng giải quyết của bạn gái ra sao trước mong muốn của gia đình cô ấy? Chúng tôi hiểu rằng khi yêu ai cũng mong muốn có thể nắm tay người yêu đi tới cuối con đường là cuộc hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên, hôn nhân là chuyện trọng đại cả đời, là quyết định mang tính bước ngoặt. Để đi tới hôn nhân chỉ có tình yêu thôi chưa đủ, mà nó còn là trách nhiệm, sự hi sinh vì nhau, là những mối quan hệ ràng buộc cần có sự đối nhân xử thế khéo léo của mỗi người để có thể hài hòa các mối quan hệ trong gia đình. Nếu như hai em cứ mãi gặp sự ngăn cấm từ gia đình thế này thì cũng khó lòng có được hạnh phúc về sau. Thế nên làm sao vượt qua được sự ngăn cấm lại là một thử thách cho tình yêu của hai em.
Tình yêu luôn có muôn vàn thử thách để đến với nhau, vì thế yêu thôi nhưng để đi đến hôn nhân là điều chưa bao giờ dễ dàng với không ít những cặp đôi yêu nhau. Hai em đã quyết tâm đến bên nhau và phải lén lút để yêu thì cũng nên dần tìm cách ghi điểm gia đình cô ấy là điều nên làm. Trước hết để ghi điểm thì em cần xem xét vì lý do gì mà gia đình cô ấy ngăn cản em và cô ấy đến với nhau. Khi hai em thấy được những điểm hạn chế thì hãy tập dần, thay đổi dần. Hơn nữa thời gian sẽ khiến gia đình cô ấy thấy rằng cô ấy và người bạn trai cũ đã không còn tình yêu, bạn trai cũ cũng có thể có cho anh ấy một người mới. Thêm vào đó em cũng khắc phục được nhược điểm của mình, quan tâm, chăm sóc bạn gái… Thì có lẽ gia đình cô ấy cũng dần dần yêu mến em như người bạn trai cũ kia mà thôi. Hy vọng hai em biết cách gìn giữ tình yêu của mình.
Chúc hai em có được lựa chọn phù hợp và hạnh phúc!
'rối loạn cương dương,có ham muốn, thuốc uống, sóng xung kích,hiệu quả,cuasotinhyeu
Em năm nay 32 tuổi, bị rối loạn cương dương 4 năm rồi. Đã ra Bạch Mai khám nam khoa và lấy thuốc...
Có thai sau hiếm muộn thì thai lại bị kém phát triển
Em năm nay 38 tuổi đã có 2 con nhưng vợ chồng em muốn sinh thêm bé nữa. 26 Tháng 6/2021 em có đi...
chung vốn làm ăn, bạn trai coi thường, lảng tránh chuyện cưới xin, hay chỉ trích
Nhưng gần đây em đặt vấn đề cưới thì anh cho là lo cho sự nghiệp trước. Anh nói là em hỏi vậy là...
siêu âm, kết luận, phát triển, tim thai, khả năng, thai lưu, túi ối, noãn hoàng, cuasotinhyeu
Hôm nay em đi khám thai bác sĩ siêu âm kết luận thai 5 tuần tuổi có noãn hoàng, bác sĩ bảo em...
cân nặng, thai phụ, sụt cân, dinh dưỡng, cuasotinhyeu.
Vợ tôi trước khi mang thai đã gầy sẵn. Khi mang thai, vợ tôi còn được 36 cân, thật sự rất gầy.
Nội dung khác
Tính cách, tính cách qua hành động, phòng tắm, cửa sổ tình yêu.
Khi vào phòng tắm, việc đầu tiên bạn làm sẽ là gì? Điều này sẽ cho thấy tính cách con người của...
14:35 - Tin tức
chồng nghiện, không chịu làm ăn, chơi bời, bỏ đi, không tìm được, vô trách nhiệm
Em biết trước anh ấy nghiện, nhưng vẫn yêu thương. Sau 4 năm thì anh ấy cũng cai được nhưng lại...
14:00 - Tâm sự
lăng nhăng, đáng thương, lừa dối bản thân mình, suy nghĩ đơn giản, cua so tinh yeu
Không ai có thể làm cho mình hạnh phúc hơn chính mình đâu, tự lựa chọn con đường tươi sáng hơn...
19:04 - Tin tức
người Việt ở Nhật Bản, chết vì làm việc quá sức, thực tập sinh Việt Nam, cua so tinh yeu
Mỗi năm có đến hàng trăm, hàng nghìn bạn trẻ Việt Nam ôm ấp nhiều ước mơ và hoài bão đến đất nước...
20:02 - Tin tức
Tatyana Bakalchuk, Wildberries, Jack Ma của Nga, nữ tỷ phú, Forbes, jack ma, Kylie Jenner, cua so tinh yeu
Xuất phát từ mong muốn kiếm đủ tiền để nuôi con, Tatyana Bakalchuk không bao giờ ngờ rằng mình sẽ...
09:02 - Tin tức
Dương vật, đồ thật, hóa đồ chơi, cửa sổ tình yêu.
Ngày nay, phẫu thuật nhét thể hang nhân tạo chỉ còn được áp dụng cho những trường hợp rối loạn...
07:02 - Tin tức
béo phì, vô sinh, hiếm muộn, vô sinh nam, vô sinh nữ, Béo phì tăng nguy cơ vô sinh
Béo phì không chỉ làm bạn mất tự tin mà còn gây ra nhiều hệ lụy về sức khỏe, như làm tăng nguy cơ...
10:04 - Kiến thức
cách chữa bệnh hôi nách, mẹo chữa hôi nách, hôi nách, cua so tinh yeu
Tuy không phải bệnh nguy hiểm nhưng hôi nách lại ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và giao tiếp. Hôi...
16:02 - Tin tức
chia tay không níu kéo, tình yêu học trò, chia tay, động chạm thân thể, cẩn trọng.
Cậu ấy không xài điện thoại cảm ứng, vì chỉ lo gọi điện bàn chuyện làm ăn chứ không trai gái gì....
12:05 - Tâm sự