Trái tim muốn "nổ tung" mỗi khi nghĩ đến cảnh bạn gái "ân ái" với người khác...
Tôi yêu cô ấy 2 năm, trong 2 năm đó, tôi và cô ấy đều dành tình cảm cho nhau hết mình và thật lòng. Chuyện ngủ với nhau như vợ chồng chỉ còn thiếu tờ giấy kết hôn. Vừa rồi cô ấy có qua Dubai công tác 3 tháng, ngày nào chúng tôi cũng gọi điện thoại trò chuyện, tuy xa nhau nhưng cảm giác như vẫn bên cạnh nhau. Vậy là cô ấy về được 5 tháng rồi, nhưng vừa rồi tôi xem lại hình ảnh ở đó tôi mới biết cô ấy có ngủ với một người đàn ông bên đó mà cô ấy hay nói là bạn. Tôi sốc bởi vì cô ấy luôn nói cô ấy chỉ dành cho tôi. Sau khi bị tôi biết, cô ấy chủ động chia tay; nhưng tôi biết cô ấy vẫn yêu tôi. Đến khi chia tay, cô ý còn nói em không làm gì có lỗi với tôi cả bởi vì tôi muốn biết nên kết quả là chia tay.
Xin cửa sổ tình yêu tư vấn cho tôi lên theo đuổi mối tình này nữa hay không, mỗi khi nghĩ người mình yêu ngủ với người đàn ông khác trái tim tôi như muốn nổ tung.

Chào bạn!
Từ những tâm sự bạn chia sẻ tới chương trình, tôi hiểu bạn đã và đang trải qua những ngày thực sự đau đớn trong tình yêu của mình. Tôi chia sẻ với bạn vấn đề này. Bạn ạ! Tình yêu luôn là khó hiểu như thế, có những người “hôm nay yêu, mai có thể xa rồi”, không ai biết chắc tình yêu của đối phương dành cho mình như thế nào để trao trả hay dừng lại để bản thân bớt tổn thương được. Vì thế mà người ta loay hoay không biết nên tiếp tục hay dừng lại.
Người ta vẫn thường nói tình yêu đích thực là thứ mà ai cũng đang phấn đấu có được, nhưng không phải ai cũng dành được điều đó. Không phải cứ yêu và tha thứ là có thể bên nhau suốt đời được. Bởi vì có hiểu được nhau mới thương, mới yêu được nhau. Về việc cô ấy đi công tác và có quan hệ với một người đàn ông khác mà cô ấy luôn nói người kia là bạn không biết rằng những thông tin mà bạn có được độ chính xác có cao hay không? Bạn cảm nhận tình cảm ở cô ấy dành cho bạn như thế nào? Nếu cứ tiếp tục mối quan hệ này thì liệu có kết quả không? Liệu bạn tiếp tục thì bản thân bạn có chấp nhận được tiếp tục yêu và sau này lấy cô ấy hay không? Những câu hỏi này, bạn hãy cho bản thân một chút thời gian để nhìn nhận rõ tình cảm của bản thân, nhìn nhận rõ những điều đã xảy ra trong mối quan hệ của hai bạn để đưa ra được câu trả lời phù hợp và biết được bản thân nên làm gì tiếp theo.
Có lẽ bạn đang băn khoăn và buồn lòng không hiểu vì sao cô ấy lại làm như vậy trong khi bạn biết rằng cô ấy yêu bạn. Bạn ạ! Không ai khẳng định tình yêu lâu là sẽ mãi bền, cũng không ai chắc chắn được điều gì trong tình yêu. Tình yêu thuộc về cảm xúc, có những giai đoạn người ta cảm thấy như muốn yêu hết mình, yêu cháy bỏng; nhưng có đôi khi họ lại chẳng có một cảm xúc gì với ta. Chính vì thế, điều quan trong bây giờ có lẽ bạn nên tìm hiểu kỹ xem những thông tin về mối quan hệ mới của cô ấy và người đàn ông kia “ngủ” với nhau có là chính xác hay không? Là vì cô ấy có tình cảm với người mới hay do bạn không tin cô ấy nên cô ấy buồn lòng và cắt đứt? Trong trường hợp cô ấy còn tình cảm nhưng chỉ vì một phút yếu lòng vì ở xa nên mới xảy ra những vấn đề không đáng có với anh chàng kia thì phụ thuộc vào sự chấp nhận của bạn, có muốn tha thứ cho cô ấy hay không? Hiện tại, khi mới biết chuyện bạn sẽ thực sự sốc và khó chấp nhận điều này. Nên hãy cho bản thân thời gian suy nghĩ về tình cảm của cả hai. Xét xem tình yêu của bạn có đủ lớn để tha thứ và chấp nhận việc này hay không? Thêm vào đó, tự cho mình câu trả lời về vấn đề sau này, nếu khi kết hôn với cô ấy thì bản thân bạn có chắc chắn mình không mang quá khứ ra để đay nghiến nhau hay không?
Khi đã có câu trả lời cho bản thân thì khi đó bạn hãy hành động cho chính câu hỏi của mình với chương trình. Tiếp tục theo đuổi tình yêu hay buông bỏ? Có lẽ bạn nên thử gặp cô ấy một lần và lắng nghe xem thực sự cô ấy muốn gì, đồng thời bạn cũng có thể chia sẻ tâm sự của bạn cho cô ấy. Căn cứ vào câu chuyện cả hai trao đổi với nhau, đâu là sự thật của câu chuyện, đâu là điều mà cả bạn và cô ấy mong muốn. Có tiếp tục với nhau hay không? Có cho nhau một cơ hội hàn gắn tình yêu của mình hay không? Và cả hai cần làm sao để hàn gắn tổn thương hay chấp nhận rời xa. Dù thế nào cũng mạnh mẽ lên nhé chàng trai!
Chúc bạn luôn hạnh phúc!