Tình yêu tuổi học trò chỉ nên ôm chứ không được phép hôn?
Cháu chào cô. Cháu tên là Q, hiện đang học lớp 11. Cháu đã có bạn gái từ hồi lớp 10. Tuy đã yêu nhau được 1 năm nhưng bọn cháu chỉ mới ôm nhau thôi, chưa hôn bao giờ cả. Mấy tháng trước bạn ấy vẫn rất thích ôm cháu, nhiều lúc về đến nhà mới chịu bỏ ra. Mỗi lần ôm bạn ấy đều ôm rất chặt, lại còn thích ngửi mùi dầu gội của cháu nữa.
Nhưng khi cháu nói muốn hôn thì bạn ấy đều từ chối, thậm chí có lần cháu lén hôn bạn ấy lúc bạn ấy không chú ý thì bạn ấy còn nổi giận với cháu rồi dọa chia tay nữa. Cháu cũng biết cháu có lỗi, nhưng cháu không nghĩ bạn ấy cần phải làm quá lên như vậy, dù sao thì hôn nhau là chuyện các cặp đôi hay làm mà, với lại cháu cứ nghĩ bạn ấy thích ôm thì cũng sẽ thích được hôn chứ.
Từ sau chuyện đó, bạn ấy cũng không hay gần gũi với cháu nữa và gần như tránh đụng vào cháu. Bạn ấy còn trở nên thân thiết đặc biệt với một bạn nam trong lớp nữa. Liệu có phải bạn ấy đã có người mới nên mới phản ứng như vậy khi cháu ôm hôn bạn ấy?
Cháu không muốn tin thế nhưng không hiểu sao ý nghĩ này cứ luẩn quẩn mãi trong đầu cháu. Cháu phải làm gì đây ạ?
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, trong sáng, hồn nhiên, mơ mông, tình cảm, tuổi học trò
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào cháu.
Ai cũng biết rằng tuổi học trò là tuổi đẹp nhất. Đẹp bởi sự trong sáng, vô tư, cái đẹp xuất phát từ sự non nớt, mới lớn. Ở cái độ tuổi đó, con người ta sống một cách hồn nhiên với bao nhiêu mộng ước, bao nhiêu buồn vui, giận hờn… và ở đó không thể thiếu tình yêu tuổi học trò.
Tình yêu tuổi học trò có thể nói là thứ tình cảm đẹp nhất, trong sáng nhất, thánh thiện nhất và giàu mơ mộng nhất. Người ta vẫn thường gọi cái tình cảm tinh khôi đó là “những rung động đầu đời”. Bởi đó là những rung động đầu đời cho nên rất nhiều cô, cậu học trò vụng về trong cách thể hiện sự yêu thương. Đôi khi tình cảm ấy được thể hiện qua sự lo lắng, bồn chồn khi hôm nay vắng bóng người ấy đến trường, đến lớp. Là cái nắm tay thật chặt và tim đập loạn nhịp khi đi cùng nhau, là những cái ôm vụng trộn và thỉnh thoảng là một nụ hôn phớt nhẹ trên má, trên mái tóc. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại, có rất nhiều trường hợp những bạn trẻ đang ở độ tuổi này có cách thể hiện tình cảm ấy 1 cách táo bạo, mạnh dạn hơn rất nhiều. Và thực tế đã cho thấy nhiều bạn nữ đang đi học phải bỏ học chỉ vì đã có thai ngoài ý muốn.
Có lẽ bạn gái cháu lo sợ vấn đề đó diễn ra. Bởi người ta vẫn thường nói, khi yêu nhau ban đầu cầm được cái tay, có được cái ôm, có được nụ hôn thì người ta lại mong muốn có nhiều hơn nữa những thứ khác để mối quan hệ đang xích gần. Chính vì thế bạn cháu sợ cả hai sẽ không kiềm chế được cảm xúc và lúc đó sẽ ảnh hưởng đến nhiều điều. Vì đang ở độ tuổi học trò, cái độ tuổi còn dang dở sự nghiệp học hành, dang dở trong việc thực hiện hoài bão, ước mơ. Đó là lý do vì sao bạn gái cháu không cho cháu hôn cô ấy mặc dù cô ấy đã ôm cháu. Và đó cũng là lý do vì sao cô ấy tạo khoảng cách với cháu khi cháu muốn thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt hơn.
Nếu như cháu và cô ấy vẫn còn tình cảm với nhau thì có thể cháu nên cân nhắc đến việc gặp gỡ cô ấy và trao đổi, lắng nghe xem cô ấy nghĩ gì, quan điểm như thế nào trong tình yêu và có thỏa thuận gì không. Nếu có thể thì cháu hãy chấp nhận những thỏa thuận của cô ấy, cả hai sẽ là động lực để cố gắng học tập thật tốt. Mong rằng hai cháu sẽ luôn giữ gìn được sự trong sáng, hồn nhiên của tình yêu tuổi học trò.
Chúc các cháu sức khỏe và học tập tốt!
tuổi dậy thì, băn khoăn giới tính, chưa thích ai, liệu có đồng tính, hay bị trêu
Từ khi lên cấp 3 mấy bạn cùng lớp cũng không ai nói em bê đê hay gay gì cả. Có lúc, bản thân em...
chồng làm ăn thua lỗ, nợ nần chồng chất, lừa dối vợ, muốn chồng đi xa
Em không muốn tha thứ nữa vì anh ta sẽ chẳng bao giờ thay đổi. Em muốn anh ta không được ở cùng...
que thử thai, rụng trứng, u nang buồng trứng, tử cung, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 4 ngày thử cùng lúc 1 que thử rụng trứng và 1 que thử thai thì cả hai đều lên 2...
vô sinh hiếm muộn, nguyên nhân, sức khỏe, sinh sản, thăm khám, canh trứng
Bác sĩ cho em hỏi là có nên tiếp tục qh sau ngày rụng trứng không ạ?
Em có vết xước ở dương vật,mấy hôm trước em có đi massage, nhân viên thủ dâm bằng tay cho em, liệu me có bị lây hiv không ạ
Em có vết xước ở dương vật,mấy hôm trước em có đi massage, nhân viên thủ dâm bằng tay cho em,...
màng trinh, quan hệ tình dục, ra máu, bẩm sinh, quan hệ, cuasotinhyeu
Nhưng anh cũng có ý hỏi em về lần đầu của 2 đứa vì không thấy em bị chảy máu. Lần đầu của em khi...
ngoại tình, tha thứ, thay đổi, tổn thương, hạnh phúc, chung thủy, mối quan hệ khác, cửa sổ tình yêu
Vừa qua cô ấy còn lừa tôi nói đi công tác cơ quan bay vào Sài Gòn gặp cậu ta 2 ngày rồi về, tôi...
tình dục nam, rối loạn, cương dương, quan hệ, cuasotinhyeu
Giờ em khi quan hệ dương vật của em gặp môi trường âm đạo thì không cương cứng được lâu, đôi lúc...
Nội dung khác
3 XẤU, 3 TỐT: BÍ KÍP GIÚP LÔNG MI MỌC DÀI CONG VÚT BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?
Hàng mi đóng vai trò quan trọng quyết định vẻ đẹp của “cửa sổ tâm hồn”, dù có sở hữu đôi mắt to...
13:35 - Tin tức
Thai phụ mắc giang mai và những ảnh hưởng khó lường, giang mai, ảnh hưởng, cua so tinh yeu
Theo số liệu báo cáo từ Bệnh viện Da liễu TP. Hồ Chí Minh tại Hội nghị tăng cường quản lý giang...
07:02 - Tin tức
Bị bỏ vì quá yêu, không biết cãi nhau với vợ, cửa sổ tình yêu.
Gần đây, truyền thông các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) mới đưa tin về trường hợp hy hữu...
15:35 - Tin tức
Ăn uống sau vượt cạn, ăn uống, vượt cạn, cua so tinh yeu
Kiêng khem ăn uống sau sinh do sợ tăng cân hoặc ăn thật nhiều để mong muốn có sữa cho con bú...
11:35 - Tin tức
nhát trai, mất tự tin, không thể giao tiếp với bạn khác giới, không có bạn trai
Sau đó thì lên cấp 3 em đã quyết tâm giảm cân đường nét gương mặt cũng rõ rệt hơn, em được nhiều...
12:02 - Tâm sự
sao Hoa ngữ, Mỹ nhân Hoa ngữ, Hoắc Kiến Hoa, trần kiều ân, cua so tinh yeu
Tại sao mỹ nhân đắt giá nhất nhì Cbiz Trần Kiều Ân 40 tuổi vẫn độc thân, không chịu kết hôn sinh...
13:35 - Tin tức
Ông xã thích mê, xuýt xoa khen ngon với món canh chua cá lăng
Canh chua cá lăng là một trong những món canh phổ biến và rất được yêu thích tại Việt Nam. Bạn...
15:33 - Tin tức
hack dáng, vóc dáng, chiều cao, mặc đẹp, Mix đồ, cua so tinh yeu
Vớt vát chút chiều cao cho nàng thấp bé bằng 3 combo năm nào cũng diện và chưa lần nào thất bại,...
15:35 - Tin tức
tuổi già, bệnh tuổi già, lão khoa, tăng cân, lối sống, cua so tinh yeu
Càng lớn tuổi, trọng lượng cơ thể càng tăng do khả năng chuyển hóa giảm. Vận động là cách để tăng...
10:35 - Tin tức