Tình yêu nào không trải qua những tháng ngày “giông bão”?
Cho em hỏi về chuyện tình cảm ạ.
Hiện tại em và bạn trai đó quen nhau hơn 8 tháng. Có thể đối với mọi người con số 8 đó không hề nhiều; nhưng với em đã là cả quá trình cố gắng của em và người đó. Từ lúc mới quen đến tháng thứ 5 thì mọi chuyện bình thường. Sau tháng thứ 5 thì mọi chuyện xảy ra quá nhanh. Hết anh ấy bị ngã xe, xong rồi chuyển qua thiếu trước hụt sau, ngay cả phương tiện liên lạc bây giờ 2 đứa còn không có. Em mong chuyên gia hãy cho em những lời khuyên để em giúp vượt qua ạ. Có nhiều lúc sau một ngày dài về mệt mỏi em lại không có người chia sẻ.
Lo lắng tình yêu, Tình yêu rạn nứt, sóng gió, khoảng cách, tình yêu phai nhạt, gìn giữ.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới cho chương trình. Em đang lo lắng cho mối q.h của mình khi có nhiều trở ngại trong chuyện tình yêu của hai em. Gặp được nhau, quen nhau, yêu nhau đã là khó khăn, mà để giữ được tình yêu lâu bền càng là điều khó khăn hơn gấp bội. Hiện tại, em và người yêu đều trong những ngày mệt mỏi, khó khăn như thế. Có lẽ không chỉ riêng em mà cả bạn trai em cũng sẽ có những cảm xúc như em. Làm sao để vượt qua giai đoạn khó khăn này, có lẽ là điều mà cả em và bạn trai em cần phải trải qua.
Em ạ, bất cứ tình yêu nào muốn đi tiếp với nhau đến sau này có lẽ cũng cần trải qua ít nhiều khó khăn, gian khổ. Đó cũng là cách để thử thách tình cảm có vững bền, chân thành hay không. Bởi những chia sẻ của em khá ngắn gọn, chúng tôi không có được những thông tin từ em như năm nay hai em bao nhiêu tuổi, hai em còn đi học hay đi làm? Vì ở mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có những cách nhìn nhận về tình yêu và cách vượt qua sóng gió trong tình yêu khác nhau. Nếu như hai em đủ trưởng thành và chắc chắn trong tình yêu của mình rồi thì vững tin vào tình yêu của nhau sẽ giúp các em sớm vượt qua những trở ngại. Thay vì lo lắng, hai em nên biết cách để vun vén tình cảm của mình nhiều hơn, khi gặp nhau thì các em cần có những chia sẻ về suy nghĩ, dự định của mình với người yêu để hai bên thấu hiểu nhau nhiều hơn và tìm ra những giải pháp khắc phục, làm sao cho thỏa đáng nhất.
Bên cạnh đó, nếu hai em còn ở giai đoạn học sinh thì nên biết cân bằng giữa việc học tập và tình yêu để yêu mà không ảnh hưởng đến tương lai của cả hai. Đó cũng là cách để cả hai em học cách chín chắn dần và giữ gìn tình cảm của mình nảy nở dần. Tránh trường hợp vì chạy theo những cảm xúc nhất thời mà cả hai đánh mất đi tương lai của nhau. Nếu yêu nhau thì cần cố gắng vì nhau. Bởi những thông tin em trao đổi về chương trình không rõ ràng nên chúng tôi rất khó để định hình vấn đề của hai em. Nếu còn có thắc mắc hay muốn trao đổi thêm em vui lòng gọi điện qua đầu số 1900 6802 để được các chuyên gia của chương trình chia sẻ thêm, em nhé.
Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất.
đặt thuốc âm đạo, quan hệ, toa thuốc, tái khám, tình dục, viêm âm đạo, cuasotinhyeu
em đang đặt thuốc chữa viêm âm đạo, đặt 3 ngày liên tục mỗi ngày 1 viên rồi ngừng 3 ngày, đặt...
Mang thai khi chồng uống thuốc dạ dày thì có ảnh hưởng gì không ?
Chu kì kinh của em là 31 ngày, ngày 8/9 em có kinh, ngày 19/9 em và chồng có qhtd không an toàn....
tổn thương, quá khứ, thời gian tìm hiểu, vun đắp tình cảm, người phù hợp, cửa sổ tình yêu
Tôi từng đọc 1 bài báo, người ta bảo rằng những người từng bị tổn thương, họ ngại thể hiện cảm...
tổn thương, lo lắng, niềm tin, tôn trọng, chấp nhận, sai lầm, cửa sổ tình yêu
Trong thời gian quen nhau, em khá tệ với cô ấy và rồi chuyện gì đến nó cũng đến. Cô ấy nói với em...
em thử 4 que thì đều hiện 2 vạch : 1 đậm , 1 nhạt nhưng que lần 2-3 thì nhạt hơn
Có thai hay không khi bị chóng mặt sau uống thuốc tránh thai?
Chu kì kinh của em thường từ 30-32 ngày, mỗi lần kéo dài độ 3-4 ngày. Tháng 1 em và bạn trai có...
Nội dung khác
viêm phụ khoa, viêm phụ khoa do trực khuẩn, dấu hiệu viêm phụ khoa do trực khuẩn
Viêm âm đạo do nhiều nguyên nhân trong đó hay gặp nhất là viêm âm đạo do vi khuẩn. Trong các loại...
09:05 - Kiến thức
Phụ nữ thích chia sẻ cảm xúc, đàn ông thích giải quyết vấn đề
Có phải ý vợ mình là mình không giúp được gì cho cô ấy? Mình là một người chồng vô tích sự, không...
08:35 - Tin tức
một vợ một chồng, tỷ lệ tử vong, viêm nhiễm, sinh hoạt hàng ngày, cua so tinh yeu
Phụ nữ có thể ngăn ngừa ung thư cổ tử cung nếu sở hữu một lối sống lành mạnh. Sự xuất hiện của...
15:35 - Tin tức
bạn trai, lạnh nhạt, im lặng, chia tay không lý do, bạn trai nhập ngũ, vẫn còn nhớ thương
Sau 6 tháng yêu nhau khi anh về nhà thì em đột nhiên cảm thấy anh rất lạ, anh ít nói chuyện với...
18:05 - Tâm sự
chồng nhắn tin, thân thiết với đồng nghiệp, xóa tin nhắn, thái độ thân mât, vợ đang mang thai
Em bắt đầu để ý hơn. Và giờ em phát hiện họ không dùng zalo nữa mà chuyển qua mocha để liên lạc....
14:05 - Tâm sự
dọn dẹp nhà cửa, lau sàn, phòng khách, phòng bếp, cua so tinh yeu
Nhà bạn sắp có khách nhưng nhà cửa lại bừa bộn. Bạn đừng quá lo lắng, bí quyết dọn dẹp nhà cửa...
18:35 - Tin tức
xem phim đen, hậu quả khi xem phim sex, bệnh đàn ông, rối loạn chức năng cương dương
Nghiên cứu mới đây cho thấy những hậu quả khủng khiếp mà các quý ông không ngờ tới được khi xem...
10:35 - Tin tức
Xét nghiệm ADN và những ứng dụng trong thực tế
Ngày nay hầu hết người dân đều đã biết đến việc xét nghiệm ADN và một hoặc một số ứng dụng của...
09:05 - Kiến thức
phòng the, quyến rũ, đam mệ, quan hệ tình dục, cua so tinh yeu
Với những cách đơn giản sau đây, bạn hoàn toàn có thể cuốn hút chàng, khiến chàng trở nên mê đắm...
08:02 - Tin tức