Trai trẻ lcó đủ sức chở che cho người phụ nữ đã "lỡ một lần đò"...
Em năm nay 23 tuổi, hiện em có quen một người hơn em 4 tuổi. Cô ấy đã có gia đình, nhưng cả hai vẫn có tình cảm với nhau. Cô ấy trải qua 6 năm trong hôn nhân nhưng đã hơn 1 năm cô ấy đã không còn tình cảm với người chồng hiện tại. Những gì cô ấy cố gắng chỉ là dành cho 3 đứa con. Nhưng khi quen em cô ấy cảm thấy hạnh phúc thật sự.
Cô ấy muốn chấp dứt cuộc hôn nhân đó để có thể đến với hạnh phúc mới. Nhưng do cái bóng của gia đình quá lớn khiến cô ấy yếu lòng. Nhưng do cô ấy yêu em quá nhiều nên không biết phải như thế nào. Cô ấy với người ta đã quyết ly hôn. Nhưng gia đình lại không đồng ý. Nên người khổ tâm là cô ấy.
Em thật không biết phải làm sao.

Chị chào em. Em là một chàng trai khá trẻ lại chưa từng trải qua cuộc sống hôn nhân, chị hiểu hiện tại em cũng đang cảm thấy rất băn khoăn bởi yêu phải một người phụ nữ có gia đình. Theo em, em có thể mang lại hạnh phúc cho người ấy được không nếu như cô ấy quyết định li hôn chồng để đến với em? Chị sẽ phân tích vấn đề này để em nhìn nhận rõ hơn nhé!
Chị không thấy em chia sẻ cụ thể về thời gian em và cô ấy làm quen với nhau và các em có ở gần nhau không? Cô ấy mới kết hôn được 6 năm nhưng lại sinh được 3 cháu nhỏ, với cặp vợ chồng trẻ mới cưới đó vừa là niềm vui nhưng cũng gặp khá nhiều khó khăn về kinh tế cũng như về việc chăm sóc nuôi dậy con. Không biết vì lý do cụ thể gì mà dẫn đến việc vợ chồng họ muốn li hôn với nhau, nhưng dù sao chăng nữa, sự xuất hiện của em cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hạnh phúc gia đình của người ấy.
Em thử nghĩ xem, khi gia đình họ có mâu thuẫn thì trước hết hai vợ chồng người ấy cần phải có trách nhiệm hàn gắn mối quan hệ ấy. Nhưng khi người vợ tìm được niềm vui khác ở bên ngoài, tìm được một người tâm sự, chia sẻ mà người đó chính là em thì người ta cũng sẽ chẳng thiết tha gì đi chữa lành vết nứt trong gia đình họ, và cứ thế tình cảm của hai vợ chồng họ cũng buông xuôi dần, không ai muốn níu kéo, không ai muốn cố gắng, kết quả là đường ai nấy đi.
Có thể tại thời điểm hiện tại, em là động lực để cô ấy dứt khoát với cuộc sống hôn nhân này. Nhưng em nghĩ thử xem, liệu gia đình em có đồng ý cho em tiến tới mối quan hệ này không? Em cũng như cô ấy có sẵn sàng hứng chịu "búa rìu" dư luận khi họ cho rằng em chính là nguyên nhân khiến gia đình cô ấy tan vỡ? Cô ấy cũng sẽ phải nuôi con riêng của cô ấy, em có đủ khả năng về kinh tế, sự bao dung độ lượng để lo lắng cho cô ấy cũng như đặc biệt là các con cô ấy và khi các em có con chung nữa không? Vậy nên em hãy suy nghĩ và cân nhắc thật kĩ về mối quan hệ này, đừng quá vội vàng hay chỉ biết "lao" vào tình yêu mà không lường trước những gì sẽ đến ở trong tương lai.
Chị hiểu, vợ chồng người ta quyết định chia tay bởi rất nhiều lí do, họ đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều rồi mới đưa ra quyết định này. Nhưng em còn khá trẻ, em cũng cần suy nghĩ kĩ để có thể chủ động hơn trong cuộc sống. Cô ấy đang buồn chán vì cuộc sống hôn nhân, thì cô ấy dựa vào em như một chiếc phao cứu sinh, còn em có chở được cô ấy vượt qua bão táp được hay không thì em phải là người hiểu rõ nhất. Suy nghĩ thật kĩ em nhé, nếu còn thắc mắc gì em có thể vào trang chủ www.cuasotinhyeu.vn để đặt câu hỏi, chuyên gia tâm lý sẽ luôn đồng hành cùng em!