Trái tim em không còn biết...đau nữa rồi!
Chào anh chị. Em có câu hỏi muốn được tư vấn.
Em 23 tuổi, trước đây em bị đổ vỡ nhiều lần và khóc rất nhiều. Mối tình lần này em yêu lâu nhất 3 năm, 2 năm trước bọn em cãi nhau nhiều, em tổn thương cũng nhiều và buồn nhiều nhưng 3 tháng trở lại đây em không còn cảm giác đó nữa. Dù bạn trai em gây cho em cảm giác không vui em cũng im lặng, không nói nhiều, không than phiền, mọi thứ em thấy rất bình thường.
Cụ thể 3 tháng trước anh nói bỏ em, em thấy mình làm vì anh quá nhiều mà anh vô tâm em quyết định buông quá mệt mỏi rồi và sau 1 tuần anh níu kéo em đủ thứ, em tha lỗi và quay lại. Lần đó em không khóc không buồn quá nhiều chỉ 1 chút hơi hụt hẫng. Và sau lần đó tới nay anh lại làm em tổn thương tiếp nhiều lần. Hiện tại bọn em cãi nhau, em không có chút cảm xúc gì thấy buồn hay chán, gần như rất bình thường. Em có thể cân bằng cuộc sống của em ngay lập tức mà không cần thời gian. Trong khi đó những lần trước em rất tiều tụy Có phải em không có tình cảm nhiều với họ nữa không.
Có phải trái tim em bị chai sạn rồi không hay vì điều gì khiến tâm lý em thản nhiên tới vậy.

Em thân mến, cuối cùng thì trăn trở của em với “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn cũng đã có câu trả lời bởi chính suy nghĩ của em rồi. Đó là anh ấy không còn khiến em phải bận tâm nữa, không khiến em phải nhớ nhung suy nghĩ nữa.
Em gái, tình yêu chỉ trở nên thi vị khi xuất hiện đầy đủ những cung bậc cảm xúc vui, buồn, hờn trách, ghen tuông…Những trải nghiệm đó khiến 2 người hiểu nhau nhiều hơn, gắn bó và cần nhau hơn. Nhưng khi tình yêu không còn thứ gia vị đó thì nó cũng không khác gì thứ tình cảm bạn bè. Cũng có thể ngưỡng chịu đựng tổn thương đã quá giới hạn cho phép, em đã quen dần với những thứ đó và xem mọi chuyện xẩy ra đều là bình thường. Và nếu cảm xúc trong em chẳng vui khi ở bên bạn trai cũng chẳng còn buồn khi xa người ấy thì sớm muộn tình cảm của 2 em sẽ cũng đến lúc nhàm chán và không thấy giá trị của nhau.
Em thân mến, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn nghĩ rằng, cho dù anh ấy đã không còn khiến em quan tâm nữa hoặc con tim em đã chai sạn thì chị cũng mong muốn em cần thêm thời gian để kiểm chứng tình cảm của mình như thế nào nhé. Biết đâu đó chỉ là tâm trạng nhất thời mà thôi. Dù sao với thời gian 3 năm bên nhau cũng rất đáng để các em cùng nhau "lắng" lại cảm nhận rõ về tình cảm mình dành cho đối phương em nhé
Chị chúc em sức khỏe và tìm lại được nhiều niềm vui trong cuộc sống nhé.